Won Bin bí mật cưới Lee Na Young ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Saturday, May 30, 2015

Won Bin bí mật cưới Lee Na Young

Tờ Dispatch đưa tin, tài tử Won Bin đã tổ chức đám cưới với Lee Na Young chiều nay, 30/5. Tiệc cưới bí mật diễn ra tại một khách sạn gần bờ sông ở quê nhà Won Bin – thung lũng Jeongseon, Gangwon. 50 khách mời đều là họ hàng của gia đình đôi bên. Không có nhiều ngôi sao xứ Hàn tham dự.

Hình ảnh chụp khách tham dự đám cưới của Won Bin chiều 30/5.

Eden Nine – đại diện của Won Bin và Lee Na Young – xác nhận: “Won Bin và Lee Na Young muốn tổ chức đám cưới kín đáo và riêng tư. Hai ngôi sao được cha mẹ đôi bên chúc phúc trong lễ cưới. Chúng tôi xin lỗi vì không thể gửi thông báo này đến mọi người sớm hơn“. Vị đại diện phủ nhận tin đồn Lee Na Young mang thai. 

Đám cưới của tài tử có rất đông vệ sĩ để ngăn chặn những người hiếu kỳ tiếp cận. Cánh săn ảnh Hàn Quốc không ghi lại được hình ảnh nào bên trong hôn lễ của Won Bin.

Vài ngày trước, giới truyền thông giải trí Hàn dấy lên tin đồn Won Bin và Lee Na Young sắp cưới vì hôn thê đã mang bầu. Ngay sau đó, cả hai phủ nhận. 

won bin jpeg 4707 1432178980 7066 1432987748 Won Bin bí mật cưới Lee Na Young

Lee Na Young và Won Bin kết hôn sau hai năm hẹn hò.

Won Bin là một trong những nam nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng rộng rãi ở châu Á. Tốt nghiệp chuyên ngành diễn xuất, nam diễn viên sinh năm 1977 nổi lên từ loạt phim truyền hình Trái tim mùa thu (2000). Bốn năm sau, anh gây tiếng vang ở châu Á với vai chính trong phim điện ảnh hành động – chiến tranh Taegukgi (Thái Cực Cờ). Đây là tác phẩm ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh xứ Hàn đồng thời là phim đoạt nhiều giải thưởng nhất – 23 giải thưởng quan trọng tại các liên hoan phim trong và ngoài Hàn Quốc. Ngôi sao tiếp tục củng cố sức hút qua bộ phim hành động The Man from nowhere (2010).

Won Bin và nữ diễn viên Lee Na Young công khai hẹn hò từ năm 2013. Nữ diễn viên sinh năm 1979, từng giành giải “Diễn viên chính xuất sắc” tại Liên hoan phim Rồng Xanh cho vai diễn trong Someone Special.

Anh Trung

The post Won Bin bí mật cưới Lee Na Young appeared first on DẠY NỐI MI | HỌC NỐI MI.



from WordPress http://ift.tt/1HZMCkU
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong