Làm gì để đẹp như thiên thần nội y sexy nhất VS? ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Saturday, May 30, 2015

Làm gì để đẹp như thiên thần nội y sexy nhất VS?

Người mẫu giữ dáng thế nào trước giờ biểu diễn?

Vẻ đẹp gợi cảm của người mẫu béo nhất thế giới

Dáng chuẩn như người mẫu nhờ chế độ ăn kiêng 7 ngày

Candice Swanepoel là thiên thần nóng bỏng và quyến rũ nhất trong dàn siêu mẫu nội y của Victoria’s Secret. Ở cô hội tụ nhiều yếu tố khiến người khác nhìn một lần là không thể quên như vẻ đẹp ngọt ngào, vóc dáng nóng bỏng và cử chỉ sexy, duyên dáng.

share gg Làm gì để đẹp như thiên thần nội y sexy nhất VS?1432882580 kxsfuntitled 12 rgdt Làm gì để đẹp như thiên thần nội y sexy nhất VS?

Candice Swanepoel

Một trong những điểm mà người ta ghen tị nhất với Candice Swanepoel đó là thân hình chuẩn chữ S, săn chắc, cong mềm mại, đặc biệt là vòng 3 vun cao kiêu hãnh. Để có được vóc dáng hoàn hảo như vậy, Candice phải tuân thủ theo chế độ tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt. Cô đặc biệt yêu thích đấm bốc và yoga. Ngoài ra cô còn thích luyện tập ballet để giữ vóc dáng nữ tính.

Candice chia sẻ việc tập luyện động tác squat giúp cơ mông nở nang chính là chìa khóa của vòng 3 “hiếm có”. Ngay cả khi trong những kỳ nghỉ, khi Candice không có nhiều thời gian tập luyện, cô cũng dành thời gian để tập squat. Thiên thần Nam Phi khẳng định chỉ cần tập squat 10 cái cũng có thể tạo nên sự khác biệt.

share gg Làm gì để đẹp như thiên thần nội y sexy nhất VS?1432882581 mxaifubpuntitled 13 pbtt Làm gì để đẹp như thiên thần nội y sexy nhất VS?

Vóc dáng hoàn mỹ của thiên thần Nam Phi

2 bài tập mà Candice thường xuyên luyện tập kể cả khi có ít thời gian đó là:

Squat nâng cao: Tách chân rộng, hai tay nắm chặt và thực hiện động tác đứng lên ngồi xuống. Lưu ý nên kéo mông ra phía sau. Cứ sau mỗi 3 lần squat, bạn ngồi sâu xuống hơn khoảng 3 cm. 3 lần sau bạn ngồi cao hơn 3cm.

Tập chân: Nằm nghiêng một bên. Đặt tay dưới đầu, chân trái mở rộng, chân phải vuông góc với hông. Nâng chân mỗi bên 20 lần rồi đổi tư thế.

Ngoài vóc dáng quyến rũ thì làn da mượt mà, căng khỏe không tì vết của Candice cũng khiến không ít chị em phải trầm trồ ngưỡng mộ.

share gg Làm gì để đẹp như thiên thần nội y sexy nhất VS?1432882581 oxvcaskzuntitled 14 tiqf Làm gì để đẹp như thiên thần nội y sexy nhất VS?

Candice có làn da mượt mà

Những món chăm sóc da không thể thiếu trong túi đựng đồ làm đẹp của Candice đó là: Nước rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, dầu dưỡng thể. Candice thường dùng Bio Oil. Loại dầu này giúp thiên thần nội y có làn da sáng lấp lánh và căng mịn dưới nắng hè.

Các bước chăm sóc da cơ bản nhất của Candice là: Làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó lau bằng toner, dưỡng ẩm, thoa kem mắt. Thỉnh thoảng cô còn dùng trà xanh để rửa mặt.

Chống nắng là bí quyết quan trọng để Candice giữ được làn da tươi trẻ. Cô thường xuyên phải chụp ảnh dưới ánh nắng gay gắt. Chính bởi vậy, nếu không chống nắng, làn da của Candice sẽ trở nên sạm màu và nhanh bị lão hóa. Không chỉ khi làm việc ngoài trời Candice mới dùng kem chống nắng mà bất cứ khi nào tiếp xúc với ánh sáng mặt trời cô cũng thoa kem để bảo vệ da.

share gg Làm gì để đẹp như thiên thần nội y sexy nhất VS?1432882581 jvdmhhaduntitled 11 igoi Làm gì để đẹp như thiên thần nội y sexy nhất VS?

Candice Swanepoel luôn chú ý chống nắng và thoa dầu dưỡng thể để da căng khỏe

Vì luôn phải thực hiện các shot hình ngoài biển nên Candice luôn quan tâm tới việc giữ ẩm cho tóc. Cô luôn mang theo dầu và kem ủ tóc để giúp tóc mềm mượt sau khi tiếp xúc với nước biển.

Trong thời gian được nghỉ ngơi, khi đi nghỉ dưỡng, Candice hầu như không trang điểm. Cô để da mặt được nghỉ ngơi sau những ngày bị phủ bởi hàng tấn mỹ phẩm.

Về chế độ ăn uống làm đẹp, Candice không quá kiêng cữ. Cô thích ăn thịt bò và luôn ăn rất nhiều thịt mà không lo béo vì ngay sau đó, Candice sẽ tập luyện chăm chỉ. Thịt bò và cá biển luôn nằm trong thực đơn của Candice, chúng giúp tăng cường cơ bắp. Nhiều thiên thần nội y thích uống nước dừa bởi nó giàu năng lượng và nhiều khoáng chất, Candice cũng không ngoại lệ. Ngoài ra cô còn thích xay hỗn hợp nhiều loại trái cây và mỗi ngày uống 1 viên dầu cá.

The post Làm gì để đẹp như thiên thần nội y sexy nhất VS? appeared first on DẠY NỐI MI | HỌC NỐI MI.



from WordPress http://ift.tt/1LPuZp1
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong