Kha Vân, Mâu Thủy, Chà Mi tìm cơ hội tại thị trường quốc tế ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, May 31, 2015

Kha Vân, Mâu Thủy, Chà Mi tìm cơ hội tại thị trường quốc tế

Kha Mỹ Vân chia sẻ, cô vừa được ký hợp đồng với công ty người mẫu Crystal Models Paris. Đây là một trong những công ty của Pháp có với kinh nghiệm quản lý người mẫu từ năm 1984.

Kha Mỹ Vân.

Đầu năm nay, nhờ sự giúp đỡ của công ty quản lý tại Việt Nam, Kha Mỹ Vân đã có cơ hội sang Milan làm việc tại ICE Models. Hai tháng sau, cô về nước, rồi tiếp tục tìm cơ hội casting, trình diễn tại tuần thời trang Singapore. 

Hiện tại, chân dài đang để hoàn tất các thủ tục cần thiết để tới Paris. Trong ngày hôm nay 30/5, Kha Mỹ Vân xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời tại vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 tại Cần Thơ thay cho Hoàng Thùy. 

Bên cạnh Kha Mỹ Vân, Mâu Thanh Thủy và Chà Mi cũng chia sẻ trên trang cá nhân kế hoạch tìm kiếm cơ hội hoạt động tại New York cho Wilhelmina Models Agency và tại Milan với ICE Models. 

a1 4696 1432956686 Kha Vân, Mâu Thủy, Chà Mi tìm cơ hội tại thị trường quốc tế

Chà Mi và Mâu Thanh Thủy.

Mâu Thủy viết: “Tới giờ vẫn còn cảm giác hạnh phúc khi nhận thông báo từ sếp, trải qua nhiều vòng casting khác nhau cuối cùng cũng nhận được ‘confirm’ từ Wilhelmina Models tại New York. Hạnh phúc hơn khi những nỗ lực thời gian qua đã phần nào được ghi nhận. Tất cả là sự khởi đầu vì ra biển lớn tức là cạnh tranh khốc liệt hơn. Sẽ cố gắng thật nhiều thời gian tới để không phụ sự kỳ vọng của mọi người dành cho mình”.

Quán quân Next Top 2013 từng có kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài khi trình diễn bộ sưu tập của các nhà thiết kế Việt tại Style Fashion Week và Couture Fashion Week. Ở đó, cô là người mẫu mở màn cho nhà thiết kế Quỳnh Paris, Lý Quí Khánh, Lý Giám Tiền.

Trước Mâu Thủy, Tuyết Lan từng hoạt động trong công ty này từ năm 2012. Được thành lập từ năm 1967, Wilhelmina Models hiện có nhiều chi nhánh tại New York, Los Angeles, Miami và London. Đây cũng là nơi quản lý nhiều người mẫu thế giới như Coco Rocha, Emma Dumont, Soo Joo…

Với Chà Mi, đây là lần đầu cô tiến ra môi trường thời trang thế giới kể từ sau cuộc thi người mẫu năm 2013. Qua hai năm rèn luyện ở thị trường trong nước, top 4 Vietnam’s Next Top Model 2013 được công ty quản lý đưa sang Milan, ký hợp đồng với ICE Models – nơi Kha Mỹ Vân làm việc. 

Hiện, Mâu Thủy và Chà Mi triển khai những thủ tục cuối cùng để hoàn tất hồ sơ. Nếu ký được hợp đồng đúng dự kiến, Chà Mi sẽ làm việc tại Milan đầu tháng 9. 

Ý Ly

The post Kha Vân, Mâu Thủy, Chà Mi tìm cơ hội tại thị trường quốc tế appeared first on DẠY NỐI MI | HỌC NỐI MI.



from WordPress http://ift.tt/1ACE03X
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong