7 bí mật kỳ quặc, thú vị về vòng 3 phụ nữ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, May 27, 2015

7 bí mật kỳ quặc, thú vị về vòng 3 phụ nữ

7 người đẹp nổi tiếng nhờ vòng 1, vòng 3 gợi cảm

5 bài tập cho vòng 3 tròn chắc

Nổi tiếng khắp thế giới nhờ sở hữu vòng 3 quá “khủng”

1. Phụ nữ thích được khen có vòng 3 hấp dẫn

Nếu bạn muốn cô gái của mình cảm thấy vui vẻ, hãy khen cô ấy có một bộ “bàn tọa” tuyệt vời. Theo nghiên cứu của tạp chí Women’s Health thì phụ nữ đặc biệt thích được người khác giới dành những lời khen tặng về vòng 3 của họ, hơn cả ngực, eo và đôi chân.

 7 bí mật kỳ quặc, thú vị về vòng 3 phụ nữ
Phụ nữ thích nhất được khen có vòng 3 hấp dẫn

2. Lợi ích sức khỏe từ mỡ đùi và mông

Theo một nghiên cứu của đại học Oxford, Anh quốc, mỡ ở mông giúp làm giảm nồng độ cholesterol tiêu cực và làm tăng nồng độ cholesterol tích cực. Nhờ đó, những người có nhiều mỡ ở mông có thể tránh được một số căn bệnh nguy hiểm, trong đó có bệnh xơ vữa động mạch vành.

Ngoài ra, theo nghiên cứu của đại học Harvard, phụ nữ có mông lớn cũng sống lâu do mỡ ở bộ phận này chứa adiponectin và leptin, giúp bảo vệ cơ thể. Chất Adiponectin dồi dào giúp người có vòng 3 lớn giảm 86% tỉ lệ mắc bệnh tim mạch so với người có vòng 3 cỡ trung bình và bé.

3. Vòng 3 là nguồn cảm hứng cho thương hiệu Spanx

Sara Blakely, người sáng lập ra thương hiệu đồ nịt Spanx chia sẻ với CNBC rằng vòng 3 phụ nữ chính là nguồn cảm hứng để cô sáng tạo ra những món đồ bóp dáng nổi tiếng.

4. Mông chính là nhóm cơ chính của cơ thể

Mông và đùi là nhóm cơ chính và khỏe nhất của cơ thể. Do đó khác với ngực cấu tạo bởi lớp mô mỡ, mông và đùi là cơ nên bạn có thể dùng cách tập luyện để mông và đùi săn chắc, vun cao, nở nang. Bài tập đơn giản nhất để giúp vòng 3 căng tròn, quyến rũ hơn đó là squat ( động tác đứng lên ngồi xuống). Trong quá trình tập bạn nên ăn thực phẩm giàu đạm và bổ sung rau xanh cho các bữa ăn.

 7 bí mật kỳ quặc, thú vị về vòng 3 phụ nữ
Tập luyện có thể giúp cải thiện vẻ đẹp vòng 3

5. Phụ nữ mông lớn đẻ con thông minh

Một nghiên cứu của tiến sĩ Will Lassek tới từ đại học Pittsburgh, Hoa Kỳ cho thấy lượng mỡ tích trữ dồi dào ở mông và hông nắm vai trò quan trọng trong việc hình thành và gây dựng não bộ của đứa trẻ. Chúng giúp phát triển não bộ cho trẻ, nhất là trong giai đoạn bú sữa mẹ.

Phần mỡ ở mông và chân được dự trữ như một nguồn dinh dưỡng thiết yếu để cung cấp cho bào thai. Lượng mỡ này có chứa rất nhiều DHA, thành phần quan trọng để phát triển não bộ. Nó liên tục được huy động để tạo và nuôi dưỡng hệ thần kinh cho trẻ.

Do đó, nghiên cứu này chỉ ra những người phụ nữ có mông và đùi lớn tự nhiên sẽ thường đẻ ra con thông minh.

 7 bí mật kỳ quặc, thú vị về vòng 3 phụ nữ
Phụ nữ mông lớn có nhiều lợi ích sức khỏe

6. Một loài ruồi được đặt tên dựa trên cảm hứng từ vòng 3 của Beyonce

Vào năm 2012, một loài ruồi hiếm được đặt tên là Scaptia Beyonceae vì nó có phần đuôi lớn hơn thân, màu vàng, tròn xoe. Người đặt tên cho loài ruồi đó lấy cảm hứng từ vòng 3 trứ danh của nữ danh ca Beyonce.

7. Người phụ nữ có vòng mông lớn nhất thế giới

Người phụ nữ tên là Mikel Ruffinelli là người có vòng 3 lớn nhất thế giới. Cô đang nắm kỷ lục với kích thước khó tin là 2.6 mét.

Về nhì là cô Sarah Massey với vòng 3 kích thước 2.1 mét.

 7 bí mật kỳ quặc, thú vị về vòng 3 phụ nữ
Người phụ nữ có vòng 3 lớn nhất thế giới

The post 7 bí mật kỳ quặc, thú vị về vòng 3 phụ nữ appeared first on DẠY NỐI MI | HỌC NỐI MI.



from WordPress http://ift.tt/1QbNSDo
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong