Vừa ra mắt, “Furious 7″ lập một loạt kỷ lục ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, April 6, 2015

Vừa ra mắt, “Furious 7″ lập một loạt kỷ lục

Furious 7 là một trong những “bom tấn” của điện ảnh thế giới được công chiếu trong tháng 4/2015. Phim có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới, trong đó có ngôi sao quá cố Paul Walker, đã “đánh tung” kỷ lục 95 triệu USD doanh thu phòng vé trong tuần đầu ra mắt của bộ phim Captain America: The Winter Soldier và trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh có doanh thu cao nhất trong năm 2015.

Con số 143,6 triệu USD tại khu vực Bắc Mỹ cũng giúp Furious 7 trở thành bộ phim có doanh thu phòng vé trong tuần đầu ra mắt ấn tượng nhất từ trước đến nay trong loạt phim Fast and Furious. Cho tới thời điểm hiện tại, Furious 7 cũng được các chuyên gia ghi nhận là một trong 10 bộ phim có doanh thu tuần đầu ra mắt cao nhất lịch sử điện ảnh thế giới. Tính trên toàn thế giới, Furious 7 thu về cho nhà sản xuất hơn 300 triệu USD doanh thu phòng vé trong tuần đầu công chiếu.


fu06041 1b87b Vừa ra mắt, Furious 7 lập một loạt kỷ lục
“Furious 7″ mang về cho nhà sản xuất và phân phối hơn 300 triệu USD doanh thu phòng vé trên toàn thế giới.


Khán giả nô nức tới rạp theo dõi Furious 7 vì muốn chứng kiến những màn kỹ xảo đẹp mắt, nghe tiếp câu chuyện về nhóm bạn “mê” tốc độ và đặc biệt là gặp lại ngôi sao quá cố Paul Walker. Paul tử nạn sau một tai nạn giao thông thảm khốc vào năm 2013 khi anh mới thực hiện một số cảnh quay trong Furious 7.


Đạo diễn cũng như nhà sản xuất đã hứa hẹn họ sẽ vẫn giữ nguyên những cảnh quay đã thực hiện của Paul và mời em trai của nam diễn viên đoản mệnh này – Cody Walker thực hiện nốt một số cảnh quay của Paul trong phim. Việc lồng ghép các cảnh quay của Paul và tạo nên một câu chuyện hợp lý và xuyên suốt của Furious 7 cũng tạo nên sự tò mò với khán giả yêu thích bộ phim này.


“Sự ra đi của Paul khiến cho đoàn làm phim tiếc nuối. Paul Walker đột tử khiến bộ phim trở nên lôi cuốn với ngay cả những khán giả chưa từng xem qua các tập phim trước. Và thành công ngày hôm nay của phim chính là sự tưởng nhớ của tất cả chúng tôi dành cho Paul”, người đại diện đoàn làm phim Furious 7 chia sẻ.


Hãng Universal Pictures cũng không tiếc tiền khi đầu tư những cảnh phim hoành tráng, đẹp mắt cho tập 7 của Furious. Được biết, những cảnh quay đẹp mắt sử dụng kỹ xảo của Furious 7 tiêu tốn gần 190 triệu USD của nhà sản xuất. Phim được trình chiếu tại hơn 4000 rạp chiếu phim tại Bắc Mỹ và mang về cho nhà sản xuất hơn 25 triệu USD doanh thu phòng vé tại khu vực này ngay trong ngày đầu tiên công chiếu.


Hiện tại, Furious 7 vẫn chưa được trình chiếu tại nhiều nơi trên thế giới nên doanh thu của bộ phim hứa hẹn sẽ còn tăng cao trong những tuần tiếp theo. Nhà sản xuất và phân phối bộ phim tin rằng, Furious 7 sẽ mang đến hàng tỉ USD doanh thu phòng vé trong những ngày tới. Các nhà phê bình cũng tin rằng, Furious 7 sẽ duy trì vị trí số một doanh thu phòng vé tại Bắc Mỹ trong vài tuần khi “bom tấn” The Avengers: Age of Ultron sẽ ra mắt vào đầu tháng 5 tới.


Với doanh thu phòng vé tại Bắc Mỹ là hơn 95 triệu USD, bộ phim hoạt hình Home của hãng DreamWorks đang đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng phim ăn khách khu vực Bắc Mỹ, tụt một bậc so với tuần trước. Đứng thứ ba trong bảng xếp hạng phim ăn khách Bắc Mỹ là phim hài Get Hard của Will Ferrell và Kevin Hart. Bộ phim Cinderella (Lọ Lem) đứng vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng phim ăn khách với doanh thu kể từ khi ra mắt tới nay là gần 400 triệu USD. Bộ phim cuối cùng nằm trong top 5 phim ăn khách khu vực Bắc Mỹ tuần qua là The ivergent Series: Insurgent với doanh thu tổng cộng là hơn 100 triệu USD.


Vy Vy



Xem thêm :nhà sản xuất, lập kỷ lục, ra mắt khán giả, 300 triệu, ấn tượng nhất, 100 triệu USD, doanh thu phòng vé, Furious 7, 95 triệu USD, phim Fast and Furious



p 89EKCgBk8MZdE Vừa ra mắt, Furious 7 lập một loạt kỷ lục

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1a9IFxA

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong