Toni Braxton và Monica Bellucci táo bạo với đồ xuyên thấu ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, April 13, 2015

Toni Braxton và Monica Bellucci táo bạo với đồ xuyên thấu


toni14041 ffe18 Toni Braxton và Monica Bellucci táo bạo với đồ xuyên thấu

Toni Braxton – ngôi sao của bản hit “Unbreak my heart” xuất hiện tai bữa tiệc từ thiện tại Atlanta, ngày 13/4 trong chiếc váy ấn tượng và khiêu khích. So với hơn chục năm trước, Toni của hiện tại đã khác nhiều. Mái tóc ngắn và cân nặng tăng đáng kể trong thời gian qua khiến Toni như thành một người khác.

toni14042 ffe18 Toni Braxton và Monica Bellucci táo bạo với đồ xuyên thấu

Nữ ca sĩ da màu đã có những năm tháng vô cùng lận đận trong sự nghiệp khi phải tuyên bố phá sản tới hai lần. Cô mới trở lại làng giải trí khoảng 3 năm gần đây nhưng chưa gây được ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ.


toni14043 ffe18 Toni Braxton và Monica Bellucci táo bạo với đồ xuyên thấu

Trả lời phỏng vấn, Toni cho biết, cuộc sống hiện tại của cô đã ổn định và hạnh phúc. Toni cũng thừa nhận những sóng gió trong cuộc đời mình trong cuốn hồi ký mới phát hành mang tên Unbreak My Heart. “Viết cuốn sách này thực sự không dễ dàng gì, tôi đôi lúc cảm thấy rất ân hận vì phải nói hết những bí mật sâu kín nhất trong cuộc đời mình”, ngôi sao 47 tuổi chia sẻ.


toni14044 ffe18 Toni Braxton và Monica Bellucci táo bạo với đồ xuyên thấu

Album mới nhất của Toni là sản phẩm âm nhạc cô hợp tác với người đồng nghiệp Babyface mang tên “Love, Marriage & Divorce”. Album này vừa giành giải album nhạc R&B hay nhất tại lễ trao giải Grammy lần thứ 57 (năm 2015).


toni14045 ffe18 Toni Braxton và Monica Bellucci táo bạo với đồ xuyên thấu

Monica Bellucci, 50 tuổi, diện vest thanh lịch với áo sơ mi mỏng manh khi đi ăn trưa với một nhóm bạn. Monica hiện đang bận rộn với tập phim mới về điệp viên 007 và là Bond Girl “có tuổi” nhất trong lịch sử những bộ phim về James Bond.


toni14046 ffe18 Toni Braxton và Monica Bellucci táo bạo với đồ xuyên thấu

Ở tuổi 50, Monica vẫn rất duyên dáng và quyến rũ. Mỹ nhân người Ý nổi tiếng với phong cách thời trang táo bạo.


toni14047 ffe18 Toni Braxton và Monica Bellucci táo bạo với đồ xuyên thấu

Monica đang hồi hộp chờ đợi phản ứng của người hâm mộ khi tập phim mới về James Bond – Spectre ra mắt người hâm mộ trong năm 2015 này.


toni14048 ffe18 Toni Braxton và Monica Bellucci táo bạo với đồ xuyên thấu

Khi được hỏi về vai diễn của mình trong Spectre, Monica cho biết, chính sự trưởng thành là vũ khí giúp cô trở nên gợi cảm trong phim. “Thay vì làm một cô gái của James, tôi sẽ là một người đàn bà của James”. Monica xuất thân là người mẫu và bắt đầu trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh sau khi tham gia bộ phim Dracula của đạo diễn Bram Stoker vào năm 1992. Cô được xem là niềm tự hào của điện ảnh Ý trên toàn thế giới.


Vy Vy




Xem thêm :ngỡ ngàng, georgia, monica bellucci, nữ ca sĩ, ca sĩ da màu, toni braxton



p 89EKCgBk8MZdE Toni Braxton và Monica Bellucci táo bạo với đồ xuyên thấu

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1O98UkX

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong