Thành viên nhóm Boyzone đã đính hôn với bạn gái trẻ đẹp ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, April 13, 2015

Thành viên nhóm Boyzone đã đính hôn với bạn gái trẻ đẹp

Thủ tục ly dị của Ronan và Yvonne đã được hoàn tất vào những ngày đầu năm 2015, sau khi hai người tuyên bố ly thân vào năm 2011. Ronan và Yvonne đã có 3 mặt con. Nam ca sĩ của nhóm Boyzone bị vợ bỏ sau khi cô phát hiện anh ngoại tình với một vũ công trẻ trong thời gian đi tour cùng ban nhạc.

ro14043 ff7fb Thành viên nhóm Boyzone đã đính hôn với bạn gái trẻ đẹp

Ronan Keating đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái 3 năm – Storm Uechtritz


Nam ca sĩ 38 tuổi đã hò hẹn với Storm ba năm nay. Nhà sản xuất trẻ người Úc chính là người đã ở bên và ủng hộ Ronan Keating sau thời gian anh bị vợ đề đơn ly dị. Storm Uechtritz kể với bạn bè rằng, Ronan đã ngỏ lời cầu hôn cô hai lần và cả hai lần đều được cô chấp thuận.


Ronan cũng chia sẻ với tờ Hello!: “Tôi đã cầu hôn cô ấy hai lần và cả hai lần cô ấy đều nói “có”. Tạ ơn Chúa. Chúng tôi đã ở bên nhau vài năm và hiểu rằng, chúng tôi muốn dành nốt phần đời còn lại bên nhau. Tôi cảm thấy đây thực sự là thời điểm thích hợp để làm đám cưới”.


ro14041 ff7fb Thành viên nhóm Boyzone đã đính hôn với bạn gái trẻ đẹp

Cặp đôi đã đính hôn tại Thái Lan và Ai-len


Nam ca sĩ của nhóm Boyzone cũng tham gia việc thiết kế nhẫn cầu hôn cho bạn gái. Anh tặng bạn gái 34 tuổi một chiếc nhẫn gắn kim cương hình oval. Ronan nhớ lại những cảm xúc ngập tràn khi anh ngỏ lời cầu hôn Storm trong kỳ nghỉ lãng mạn chỉ có hai người tại Thái Lan, đúng vài ngày sau khi anh hoàn tất thủ tục ly dị vợ cũ. Ronan và vợ cũ cũng đã có 17 năm chung sống và 3 mặt con nhưng họ không thể đồng hành cùng nhau tới cuối đời vì một sai lần của chính Ronan.


Khi Storm nói “có”, Ronan đã quyết định nói lời cầu hôn thêm lần nữa trước sự chứng kiến của ba đứa con, Jack, 16 tuổi, Missy, 14 tuổi, Ali, 9 tuổi. Nam ca sĩ nổi tiếng và điển trai cũng kể với tờ Hello! rằng, anh muốn các con biết về đám cưới của anh và vợ mới. Anh cũng muốn Storm được các con xem như thành viên trong gia đình. Bạn gái của Ronan vốn rất yêu thương và có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với các con của anh.


ro14042 ff7fb Thành viên nhóm Boyzone đã đính hôn với bạn gái trẻ đẹp

Cặp đôi sẽ làm đám cưới hoành tráng trong năm nay.


Lời cầu hôn thứ hai của Ronan với Storm diễn ra tại Ai Len khi anh đưa vợ tương lai về ra mắt gia đình tại đây. Bạn bè của Ronan cho hay, vợ cũ của anh cũng biết về đám cưới rất gần của chồng cũ. Cả Ronan và Yvonne đều đã có cuộc sống mới, và bỏ qua những chuyện không hay xảy ra trong quá khứ. Hiện tại, Yvonne đang hò hẹn với một nhân viên quay phim.


Ronan từng ngỏ lời xin lỗi vợ cũ vì những lỗi lầm anh gây ra cho gia đình. Trong giai đoạn buồn bã và suy sụp nhất, Ronan đã may mắn gặp được Storm và được cô chấp nhận ở bên cạnh. Thành viên của nhóm Boyzone kể rằng, anh và Storm đã đính hôn vào tháng trước và đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Ronan cũng hứa anh sẽ không làm đám cưới bí mật như nhiều nghệ sĩ khác vì muốn chia vui với tất cả người hâm mộ.


Vy Vy



Xem thêm :thái lan, nhà sản xuất, Úc, người hâm mộ, bạn gái trẻ, ronan keating, đi tour, tặng bạn gái, Boyzone,



p 89EKCgBk8MZdE Thành viên nhóm Boyzone đã đính hôn với bạn gái trẻ đẹp

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1CINl46

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong