Những tiết mục ‘thảm họa’ ở Vietnam Idol 2015 ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, April 27, 2015

Những tiết mục ‘thảm họa’ ở Vietnam Idol 2015

Hát như đọc, nhảy ngây ngô hay biểu diễn tự tin thái quá… là những phần trình diễn khiến ban giám khảo và khán giả không nhịn được cười.

Đối với nhiều thí sinh, Vietnam Idol không đơn thuần là một cuộc thi hát. Nơi đó còn là cơ hội để họ được vô tư thể hiện mình. Với khả năng ca hát còn hạn chế, họ không ngại phô diễn bản thân theo cách họ thích, hoặc cho là hay nhằm gây ấn tượng. Các màn trình diễn “thảm họa” đã trở thành “đặc sản” của các mùa thi Idol, thu hút sự chú ý của khán giả không kém các thí sinh có giọng hát tốt. 

Năm nay, dàn giám khảo Vietnam Idol cũng nhiều lần cười nghiêng ngả tại vòng Thử giọng. 

2 3897 1430149762 Những tiết mục thảm họa ở Vietnam Idol 2015

Thí sinh Phạm Việt Cường.

Trong tập 2, thí sinh Thanh Huy đến từ Long An hát ca khúc She taught me to yodel, làm cho Thu Minh, Thanh Bùi cười phá lên khi nghe anh lặp đi lặp lại điệp khúc tiếng Anh bằng giọng phát âm khó hiểu (xem video). Một thí sinh khác mang lại không khí vui nhộn là Minh Đăng. Anh quyết định “cháy theo cách của mình” với ca khúc tiếng Anh Everytime we touch. Giọng hát của anh không thuyết phục được giám khảo dù có màn vũ đạo hài hước khiến họ phải lắc lư, nhún nhảy trên “ghế nóng”. Sau lời nhận xét và góp ý chân thành từ ca sĩ Thu Minh, Minh Đăng mạnh dạn đề nghị được nắm tay nữ giám khảo và thể hiện thêm một phần của ca khúc tiếng Anh khác. Nữ ca sĩ chia sẻ, sự hồn nhiên, mộc mạc của Minh Đăng đã giúp cho “bà bầu” như cô quên đi mệt mỏi (xem video).

Khán giả còn được phen “cười vỡ bụng” với phần thể hiện của “thánh bàn chải” – Phạm Việt Cường – trong ca khúc Một lần dang dở. Danh Tuấn (Kiên Giang) hát ca khúc Ain’t no sunshine không ra hơi. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét: “Giọng hát của em sẽ ‘làm khổ’ những người làm âm thanh vì khi nghe, họ sẽ nghĩ âm thanh bị hư”. Hay Nguyễn Hoàng Bảo Nguyên đến từ TP HCM với ngoại hình to con nhưng cử chỉ điệu đà như con gái trong ca khúc Đêm ả đào, Hoàng Xuân Tùng hát Ôi quê tôi với chất giọng thảm thiết (xem video).

3 1379 1430149762 Những tiết mục thảm họa ở Vietnam Idol 2015

Thí sinh Minh Đăng.

Võ Đình Sơn (25 tuổi) đến từ Hà Tĩnh thể hiện bài hát Say tình, làm giám khảo “choáng váng” vì diễn xuất quá nhập tâm. Giám khảo Quang Dũng dí dỏm cho rằng: “Trong tất cả những người hát bài này, em là say nhất. Xem tiết mục của em rất vui vì em dám làm điều mà không phải ai cũng dám làm, nhưng đó không phải là âm nhạc” (xem video).

Tập 4 mang đến một tiết mục tự tin thái quá. Thí sinh gây chú ý là Vũ Hải Đăng (21 tuổi). Với bài Nắng ấm xa dần của Sơn Tùng M-TP, anh vừa hát, vừa trình diễn vũ đạo. Giám khảo đều chê giọng hát của anh, nhưng chàng trai 21 tuổi khăng khăng anh có đủ tài năng để đi tiếp (xem video).

1 1214 1430149762 Những tiết mục thảm họa ở Vietnam Idol 2015

Thí sinh Võ Đình Sơn.

Có những lúc bốn vị giám khảo ôm bụng cười ra nước mắt, cũng có lúc họ đã phải thẳng thắn chia sẻ và góp ý để những thí sinh hiểu rõ, những gì họ thể hiện thực chất không phải tài năng. Như với trường hợp của Vũ Hải Đăng, sau một hồi đôi co, Thanh Bùi đã nhẹ nhàng khuyên nhủ: “Em nên đặt cái tôi của mình xuống và lắng nghe sự góp ý chân thành từ những người có kinh nghiệm để tiến bộ trên con đường chinh phục đam mê âm nhạc”.

Một trường hợp khác là Đặng Bình An đến từ TP HCM. Thí sinh này vừa nhảy, vừa hát như đọc một ca khúc. Giám khảo Thanh Bùi nói: “Những người xung quanh mà nói với em là em có thể hát được là họ nói xạo. Khi anh thấy em rất nghiêm túc như vậy, anh nghĩ mình cần phải nói là em không làm được và nó sẽ làm mất thời gian của em. Em nên tập trung vào những lĩnh vực khác trong cuộc sống của mình” (xem video). 

Kết thúc vòng Thử giọng tại Hà Nội và TP HCM, ban giám khảo trao 44 vé vàng cho những giọng ca tiềm năng bước vào vòng Nhà hát.

* Một số tiết mục hài hước trong tập 4 Vietnam Idol 2015

Tâm Giao

p 89EKCgBk8MZdE Những tiết mục thảm họa ở Vietnam Idol 2015
Giải trí – VnExpress RSS



from WordPress http://ift.tt/1HM14O7
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong