Nghe lại những ca khúc “đỉnh” trong “Furious 7″ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, April 10, 2015

Nghe lại những ca khúc “đỉnh” trong “Furious 7″

Furious 7 (còn có tên là Furious SevenFast & Furious 7) chính thức ra mắt khán giả toàn thế giới trong tháng 4/2015 và là một trong những “bom tấn” được chờ đợi nhất trong năm 2015. Phim thuộc thể loại phim hành động với những cảnh quay đẹp mắt về những màn đua xe mạo hiểm và tình bạn của một nhóm bạn yêu tốc độ và chẳng ngại hiểm nguy.

Phim được thực hiện từ năm 2013 và mất gần 2 năm hoàn tất. Phim do đạo diễn James Wan nhào nặn và do Chris Morgan viết kịch bản, cùng sự góp mặt của dàn diễn viên ngôi sao như Vin Diesel, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Chris Bridges, Kurt Russell, Jason Statham và đặc biệt là nam diễn viên đã tử nạn sau một tai nạn giao thông – Paul Walker.


fu1004 e3c39 Nghe lại những ca khúc đỉnh trong Furious 7

“Furious 7″ đã ra mắt khán giả hâm một toàn thế giới trong tháng 4/2015.


Furious 7 là phần phim cuối cùng có sự góp mặt của Paul Walker. Ngôi sao điển trai này đã ra đi trong sự tiếc nuối của bạn bè, người thân, người hâm mộ sau một tai nạn giao thông thảm khốc vào ngày 13/11/2013, khi bộ phim mới chỉ được thực hiện một nửa. Sau cái chết đột ngột của Paul Walker, kế hoạch quay phim đã bị trì hoãn một thời gian dài, kịch bản phim cũng nhanh chóng được viết lại và hai người em trai Caleb và Cody của Paul Walker đã được mời đóng thế anh trai trong một số cảnh phim còn lại.


Furious 7 đã được trình chiếu tại Úc, Mexico, Puerto Rico, Mỹ và nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới. Khán giả tới rạp xem phim, một phần vì yêu mến Paul Walker, một phần vì tò mò không hiểu đạo diễn và những diễn viên còn lại trong phim sẽ “xoay xở” ra sao khi thiếu Paul Walker. Các chuyên gia đánh giá cao Furious 7 vì những cảnh quay đẹp mắt, và đặc biệt là tình cảm mà những người còn sống dành cho Paul. Bộ phim thu về cho nhà phân phối 392 triệu đô la sau 3 ngày được trình chiếu và trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất trong lịch sử điện ảnh. Tính tới thời điểm này, doanh thu phòng vé của Furious 7 trên toàn thế giới đã hơn 500 triệu đô la Mỹ và giúp phim trở thành một trong hai bộ phim có doanh thu thương mại cao nhất năm 2015.


Âm nhạc của phim Furious 7 do Brian Tyler tạo nên. Brian cũng là người tạo nên những giai điệu xuất sắc trong phần 3,4 và 5 của loạt phim này. “Những yếu tố cảm xúc đã giúp Fast & Furious 7 trở nên đặc biệt. Tôi tin chắc mọi người sẽ thích những ca khúc này”, Brian tâm sự về quá trình tạo nên những ca khúc sử dụng trong phim.


Toàn bộ ca khúc sử dụng trong Furious 7 đã được giới thiệu từ tháng 3/2015, gần nửa tháng trước khi phim chính thức được công chiếu. Những ca khúc đặc biệt trong album nhạc phim gồm “Go Hard or Go Home” (Wiz Khalifa & Iggy Azalea), “Ride Out” (Kid Ink, Tyga, Wale, YG & Rich Homie Quan), “My Angel” (Prince Royce), “Get Low” (Dillon Francis and DJ Snake), “Ay Vamos” (J Balvin feat. Nicky Jam and French Montana) và đặc biệt là “See You Again” (Wiz Khalifa and Charlie Puth) – ca khúc được xem là lời chào tạm biệt mà ê-kíp và khán giả yêu mến Paul Walker muốn dành tặng anh.


Vy Vy



Xem thêm :triệu đô la, đô la mỹ, 500 triệu, điện ảnh thế giới, ra mắt khán giả, kịch bản phim, doanh thu phòng vé, rạp xem phim, Furious 7, Fast & Furious 7, , See you again, Ride out



p 89EKCgBk8MZdE Nghe lại những ca khúc đỉnh trong Furious 7

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1ydE1d5

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong