Hình ảnh hiếm hoi về con gái của tài tử đoản mệnh Paul Walker ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Saturday, April 11, 2015

Hình ảnh hiếm hoi về con gái của tài tử đoản mệnh Paul Walker

Hai năm qua, cuộc sống của Meadow Walker đã trở lại ổn định. Cô bé 17 tuổi càng lớn càng xinh xắn và đáng yêu. Meadow đã vượt qua nỗi đau mất người thân nhờ sự hỗ trợ của gia đình, và đặc biệt là những người đồng nghiệp, những người bạn thân thiết của Paul Walker lúc sinh thời.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Meadow Walker đã khoe một vài bức ảnh hiếm hoi của cô bé với những người bạn, trong đó có ngôi sao kiêm nhà sản xuất nổi tiếng Vin Diesel. Trong Fast and Furious, Paul và Vin Diesel là những người anh em thân thiết và ngoài đời, họ cũng có mối quan hệ thân mật chẳng kém gì những người ruột thịt.


paul11043 a004c Hình ảnh hiếm hoi về con gái của tài tử đoản mệnh Paul Walker

Con gái duy nhất của Paul Walker (thứ hai từ trái sang) vui vẻ chụp hình cùng Vin Diesel và nữ diễn viên Elsa Pataky trong ngày bộ phim Furious 7 công chiếu vào ngày 1/4.


Vin Diesel từng mô tả cảm giác đau đớn và trống trải khi Paul tử nạn vào năm 2013. Anh đã phải mất một thời gian dài để lấy lại cân bằng trong cuộc sống, lấy lại sự tự tin trong công việc và tiếp tục hoàn tất phần bảy của Fast and Furious. Với Vin, Furious 7 chính là món quà mà cá nhân anh cũng như những người đồng nghiệp trong phim muốn dành tặng Paul với tất cả những tình cảm chân thành nhất.


Ngoài đời, Vin rất quý mến con gái của Paul. Suốt hai năm qua, anh luôn động viên cô bé vượt qua nỗi đau mất người thân. Hình ảnh Vin cùng nữ đồng nghiệp Elsa Pataky trong một buổi tiệc có sự góp mặt của bé Meadow Walker được đăng tải trên mạng đã nhận được nhiều lời khen ngợi, động viên từ khán giả yêu mến Fast and Furious cũng như ngôi sao đoản mệnh Paul Walker. Bức ảnh được chụp trong ngày 1/4, ngày ra mắt bộ phim Furious 7 tại Mỹ, và chỉ vài ngày trước khi bộ phim này đạt doanh thu phòng vé đáng ngưỡng mộ – hơn 500 triệu đô la trên toàn cầu chỉ trong vòng 1 tuần ra mắt.


paul11044 a004c Hình ảnh hiếm hoi về con gái của tài tử đoản mệnh Paul Walker

Paul chụp chung với con gái Meadow khi anh còn sống.


Khán giả kéo tới rạp xem Furious 7 một phần vì muốn gặp lại Paul Walker. Anh qua đời khi bộ phim mới quay được một nửa. Với sự hỗ trợ của kỹ xảo và đóng thế của hai em ruột của Paul, nhân vật Brian đã được tái hiện sống động, chân thực trong Furious 7.


Cái kết đầy cảm động trong Furious 7 đã khiến nhiều khán giả phải rơi nước mắt vì xúc động. Với Vin (Dom trong phim), Paul (Brian trong phim) chẳng bao giờ chết, có lẽ họ chỉ tạm xa nhau để hướng tới hai thế giới mà thôi… Hình ảnh rạng ngời của Paul lúc cuối phim khiến nhiều khán giả nhớ đến câu nói kinh điển của anh khi còn sống: “Nếu một ngày nào đó, tốc độ giết chết tôi, xin đừng khóc bởi lúc đó tôi đang mỉm cười”.



pau02122 bf168 Hình ảnh hiếm hoi về con gái của tài tử đoản mệnh Paul Walker

Cô bé Meadow là con gái duy nhất của Paul



Paul Walker là con trai cả trong một gia đình lao động có 5 anh em tại Los Angeles. Mẹ anh là một người mẫu, bố là một nhà thầu xây dựng. Năm lên 2 tuổi, với gương mặt đẹp, đặc biệt là đôi mắt xanh thẳm thu hút, Paul được mời làm mẫu quảng cáo cho hãng bỉm rồi trở thành diễn viên nhí và tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình vào những năm 80.


Đến năm 2000, khi tham gia bộ phim The Skulls, anh lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất Neal H.Moritz, người casting diễn viên cho phim Fast & Furious và Walker đã được chọn vào vai cảnh sát Brian O’Conner trong loạt phim bom tấn này. Đây được xem là loạt phim mang lại danh tiếng của Paul Walker. Anh góp mặt trong 6 trong số 7 tập phim của Fast and Furious.


Paul ra đi để lại một cô con gái, Meadow Walker. Năm 2013, Meadow rời Hawaii tới sống tại California cùng Paul và bạn gái của anh lúc bấy giờ. Trước khi qua đời, Paul đang hò hẹn với Jasmine Pilchard-Gosnell, một cô gái kém anh gần hai chục tuổi.


paul11046 a004c Hình ảnh hiếm hoi về con gái của tài tử đoản mệnh Paul Walker

Năm 2013, trước khi Paul tử nạn, Meadow đã chuyển tới sống với anh tại California. Quãng thời gian vui vẻ của Meadow bên cha ruột thật sự rất ngắn ngủi.


paul11041 a004c Hình ảnh hiếm hoi về con gái của tài tử đoản mệnh Paul Walker

Meadow Walker giờ đã 17 tuổi và rất xinh đẹp


paul11042 a004c Hình ảnh hiếm hoi về con gái của tài tử đoản mệnh Paul Walker


paul11045 a004c Hình ảnh hiếm hoi về con gái của tài tử đoản mệnh Paul Walker

Như mọi cô bé tuổi teen, Meadow thích chụp ảnh cùng bạn bè.


paul11047 51f8f Hình ảnh hiếm hoi về con gái của tài tử đoản mệnh Paul Walker

Hình ảnh rạng rỡ của Paul Walker trong đoạn kết của Furious 7 khiến những khán giả yêu mến anh nghen ngào và nhớ đến câu nói kinh điển của anh “Nếu một ngày nào đó, tốc độ giết chết tôi, xin đừng khóc bởi lúc đó tôi đang mỉm cười”.


Mi Vân




p 89EKCgBk8MZdE Hình ảnh hiếm hoi về con gái của tài tử đoản mệnh Paul Walker

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1DSXAd8

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong