“Furious 7” đạt doanh thu hơn 1 tỉ đô la Mỹ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, April 17, 2015

“Furious 7” đạt doanh thu hơn 1 tỉ đô la Mỹ

Furious 7 được thực hiện từ năm 2013 và chính thức ra mắt khán giả toàn cầu trong tháng 4/2015. Phim đang quay được một nửa thì một trong những diễn viên chính của phim – Paul Walker gặp tai nạn giao thông khủng khiếp và đột ngột qua đời. Đoàn làm phim đã cố gắng xoay xở và hoàn thiện nốt Furious 7. Với việc sử dụng kỹ xảo, mời hai em trai của Paul đóng thế anh và điều chỉnh kịch bản, Furious 7 cuối cùng đã được công chiếu trên toàn cầu.

fast18041 c58ab “Furious 7” đạt doanh thu hơn 1 tỉ đô la Mỹ

Furious 7 đạt doanh thu kỷ lục, 1 tỉ đô la Mỹ trên toàn thế giới.


Ngay trong tuần đầu ra mắt, phim đã đạt hơn 500 triệu đô la Mỹ doanh thu trên toàn cầu và trở thành bộ phim có doanh thu công chiếu cao nhất khu vực Bắc Mỹ. Sau 3 tuần trình chiếu trên toàn thế giới, bộ phim của đạo diễn James Wan đã đạt doanh thu đáng ngưỡng mộ, hơn 1 tỉ đô la Mỹ trên toàn thế giới.


Furious 7 quy tụ dàn diễn viên ngôi sao của Holllywood như Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Kurt Russell và Jason Statham.


Furious 7 đánh dấu sự góp mặt lần cuối của ngôi sao đoản mệnh Paul Walker và được xem là lời tạm biệt chính thức, xúc động và tình cảm của cả ê-kíp thực hiện bộ phim với người đồng nghiệp xấu số – Paul Walker. Ngay sau khi ra mắt, phim đã tạo được tiếng vang trên toàn cầu. Giới chuyên môn đánh giá phim rất cao và doanh thu phòng vé của bộ phim tăng lên từng ngày.


Với con số 1 tỉ đô la Mỹ doanh thu phòng vé toàn thế giới, Furious 7 xứng đáng trở thành phần phim thành công nhất của loạt phim Fast and Furious, bộ phim có doanh thu thương mại cao nhất năm 2015 (tính tới thời điểm hiện tại) và lọt top 20 bộ phim có doanh thu thương mại cao nhất trong lịch sử điện ảnh.


Theo nhận định của tạp chí Variety, Furious 7 là bộ phim thứ 20 trong lịch sử điện ảnh thế giới đạt mức doanh thu thương mại 1 tỉ đô la Mỹ cùng với AvatarTitanic. Bên cạnh đó, bộ phim cũng bị download trái phép với mức độ chóng mặt. Chỉ trong vòng 4 ngày kể từ khi ra mắt chính thức trên toàn cầu, bộ phim đã bị download 2,59 triệu lượt, trong đó lượng down tại Ấn Độ được xem là kỷ lục với hơn 578 nghìn lượt, tiếp đó là Paskistan, Trung Quốc, Mỹ và Anh.


Vy Vy



Xem thêm :tai nạn giao thông, diễn viên chính, đoàn làm phim, đô la mỹ, đáng ngưỡng mộ, paul walker, ra mắt khán giả, gặp tai nạn, doanh thu kỷ lục, doanh thu phòng vé, Furious 7, Fast & Furious, Fast & Furious 7, doanh thu 1 tỉ đô la Mỹ



p 89EKCgBk8MZdE “Furious 7” đạt doanh thu hơn 1 tỉ đô la Mỹ

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1DtKZKh

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong