David Beckham “qua mặt” bà xã để làm biểu tượng thời trang ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, April 28, 2015

David Beckham “qua mặt” bà xã để làm biểu tượng thời trang

Trong cuộc bầu chọn tìm kiếm biểu tượng thời trang mọi thời đại tại nước Anh, David Beckham đã nhận số phiếu cao, đứng thứ ba trong danh sách, hơn bà xã của anh 6 bậc. Dù hiện được xem là một trong những nhà thiết kế thời trang danh tiếng và thành công nhất thế giới nhưng Victoria Beckham không được đánh giá cao về gu thời trang như “ông xã” của cô. 

David là một trong những người đàn ông có gia đình hấp dẫn nhất thế giới và thường tạo ra các xu thế về kiểu tóc, ăn mặc… Gu thời trang của David khá đa dạng, có thể là trang phục thể thao khi đi chơi cùng các con hoặc lịch lãm khi tham dự các sự kiện. Việc duy trì dáng vóc gọn gàng, săn chắc cũng giúp David mặc đẹp hơn nhiều đàn ông cùng lứa. Vợ anh đứng thứ 9 trong danh sách biểu tượng thời trang nước Anh từ trước đến nay.

da27042 401c8 David Beckham qua mặt bà xã để làm biểu tượng thời trang
Vợ chồng David và Victoria Beckham đều có tên trong danh sách những nhân vật sành điệu nhất nước Anh từ trước đến nay.

Ngôi sao điện ảnh Audrey Hepburn đứng đầu trong danh sách này và xếp thứ hai là công nương Anh – Diana. Đứng vị trí thứ tư trong danh sách là công nương Kate Middleton. Kết quả này được đưa ra sau khi thăm dò ý kiến của hơn 2000 người tại Anh. David là gương mặt nam giới giành vị trí cao nhất trong danh sách thăm dò.

Dù được xem là một trong những gương mặt tiêu biểu nhất của làng thời trang Anh quốc suốt 20 năm qua nhưng siêu mẫu Kate Moss chỉ xếp vị trí thứ 10 trong danh sách này. Danh sách 10 nhân vật có gu thời trang sành điệu nhất nước Anh từ trước đến nay còn có ngôi sao của bộ phim James Bond – Sean Connery, ca sĩ David Bowie…

da27043 401c8 David Beckham qua mặt bà xã để làm biểu tượng thời trang
Ngôi sao điện ảnh Audrey Hepburn đứng đầu danh sách biểu tượng thời trang nước Anh mọi thời đại.

da27044 401c8 David Beckham qua mặt bà xã để làm biểu tượng thời trang
Công nương Kate Middleton đứng thứ tư trong danh sách biểu tượng thời trang nước Anh.

da27045 401c8 David Beckham qua mặt bà xã để làm biểu tượng thời trang
Siêu mẫu Kate Moss xếp vị trí thứ 10

Cuộc thăm dò này cũng chỉ ra rằng, những chiếc quần chẽn ôm sát được xem là món đồ sexy nhất dành cho nữ giới trên 30 tuổi và những người đàn ông sở hữu kiểu tóc tóc đuôi ngựa sẽ có sức hút mạnh mẽ với người khác giới trên 30 tuổi.

Những chiếc váy siêu ngắn của phụ nữ và những chiếc quần jeans siêu bó của nam giới được khuyến khích loại bỏ khỏi tủ đồ của những người trên 30 tuổi. Nam giới từ 37 tuổi trở lên được xem là những người có độ “chín” nhất về sự lựa chọn thời trang và lứa tuổi này ở phụ nữ là 36.

10 nhân vật có gu thời trang sành điệu nhất nước Anh

1. Audrey Hepburn (27%)

2. Công nương Diana (23%)

3. David Beckham (17%)

4. Kate Middleton (15%)

5. Twiggy (10%)

6. Nữ hoàng Elizabeth I (10%)

7. Sean Connery (9%)

8. David Bowie (8%)

9. Victoria Beckham (8%)

10. Kate Moss (8%)

Vy Vy

Xem thêm :nhà thiết kế thời trang, người hâm mộ, ngôi sao bóng đá, công nương diana, công nương anh, biểu tượng thời trang, Công nương Kate Middleton, gu thời trang, làng thời trang, qua mặt,

p 89EKCgBk8MZdE David Beckham qua mặt bà xã để làm biểu tượng thời trang
Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn



from WordPress http://ift.tt/1EO0795
via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong