Avril Lavigne ốm nặng liền 5 tháng ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, April 2, 2015

Avril Lavigne ốm nặng liền 5 tháng


Khi Avril Lavigne đến Las Vegas cùng với vài người bạn của mình để ăn mừng sinh nhật, cô ấy cảm thấy tồi tệ nhưng các bác sĩ đều không tìm ra được nguyên nhân chính xác. Avril chia sẻ “Tôi gần như không ăn gì và khi chúng tôi xuống bể bơi, tôi phải rời đi và lên giường nằm. Bạn tôi hỏi có chuyện gì, tôi cũng không biết.”


AvrilLavigne 7bcb6 Avril Lavigne ốm nặng liền 5 tháng


Không lâu sau đó, sau vài tháng cảm giác lờ đờ và mê sảng, nữ ca sĩ đã được bác sỹ phát hiện ra bệnh, đó là cô mắc trường hợp của cô là trường hợp nghiêm trọng của bệnh Lyme (còn gọi là bệnh phát ban kinh niên do loài ve thân cứng (Ixodiae) truyền xoắn khuẩn Borrelia burgdorfrei gây bệnh) Avril Lavigne nói: “Tôi không hề biết một vết bọ cắn có thể gây ra chuyện này. Tôi đã phải nằm liệt giường trong 5 tháng.”



p 89EKCgBk8MZdE Avril Lavigne ốm nặng liền 5 tháng

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1MIOVhJ

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong