Zayn Malik rời nhóm One Direction ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, March 26, 2015

Zayn Malik rời nhóm One Direction


Ngày 25/3, nhóm One Direction đã thông báo tin sốc với người hâm mộ: “Sau 5 năm gắn bó, Zayn Malik đã quyết định rời khỏi nhóm One Direction. Niall, Harry, Liam và Louis sẽ tiếp tục ở bên nhau và thực hiện tour diễn này này cũng như ghi âm album thứ 5 – dự kiến ra mắt cuối năm nay.”


Ca sỹ 22 tuổi Zayn Malik cũng lên tiếng sau khi đưa ra quyết định này, anh nói: “Cuộc đời tôi từ khi gắn bó với One Direction còn hơn những gì tôi tưởng tượng ra nhưng sau 5 năm gắn bó, tôi nghĩ đã tới lúc mình nên rời nhóm. Tôi xin lỗi người hâm mộ nếu khiến mọi người thất vọng nhưng tôi muốn làm theo những gì trái tim tôi mach bảo. Tôi muốn là một chàng trai 22 tuổi có cuộc sống bình thường và chút thời gian riêng tư.”


one2 ba740 Zayn Malik rời nhóm One Direction


Nói về 4 thành viên còn lại trong nhóm, Zayn Malik cho biết: “Tôi đã có bốn người bạn tuyệt vời và tôi tin họ sẽ tiếp tục gặt hái thành công.”


Bốn chàng trai còn lại trong nhóm chia sẻ rằng họ rất buồn với sự ra đi của Zayn Malik nhưng họ tôn trọng quyết định của bạn mình. “Chúng tôi cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ tới với Zayn Malik trong tương lại. Chúng tôi sẽ tiếp tục là bạn thân thiết sau nhiều năm gắn bó và ban nhạc vẫn sẽ hoạt động với 4 thành viên. Mong sớm gặp lại người hâm mộ.”



p 89EKCgBk8MZdE Zayn Malik rời nhóm One Direction

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1HLr89W

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong