Từ Nhược Tuyên hạnh phúc khoe đã có “tin vui” ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, March 20, 2015

Từ Nhược Tuyên hạnh phúc khoe đã có “tin vui”


Từ Nhược Tuyên đăng tải bức ảnh cô khoe bụng bầu lên trang cá nhân vào chiều qua 20/3 kèm theo những lời hạnh phúc của người phụ nữ sắp làm mẹ. Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Đài lập gia đình vào đầu năm ngoái với một doanh nhân người Hoa nhưng sống và làm việc tại Singapore sau chưa đầy một năm tìm hiểu.


tu21031 c5909 Từ Nhược Tuyên hạnh phúc khoe đã có “tin vui”

Mỹ nhân tuổi 40 Từ Nhược Tuyên khoe đang mang bầu đứa con đầu lòng vào ngày 20/3.


Tháng 12 năm ngoái, Từ Nhược Tuyên đồng loạt từ chối mọi lời mời làm việc và làm rộ lên thông tin cô đang mang bầu. Tuy nhiên, nữ diễn viên U40 quyết định giữ im lặng trước thông tin và né tránh giới truyền thông. Hiện tại, sau khi đã qua 3 tháng đầu của thai kỳ, Từ Nhược Tuyên mới yên tâm thông báo với người hâm mộ và đồng nghiệp rằng, cô sắp làm mẹ.


Từ Nhược Tuyên khoe rằng, trong giai đoạn đầu của thai kỳ, cô khá mệt mỏi nhưng được “ông xã” yêu thương và chăm sóc chu đáo, cô đã vững vàng vượt qua và hiện khá khỏe mạnh. Ngày 19/3 vừa rồi cũng là ngày sinh nhật của Nhược Tuyên nên cô quyết định công khai chuyện bầu bí vì tin rằng, em bé trong bụng chính là món quà tuyệt vời nhất trong năm 2015 của mình.


tu21032 c5909 Từ Nhược Tuyên hạnh phúc khoe đã có “tin vui”

Nữ diễn viên xinh đẹp của Đài Loan đã từ chối mọi lời mời làm việc từ tháng 12 năm ngoái sau khi phát hiện ra mình mang bầu.


Nữ diễn viên xinh đẹp kể rằng, cô đã trải qua những cảm xúc lạ khi cảm nhận sự thay đổi của cơ thể mình và đứa con trong bụng mỗi ngày. Suốt thời gian qua, cô cũng dành thời gian tìm hiểu những kiến thức về chăm sóc bà bầu và em bé trước và sau sinh. Bên cạnh việc nôn ọe mỗi sáng, Nhược Tuyên khoe rằng, cô ăn cũng khá tốt nên em bé và mẹ đều phát triển bình thường.


“Điều buồn nhất là giờ đây tôi không được trang điểm nhiều như trước. Nhưng tất cả những chuyện đó đều không quá quan trọng bởi việc chứng kiến con yêu trưởng thành khỏe mạnh mỗi ngày là điều tuyệt vời nhất. Chúa đã ban con cho mẹ và đó là món quà sinh nhật vô giá nhất”, Từ Nhược Tuyên viết những lời chân thành trên trang cá nhân vào ngày sinh nhật.


tu21033 c5909 Từ Nhược Tuyên hạnh phúc khoe đã có “tin vui”

Từ Nhược Tuyên hài lòng với cuộc sống hiện tại bên ông xã yêu chiều cô hết mực.


Tháng 1 năm ngoái, Từ Nhược Tuyên bất ngờ tổ chức lễ đính hôn với ông xã vón là giám đốc của một tập đoàn công nghiệp của Singapore. Sau đó, vào tháng 2/2014, hai người làm đám cưới bí mật tại Đài Bắc và tổ chức thêm một tiệc cưới lãng mạn tại Bali, Indonesia vào tháng 6 năm ngoái để chia vui với một vài người bạn thân thiết trong làng giải trí.


Chồng của Từ Nhược Tuyên đã từng trải qua một cuộc nhân trước đó và có hai con riêng. Vốn là một người yêu con trẻ nên Từ Nhược Tuyên nhanh chóng hòa hợp với các con riêng của chồng và luôn tỏ ra là một bà mẹ chuẩn mực, giàu tình yêu thương. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng tuyên bố, cô sẽ không “giải nghệ” sau khi lập gia đình vì chồng cô vốn rất trân trọng sự nghiệp cũng như niềm đam mê của vợ.


tuyen240727 d5d22 Từ Nhược Tuyên hạnh phúc khoe đã có “tin vui”

Từ Nhược Tuyên hạnh phúc trong tiệc cưới tổ chức tại Bali, Indonesia, tháng 6/2014.


Vy Vy



Xem thêm :nữ diễn viên, lập gia đình, từ nhược tuyên, tháng 12, đài loan, người phụ nữ, người hâm mộ, singapore, năm ngoái,



p 89EKCgBk8MZdE Từ Nhược Tuyên hạnh phúc khoe đã có “tin vui”

Châu Á – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1FP1UJc

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong