Từ Hy Viên đẹp xinh dự tiệc thời trang ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, March 19, 2015

Từ Hy Viên đẹp xinh dự tiệc thời trang

bar20031 69679 Từ Hy Viên đẹp xinh dự tiệc thời trang

Từ Hy Viên xuất hiện ấn tượng và sành điệu tại tiệc thời trang của tạp chí Marie Claire ở Đài Loan, tối 19/3. Người đẹp đi dự một mình và tự tin tỏa sáng.

bar20032 69679 Từ Hy Viên đẹp xinh dự tiệc thời trang

Gần một năm qua, Từ Hy Viên “biến mất” khỏi các sự kiện của làng giải trí vì còn bận rộn chăm sóc cô con gái đầu lòng. Nữ diễn viên xứ Đài cũng không vội vàng giảm cân sau khi sinh vì vẫn chăm chỉ ăn uống tẩm bổ để nuôi con. Chính vì thế, cô có phần “bầu bĩnh” hơn trước khi mang bầu.


bar20033 69679 Từ Hy Viên đẹp xinh dự tiệc thời trang

Từ Hy Viên vốn được mệnh danh là một trong những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí xứ Đài. Sau khi sinh con, cô trở nên đằm thắm và dịu dàng hơn.


bar20034 69679 Từ Hy Viên đẹp xinh dự tiệc thời trang

Đứng trước các phóng viên, Từ Hy Viên không ngại thừa nhận, cô tăng cân hơn xưa rất nhiều và chiếc váy rộng thùng thình thực sự là “cứu cánh” giúp cô che bớt những phần mỡ thừa trên cơ thể. Sau khi sinh con, Từ Hy Viên nhận được nhiều lời mời chụp hình, quảng cáo và đóng phim, nhưng người đẹp từ chối hết vì muốn tập trung cho gia đình và đặc biệt là ở bên cô con gái nhỏ.


bar20035 69679 Từ Hy Viên đẹp xinh dự tiệc thời trang

Từ Hy Viên nếm trải hạnh phúc làm mẹ sau gần 3 năm nỗ lực có bầu. Cô và chồng, doanh nhân Uông Tiểu Phi, đều bày tỏ cảm xúc và niềm hạnh phúc lớn lao khi con gái cất tiếng khóc chào đời vào năm ngoái.


bar20036 69679 Từ Hy Viên đẹp xinh dự tiệc thời trang


bar20037 69679 Từ Hy Viên đẹp xinh dự tiệc thời trang

Mỹ nhân màn ảnh xứ Đài thổ lộ, gần đây cô đã quay trở lại phòng tập thể dục và duy trì việc tập luyện mỗi ngày. Tuy nhiên, để có được vóc dáng như xưa, cô cần phải “tống khứ” 4-5kg thừa.


bar20038 69679 Từ Hy Viên đẹp xinh dự tiệc thời trang

Sự xuất hiện của Từ Hy Viên tại sự kiện tối qua khiến nhiều người bất ngờ và cánh săn ảnh rất bận rộn. Suốt một năm qua, cô chỉ cập nhật thông tin về bản thân qua trang cá nhân. Khi được hỏi về kế hoạch quay lại với làng giải trí, Từ Hy Viên cho biết, cô và em gái – MC Từ Hy Đệ có thể sẽ cùng tham gia một show truyền hình với nhau với tư cách người dẫn chương trình. Với kế hoạch đóng phim dài hơi, Từ Hy Viên trả lời dứt khoát, chắc phải 4-5 năm nữa, cô mới nghĩ tới.


bar20039 69679 Từ Hy Viên đẹp xinh dự tiệc thời trang

Từ Hy Viên khoe ảnh đi từ thiện cùng chồng, Uông Tiểu Phi vào những ngày đầu năm 2015.


bar200310 69679 Từ Hy Viên đẹp xinh dự tiệc thời trang

Nữ diễn viên xứ Đài vô cùng giản dị với áo sơ mi trắng và quần jeans cùng gương mặt “mộc”. Cô thừa nhận, mình thực sự đã trở thành một phụ nữ của gia đình thay vì là một ngôi sao nổi tiếng như trước đây.


Vy Vy



p 89EKCgBk8MZdE Từ Hy Viên đẹp xinh dự tiệc thời trang

Châu Á – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/198rsnv

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong