Ngày trở lại của Oh Hyun Kyung ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, March 20, 2015

Ngày trở lại của Oh Hyun Kyung


Trải qua 2 năm ẩn cư tại Mỹ để trốn chạy dư luận sau sự cố lộ clip nóng với người tình cũ, và sau đó mất thêm 8 năm cựu Hoa hậu một con Oh Hyun Kyung mới lấy lại được niềm tin để tiếp tục “chinh chiến” với nghề sau lần đỗ vỡ hôn nhân với nguyên chủ tịch Hong Seung Byo năm 2006. Nói về chuyện đã qua, Oh Hyun Kyung không ngại tỏ bày: “Những gì tôi trải qua quả thật quá sức chịu đựng của một người ở tuổi ấy. Tôi có cảm giác như mình đang sống ở một thế giới tách biệt và hiện tôi lại cảm thấy như được về nhà khi trở lại với công việc diễn xuất”.


Hinh 2 d31d0 Ngày trở lại của Oh Hyun Kyung


Sau 10 năm rời xa thế giới showbize, ở độ tuổi 40 mỹ nhân vận đen Oh Hyun Kyung bất ngờ trở lại màn ảnh và tỏa sáng


Và như cái duyên được định sẵn, kể từ sau ly hôn bà mẹ một con Oh Hyun Kyung liên tiếp được giao các vai diễn số phận, trắc trở trong hôn nhân. Điều đặc biệt, chính những vai này đã đưa tên tuổi của Oh Hyun Kyung trở lại thời hoàng kim của những năm về trước. Đặc biệt, nhân vật người phụ nữ bị chồng “cắm sừng” Kang Geum Hwa trong Tạm biệt hôn nhân (bộ phim đang phát sóng trên kênh D-Dramas lúc 12g hàng ngày) được xem là vai diễn “lột xác” của Oh Hyun Kyung kể từ sau ngày tái xuất màn ảnh nhỏ. Tạm biệt hôn nhân là hành trình làm lại cuộc đời, kiếm tìm hạnh phúc của bà mẹ một con Kang Geum Hwa. Phim mang đến nhiều câu chuyện đời thú vị lẫn bài học quý giá về giá trị đích thực của tình yêu, hạnh phúc. Bên cạnh đó, mối quan hệ tình cảm chồng chéo, đan xen lẫn nhau giữa chồng cũ – vợ cũ của các cặp nhân vật chính cũng là điểm mấu chốt tăng thêm độ hấp dẫn, cao trào cho phim.



p 89EKCgBk8MZdE Ngày trở lại của Oh Hyun Kyung

Châu Á – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1BbuRJ0

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong