“Nàng Dae Jang Geum” Lee Young Ae trở lại phim trường ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, March 24, 2015

“Nàng Dae Jang Geum” Lee Young Ae trở lại phim trường

Ngày 25/3 này, công ty điện ảnh Group Eight đã bất ngờ thông báo với giới truyền thông: “Lee Young Ae đã xác nhận sẽ tham gia bộ phim truyền hình ‘Saimdang’. Chúng tôi sẽ bắt đầu sản xuất bộ phim này ngay từ lúc này để phim kịp lên sóng vào đầu năm tới”.

Bộ phim “Saimdang” kể lại câu chuyện cuộc đời đầy bi thương và sự nghiệp rực rỡ của nghệ sĩ Shin Saimdang. Lee Young Ae sẽ đảm nhiệm vai diễn của nữ nghệ nhân này từ khi còn trẻ tới lúc về già. Nội dung phim xuyên suốt từ quá khứ tới hiện tại nhằm giúp khán giả có cái nhìn rõ rệt về cuộc đời và sự nghiệp của nữ nghệ sĩ tài năng.


lee25031 129f6 “Nàng Dae Jang Geum” Lee Young Ae trở lại phim trường

Nữ diễn viên Lee Young Ae sẽ trở lại đóng phim sau 11 năm vắng bóng.


Nhà sản xuất bộ phim tin rằng, Lee Young Ae là nữ diễn viên thích hợp với vai nữ chính nhất bởi cô không chỉ đẹp về hình thức mà hình ảnh tinh tế, sang trọng của cô rất thích hợp với một nữ nghệ sĩ tài năng nổi tiếng. Nhà sản xuất bộ phim “Saimdang, the Herstory” muốn bộ phim bắt đầu phát sóng vào đầu năm 2016.


Lý do khiến nhà sản xuất quyết định lựa chọn Lee Young Ae cho vai nữ chính một phần là do yêu cầu của chính khán giả hâm mộ trên toàn châu Á. Việc Lee Young Ae quyết định “nghỉ hưu” sau bộ phim truyền hình Nàng Dae Jang Geum và kiên quyết từ chối góp mặt trong phần hai của bộ phim đã làm nhiều khán giả thất vọng.


Bộ phim “Saimdang, the Herstory” không chỉ được phát sóng tại Hàn Quốc mà tại nhiều quốc gia châu Á lân cận, có khả năng phim cũng sẽ được trình chiếu. Kế hoạch quay phim “Saimdang, the Herstory” sẽ bắt đầu vào tháng 6 tới.


Lee Young Ae là một trong những ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hàn Quốc. Tên tuổi của cô cũng được báo giới quốc tế biết tới. Nữ diễn viên xinh đẹp lui về chăm sóc gia đình, con cái và kinh doanh một số mặt hàng dành cho trẻ em trong mấy năm trở lại đây. Cô kết hôn vào năm 2009 và sinh một cặp sinh đôi một trai và một gái 2 năm sau đó.


Vy Vy



Xem thêm :hàn quốc, nữ diễn viên, Dae Jang Geum, diễn viên nổi tiếng, khán giả thất vọng, lee young ae,



p 89EKCgBk8MZdE “Nàng Dae Jang Geum” Lee Young Ae trở lại phim trường

Châu Á – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1DXa17f

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong