Mỹ nam xứ Hàn Lee Min Ho hẹn hò kiều nữ gợi cảm ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, March 23, 2015

Mỹ nam xứ Hàn Lee Min Ho hẹn hò kiều nữ gợi cảm


Được biết, Lee Min Ho và Suzy cùng bị bắt gặp tại sân bay quốc tế Incheon vào ngày 10/3 vừa rồi. Cả hai chọn điểm đến khác nhau nhưng cuối cùng lại gặp nhau tại London, Anh vài ngày sau đó. Suzy có hành trình đến Paris, Pháp để tham một buổi chụp hình cho nhãn hiệu Dior. Còn Lee Min Ho lên kế hoạch đến London, Anh cũng để chụp hình cho một nhãn hiệu thời trang.


Theo tìm hiểu của giới săn tin, Suzy đã rời khách sạn của cô vào ngày 15/3. Sau đó, Lee Min Hon tới đón Suzy tại khách sạn của cô. Và cuối cùng, cả hai đều đăng ký nghỉ ngơi tại một khách sạn ở London. Hai người cố tình không đăng ký vào khách sạn cùng một thời điểm nhưng cả Lee Min Ho và Suzy đều nán lại nghỉ ngơi tại khách sạn này trong ba ngày.


lee23032 67d43 Mỹ nam xứ Hàn Lee Min Ho hẹn hò kiều nữ gợi cảm

Lee Min Ho


Sau đó, một số fan đã nhận ra hai người đi chơi cùng nhau bên ngoài khách sạn dù cả hai đều cố gắng ăn mặc thật giản dị, kín đáo và đeo khẩu trang kín mặt để tránh bị nhận ra. Trong một bức ảnh mà tờ Dispatch của Hàn đăng tải, Suzy đang cố gắng che mặt nhưng cô vẫn mặc nguyên chiếc váy mà cô đã mặc khi ở sân bay quốc tế Incheon vào ngày 10/3.


Phóng viên của tờ Dispatch còn khẳng định, họ đã thấy Suzy và Lee Min Ho đi cùng nhau vào ngày 25/2 vừa rồi. Cặp tình nhân gặp nhau mỗi ngày khi có thời gian rảnh tại Hàn Quốc. Hiện, quản lý của cả hai ngôi sao trẻ đều đã lên tiếng xác nhận thông tin hò hẹn của họ.


Ngày hôm nay 23/3, công ty JYP cho biết, Lee Min Ho và nữ ca sĩ trẻ của nhóm Miss A đã “đi lại” tìm hiểu khoảng 1 tháng nay. Người đại diện cho công ty cho hay, hai ngôi sao nổi tiếng bay tới London và Paris để làm việc và chỉ tranh thủ gặp nhau ở London trong thời gian ngắn.


lee23033 67d43 Mỹ nam xứ Hàn Lee Min Ho hẹn hò kiều nữ gợi cảm

Suzy của nhóm Miss A


Công ty quản lý của Lee Min Ho thông báo: “Cả hai đang trong giai đoạn đầu tìm hiểu. Xin hãy tôn trọng sự riêng tư của họ”. Song, nguồn tin mật của tờ Dispatch lại khẳng định, mỹ nam xứ Hàn và cô ca sĩ xinh xắn của nhóm Miss A đã là người yêu được 2 tháng.


Trước đây, Lee Min Ho từng gây chú ý khi công khai hò hẹn với nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young, bạn diễn của anh trong bộ phim truyền hình “City Hunter”. Tuy nhiên, mối quan hệ này chỉ kéo dài được vài tháng bởi cả hai đều quá bận rộn với công việc riêng nên không có thời gian dành cho nhau.


Còn Suzy của Miss A từng dính tin đồn cặp kè với Lee Jong Suk, Sung Joon và Kim Soo Hyun, nhưng quản lý của cô đều lên tiếng phủ nhận. Cả Lee Min Ho và Suzy đều có lượng fan trẻ khá lớn vì thế chuyện tình cảm của họ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong vào ngoài nước.


Vy Vy



Xem thêm :xứ kim chi, Suzy, hàn, chàng diễn viên điển trai, lee min ho, Miss A, london, paris



p 89EKCgBk8MZdE Mỹ nam xứ Hàn Lee Min Ho hẹn hò kiều nữ gợi cảm

Châu Á – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1FuyuRV

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong