Miley Cyrus hàn gắn với bạn trai sau scandal ngoại tình ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, March 25, 2015

Miley Cyrus hàn gắn với bạn trai sau scandal ngoại tình

Patrick Schwarzenegger đã bị các fan chỉ trích sau khi loạt ảnh anh nắm tay và ôm hôn thân thiết một cô gái tóc nâu trên bờ biển tại Mexico trong kỳ nghỉ không có Miley bị phát tán trên mạng. Patrick Schwarzenegger bị kết tội ngoại tình và thiếu đứng đắn. Các fan yêu mến Miley đã lên tiếng yêu cầu cô “đá đít” anh chàng lăng nhăng.

mi26031 b33b7 Miley Cyrus hàn gắn với bạn trai sau scandal ngoại tình

Miley Cyrus và Patrick đã hàn gắn quan hệ sau khi Patrick bị tố ngoại tình


Patrick Schwarzenegger đã lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân rằng, cô gái tóc nâu chỉ là một người bạn của anh và tuyệt nhiên anh không phản bội bạn gái. Miley thì chọn cách im lặng trước “sóng gió” của giới truyền thông. Tuy nhiên, ngày 23/3 vừa rồi, nữ cãi tóc vàng lại xuất hiện vui vẻ bên Patrick Schwarzenegger tại một nhà hàng sushi ở California. Miley Cyrus và bạn trai trông rất hạnh phúc và không hề có dấu hiệu rạn nứt tình cảm.


Cặp đôi chọn một góc khuất trong nhà hàng để tận hưởng bữa tối lãng mạn. Một vài khách hàng có mặt tại nhà hàng cho hay Miley Cyrus đã có những cử chỉ tình cảm với bạn trai. Cô nắm tay anh trìu mến, hôn anh thắm thiết và họ thậm chí còn chụp ảnh cùng nhau. Trước đó, Patrick tuyên bố trên trang cá nhân rằng: “Tôi sẽ không bao giờ làm trái ý bạn gái của tôi”.


mi26032 b33b7 Miley Cyrus hàn gắn với bạn trai sau scandal ngoại tình

Miley và Patrick đã hò hẹn từ tháng 11/2014.


Miley và Patrick bắt đầu hò hẹn từ tháng 11/2014. Cặp đôi đã gặp phải sự phản đối của mẹ ruột Patrick vì bà lo sợ, một nữ ca sĩ hoang dã và cá tính như Miley sẽ gây ảnh hưởng xấu tới con trai bà. Bất chấp sự phản đối của người thân, Miley và Patrick vẫn hạnh phúc thắm thiết bên nhau.


Một nguồn tin cho hay, Miley thực sự không vui khi những bức ảnh “nhạy cảm” của bạn trai với cô gái khác bị phát tán trên mạng. Tuy nhiên, chính sự kiên trì của Patrick và tình cảm của Miley dành cho anh chàng kém tuổi, cặp đôi đã vượt qua sóng gió và tiếp tục duy trì quan hệ.


Patrick là bạn trai chính thức đầu tiên của Miley kể từ khi cô hủy bỏ hôn ước với nam diễn viên Liam Hemsworth. Miley thực sự trân trọng quan hệ với Patrick và tin tưởng anh chàng. Nữ ca sĩ nổi tiếng luôn rạng ngời hạnh phúc khi ở bên con trai của ngôi sao điện ảnh Arnold Schwarzenegger.


Vy Vy



Xem thêm :nữ ca sĩ, mexico, miley cyrus, ca sĩ nổi tiếng,



p 89EKCgBk8MZdE Miley Cyrus hàn gắn với bạn trai sau scandal ngoại tình

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/19SFNG7

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong