Jamie Foxx phủ nhận đang hò hẹn với Katie Holmes ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Saturday, March 21, 2015

Jamie Foxx phủ nhận đang hò hẹn với Katie Holmes

Thông tin Jamie Foxx là người đàn ông bí mật của Katie Holmes suốt 2 năm qua do tờ Us Weekly và nhiều tờ báo đăng tải sau đó đã khiến khán giả hâm mộ vô cùng ngạc nhiên.

jam21033 95fda Jamie Foxx phủ nhận đang hò hẹn với Katie Holmes

Jamie Fox phủ nhận chuyện anh và Katie Holmes là một cặp.


Jamie Foxx vốn là một người đàn ông “đa tình” và đào hoa phải lòng nữ diễn viên “một con” sau lần gặp gỡ của hai người tại một bữa tiệc vào tháng 8/2013. Nguồn tin này còn khẳng định, Jamie mê mệt Katie và vợ cũ của Tom Cruise thì tìm thấy sự bình yên, và những cảm giác hạnh phúc mà cô chưa bao giờ có được trong thời gian chung sống với Tom Cruise khi ở bên Jamie Foxx.


Tờ Us Weekly còn đưa bằng chứng về việc hò hẹn bí mật của Jamie và Katie bằng loạt ảnh hai người rất thân mật và đan chân, nắm tay nhau nhau trong một studio vào tháng 2 vừa rồi. Sau vài ngày im lặng, Jamie đã lên tiếng về mối quan hệ giữa anh và nữ diễn viên 36 tuổi.


“Các bạn đã theo đuổi tin hò hẹn này suốt 3 năm qua rồi đấy, chúng tôi chỉ là bạn thôi. Các bạn nên tôn trọng cuộc sống của chúng tôi”, nam diễn viên 47 tuổi giải thích. Jamie Foxx còn giải thích thêm rằng, anh và Katie đang cộng tác trong một dự án của Anthony Zuiker.


jam21031 95fda Jamie Foxx phủ nhận đang hò hẹn với Katie Holmes

Nam diễn viên da màu tin rằng, báo giới thêu dệt chuyện anh hò hẹn với Katie Holmes suốt 3 năm qua và vẫn đang tiếp tục làm việc đó.


Về phần mình, nữ diễn viên Katie Holmes vẫn chưa lên tiếng bình luận về thông tin cô là bạn gái của Jamie Foxx. Ngày 19/3 vừa rồi, Katie lọt vào ống kính của giới truyền thông khi rời khỏi nhà riêng của một người bạn ở Los Angeles. Trông cô vô cùng đáng yêu với trang phục giản dị, trẻ trung gồm quần jeans và áo sơ mi cùng đôi giày đế bệt.


Nữ diễn viên nổi tiếng đang tập trung cho công việc và sự nghiệp. Ngày 19/3, cô khoe clip đang tập nhảy hip hop và sau đó xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim mới mang tên Eternal Princess tại LHP quốc tế TriBeca ở New York. Katie ly dị tài tử Tom Cruise vào năm 2012 và đang sống cùng con gái Suri Cruise tại New York.


jam21032 95fda Jamie Foxx phủ nhận đang hò hẹn với Katie Holmes

Jamie lên tiếng phủ nhận còn Katie Holmes chọn cách im lặng trước tin đồn hò hẹn bí mật.


Vy Vy



Xem thêm :buổi ra mắt, diễn viên da màu, nữ diễn viên, mối quan hệ, nam diễn viên, diễn viên nổi tiếng, người đàn ông, katie holmes, jamie foxx, lhp quốc tế,



p 89EKCgBk8MZdE Jamie Foxx phủ nhận đang hò hẹn với Katie Holmes

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1BgwJA9

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong