Hoa hậu Thu Hoài truyền cảm hứng làm bánh mì từ thiện ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, March 24, 2015

Hoa hậu Thu Hoài truyền cảm hứng làm bánh mì từ thiện


Đây là hoạt động được hoa hậu Thu Hoài khởi xướng từ hơn nửa năm nay. Ban đầu, hoạt động này chỉ gói gọn trong vài thành viên trong nhóm thiện nguyện của hoa hậu Thu Hoài sáng lập. Nhưng nay, bằng nguồn cảm hứng ý nghĩa này, hoạt động phát bánh mì đã thu hút rất nhiều các bạn trẻ, nhân viên cũng như cả chồng hoa hậu tham gia.


Bằng nguồn kinh phí vận động bạn bè, người hỗ trợ bánh mì, người góp tiền, người góp sức… hoạt động này sẽ duy trì hàng tháng với số phần bánh lên đến hơn 1000 ổ bánh. Bên cạnh đó, sắp tới đây, một mạnh thường quân cũng đã hỗ trợ thêm sữa tươi để phần ăn thêm chất lượng hơn.




hoai ddf28 Hoa hậu Thu Hoài truyền cảm hứng làm bánh mì từ thiện


Bé Bảo Bảo tròn 7 tuổi được mẹ dạy làm bánh






Những bạn trẻ tham gia chương trình cũng cho biết, họ cảm thấy rất vui khi có những hoạt động như thế này. Bằng công sức của mình, họ có thể đem lại bữa ăn tối bất ngờ cho những người lao động, người lang thang…Đó cũng là cách để họ yêu cuộc sống nhiều hơn.


“Hoài rất hạnh phúc khi truyền được cảm hứng về các công việc thiện nguyện cho nhiều người. Dần dần rất nhiều bạn trẻ muốn tham gia cùng, thấy ai cũng xông xáo, nhiệt tình tham gia Hoài rất cảm động. Thường thì Hoài cũng dẫn cháu út đi theo, để dạy cháu cách yêu thương người khác và quý trọng cuộc sống…Dần dần, cả gia đình Hoài đều tham gia, đó là điều Hoài cảm thấy rất hạnh phúc”, Thu Hoài chia sẻ.


Hà Thanh
Ảnh: Mr AT



Xem thêm :người lao động, Hoa hậu Thu Hoài, truyền cảm hứng, Hoa hậu Phu nhân,



p 89EKCgBk8MZdE Hoa hậu Thu Hoài truyền cảm hứng làm bánh mì từ thiện

Sao Việt – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1EQYq7v

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong