Galaxy Note 4 hay iPhone 6 Plus phù hợp hơn với việc thư ký? ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, March 20, 2015

Galaxy Note 4 hay iPhone 6 Plus phù hợp hơn với việc thư ký?


Chào cả nhà!


Mình làm thư ký được 2 năm, công việc cần ghi chú liên tục. Mình đang dùng iPhone 4S, nhưng sau khi cập nhật iOS8 thì quá chậm chạp nên tính đổi máy mới. Do đã dùng iPhone nên mình cũng thích Apple hơn những hãng khác, nhưng thấy sêp bảo iPhone 6 Plus 128 GB của sếp nếu lưu nhiều tài liệu thì thường hay bị tắt nguồn khởi động lại. Mà không chỉ sếp mình, máy bạn trai mình cũng vậy. Như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn tới công việc vì dòng iPhone lưu nhiều khởi động rất lâu. Nên dù ưng ý iPhone 6 Plus 128GB, mình vẫn quá lo lắng về chất lượng công việc của nó.


Lại thấy cô bạn làm cùng xài Galaxy Note 4 rất đẹp, có bút ghi chú rất tiện, chụp hình cũng đẹp nhưng lại hỗ trợ dạng thẻ nhớ để tăng dung lượng lên tầm 160 GB. Mình lo sợ liệu điện thoại Samsung dùng thẻ nhớ thì có hay bị mất dữ liệu như iPhone không? 128GB đã hay bị khởi động lại thì 160GB có ổn không?


Ai có kinh nghiệm giúp mình nhé.


Thân.


Nha Trang

newistell@gmail.com



Gửi câu hỏi tư vấn tại đây hoặc về webmaster@sohoa.net

p 89EKCgBk8MZdE Galaxy Note 4 hay iPhone 6 Plus phù hợp hơn với việc thư ký?

Số hóa – VnExpress RSS






from WordPress http://ift.tt/1MU2cig

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong