Fan kêu gọi Miley Cyrus “đá” bạn trai lăng nhăng ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, March 20, 2015

Fan kêu gọi Miley Cyrus “đá” bạn trai lăng nhăng

Tháng 3 này, Patrick Schwarzenegger đi nghỉ cùng một nhóm bạn và thoải mái vui vẻ với một cô gái tóc nâu lạ mặt dù anh vẫn đang là bạn trai của Miley Cyrus. Sau khi những bức ảnh này bị phát tán trên mạng, Patrick đã lên tiếng thanh minh, anh không phản bội bạn gái và cô gái tóc nâu chỉ đơn giản là một người bạn thân của anh mà thôi.



mi20031 d8ce1 Fan kêu gọi Miley Cyrus “đá” bạn trai lăng nhăng

Khán giả hâm mộ khuyên Miley Cyrus sớm chia tay với chàng bạn trai lăng nhăng – Patrick Schwarzenegger


Dậu vẫy, Patrick Schwarzenegger đã đánh mất tình cảm của các fan yêu mến Miley Cyrus. Rất nhiều khán giả hâm mộ “cựu công chúa của Disney” đã lên tiếng chỉ trích Patrick Schwarzenegger và kêu gọi Miley “đá” anh chàng lăng nhăng này. Patrick Schwarzenegger là con trai của ngôi sao điện ảnh Arnold Schwarzenegger


Các fan của Miley Cyrus kêu gọi cô bỏ bạn trai bằng những lời bình luận trên trang cá nhân của nữ ca sĩ trẻ. “Bạn nên sống vì chính mình”, các fan nhắn nhủ Miley Cyrus. Thậm chí, một số fan “cuồng” còn gửi lời hăm dọa chàng người mẫu 21 tuổi như “Anh nên chạy xa để bảo vệ tính mạng của mình khi tới Los Angeles”.


mi20032 d8ce1 Fan kêu gọi Miley Cyrus “đá” bạn trai lăng nhăng

Patrick Schwarzenegger tình tứ với một cô gái tóc nâu trong kỳ nghỉ tại Mexico, tháng 3/2015.


mi20033 d8ce1 Fan kêu gọi Miley Cyrus “đá” bạn trai lăng nhăng

Cô gái tóc nâu được xác định danh tính là Natalie từng cổ vũ Patrick thi đấu vào tháng 11 năm ngoái cùng Miley Cyrus


mi20035 d8ce1 Fan kêu gọi Miley Cyrus “đá” bạn trai lăng nhăng

Thời điểm đó, Miley Cyrus và Patrick cũng công khai quan hệ.


Miley và Patrick đã hò hẹn được 5 tháng nay. Trong giai đoạn đầu, cặp tình nhân trẻ ‘dính’ lấy nhau như hình với bóng. Miley luôn rạng ngời hạnh phúc khi ở bên Patrick bất chấp thông tin cho rằng, mẹ của chàng người mẫu thế hệ 9X không ủng hộ mối quan hệ của hai người.


Theo tìm hiểu của giới truyền thông, cô gái tóc nâu xuất hiện bên Patrick trong kỳ nghỉ vừa rồi tại Mexico tên là Natalie. Cô đã từng lọt vào ống kính của giới truyền thông vào tháng 11 năm ngoái khi tới cổ vũ Patrick thi đấu bóng đá cùng Miley Cyrus. Đó cũng là thời điểm Miley xác nhận, cô đang hò hẹn với Patrick.


Patrick hiện vẫn đang ở Mexico để tận hưởng kỳ nghỉ xuân với bạn bè. Trong khi Miley vẫn giữ im lặng trước những tin đồn quanh mối quan hệ giữa cô và bạn trai. Ngày đầu tuần vừa rồi, Miley còn bị bắt gặp tiệc tùng cùng bạn bè tại một hộp đêm. Nữ ca sĩ 23 tuổi trông rất tươi tắn, thoải mái trong bộ đồ gợi cảm.


mi20034 d8ce1 Fan kêu gọi Miley Cyrus “đá” bạn trai lăng nhăng

Miley vẫn im lặng sau khi hình ảnh thân mật của bạn trai và gái lạ bị phát tán trên mạng.


mi20036 d8ce1 Fan kêu gọi Miley Cyrus “đá” bạn trai lăng nhăng

Miley và Patrick đã hò hẹn gần 5 tháng nay.


Vy Vy



Xem thêm :miley cyrus, nữ ca sĩ, fan, người bạn thân, nhắn nhủ, ca sĩ trẻ, trang cá nhân, lời bình luận, tháng 11, năm ngoái,



p 89EKCgBk8MZdE Fan kêu gọi Miley Cyrus “đá” bạn trai lăng nhăng

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1I4Hifu

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong