Em cô Kim lần đầu lên tiếng về việc cha chuyển giới ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, March 19, 2015

Em cô Kim lần đầu lên tiếng về việc cha chuyển giới


Thông tin bố dượng cô Kim – cựu vận động viên Olympic đang trong quá trình chuyển đổi giới tính từ nam thành nữ gây sốc với nhiều người và hầu hết các thành viên trong gia đình cô Kim không lên tiếng trước thông tin này.


Bruce Jenner kết hôn với mẹ cô Kim – bà Kris Kardashian vào năm 1991 và cặp đôi này tuyên bố chia tay vào tháng 9 năm ngoái. Sau khi chia tay vợ, ngoại hình của Bruce Jenner liên tục thay đổi và ngày càng nữ tính hơn. Sau đó bạn bè thân thiết với Bruce Jenner cũng đã xác nhận rằng Bruce Jenner đang trong quá trình chuyển đổi giới tính.


kendal1 e70db Em cô Kim lần đầu lên tiếng về việc cha chuyển giới


Trả lời phỏng vấn ngày 18/3 vừa qua, siêu mẫu Kendall Jenner lần đầu nói về cha mình, cô cho biết: “Tôi yêu cha mình, ông ấy luôn gần gũi các con. Cha tôi là người tuyệt vời và không gì có thể thay đổi điều đó. Tôi sẽ luôn yêu cha mình, dù ông ấy là đàn ông hay đàn bà.”


Một nguồn tin thân thiết với gia đình Bruce Jenner cũng khẳng định rằng các con ông luôn yêu thương cha và mong muốn cha được hạnh phúc thực sự với cuộc sống của mình.


Kendall Jenner cũng tâm sự thêm rằng cô cảm thấy tức giận khi mọi người nhận xét rằng cả gia đình cô không làm gì mà vẫn giàu có, nổi tiếng. “Tấ cả gia đình tôi đều bận rộn với công việc của mình và tận tâm trong công việc.’


Ở tuổi 19, cô gái cao 1,78m này là siêu mẫu trẻ rất đắt show. Cô đã được mời trình diễn cho Balmain, Marc Jacobs, Chanel, Oscar de la Renta, Givenchy… Kendall Jenner nói, cô biết không thể theo nghề người mẫu lâu dài và nghề diễn viên điên janhr là mục đích hướng tới của cô trong tương lai.


kendal2 e70db Em cô Kim lần đầu lên tiếng về việc cha chuyển giới


Kendall Jenner rất bận rộn với công việc và cô hài lòng với sự bận rộn đó. Người đẹp thừa nhận cô di chuyển liên tục và phải cố gắng thích nghi với mọi múi giờ khác nhau. “Tôi nghĩ, khi còn trẻ, hãy nỗ lực nhiều hơn để có thể làm được việc gì đó có ý nghĩa.”


Em cùng mẹ khác cha với Kim Kardashian cũng cười lớn khi được hỏi về tin đồn hẹn hò với Justin Bieber. “Justin Bieber và tôi là bạn thân, anh ấy là người thú vị và chúng tôi chỉ là bạn!”


VN



p 89EKCgBk8MZdE Em cô Kim lần đầu lên tiếng về việc cha chuyển giới

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1DCc5Bq

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong