Chấm điểm top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, March 24, 2015

Chấm điểm top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua

Luôn là người sở hữu phong cách thời trang giản dị nhưng không kém phần sang trọng, tuần qua Ngô Thanh Vân đã thật nổi bật trên thảm đỏ một sự kiện với chiếc đầm dạ hội màu đỏ thướt tha. Các chi tiết phía trước thân áo được thiết kế rất kín đáo nhưng đã khéo léo khoe chiếc lưng trần gợi cảm phía sau của “đả nữ” màn ảnh Việt.



dep haho 17bd2 Chấm điểm top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua


Hồ Ngọc Hà vẫn là một trong những ngôi sao giải trí sở hữu gu thẩm mỹ thời trang rất tốt. Trong tuần qua, nữ ca sĩ đã gây ấn tượng với chiếc đầm họa tiết độc đáo là những chiếc nắp lon, cùng với chiếc túi xách hình bàn là rất đặc biệt.


dep gangmy 17bd2 Chấm điểm top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua


Xứng danh là mỹ nhân không tuổi của showbiz Việt, hoa hậu Giáng My luôn được xem là biểu tượng của nhan sắc trẻ đẹp vượt thời gian cùng phong cách thời trang sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần gợi cảm.


dep diemhuong 17bd2 Chấm điểm top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua


Hoa hậu Diễm Hương gây bất ngờ cho nhiều người sau khi sinh một thời gian ngắn nhưng đã nhanh chóng lấy lại được vòng eo thon gọn. Người đẹp trông thật nổi bật với chiếc đầm dạ hội đuôi cá màu đỏ khi xuất hiện trong một sự kiện tuần qua.


dep toctien 17bd2 Chấm điểm top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua


Biểu tượng mới của phong cách quyến rũ – nữ ca sĩ Tóc Tiên tuần qua cũng đã có một bộ trang phục thật nổi bật và bắt mắt trên sân khấu The Remix. Bộ trang phục đã giúp tôn lên vóc dáng vô cùng gợi cảm của nữ ca sĩ trẻ đẹp này.


dep may 17bd2 Chấm điểm top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua


Giản dị và mộc mạc, bộ áo dài trắng của Trương Thị May tuy không cầu kỳ nhưng vẫn giúp “Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất châu Á 2014″ tỏa sáng cùng vẻ đẹp dịu dàng và thân thiện.


dep minhhang 17bd2 Chấm điểm top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua


Chọn chiếc váy hoa ngắn để tham dự sự kiện, Minh Hằng trở nên nổi bật giữa đám đông. Màu sắc của chiếc đầm, cùng họa tiết bắt mắt đã thu hút ánh nhìn của nhiều người có mặt.


dep kyduyen 17bd2 Chấm điểm top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua


Hoa hậu Kỳ Duyên được nhận xét chững chạc và thanh lịch hơn với bộ trang phục màu trắng này. Phong cách khá kín đáo và đơn giản nhưng vẫn đủ giúp đương kim hoa hậu Việt Nam thu hút giữa đám đông.


dep bichphuong 17bd2 Chấm điểm top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua


Ca sĩ Bích Phương giản dị trong bộ váy ngắn khi trình diễn trên sân khấu. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là chiếc váy phồng với họa tiết và màu sắc nổi bật.


dep trangphap 17bd2 Chấm điểm top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua


Với chiếc đầm dạ hội lộng lẫy cùng họa tiết ấn tượng này, ca sĩ Trang Pháp cũng trở nên nổi bật và không kém phần thu hút khi xuất hiện cùng với dàn mỹ nhân khác trong một sự kiện có nhiều ngôi sao nổi tiếng.



p 89EKCgBk8MZdE Chấm điểm top 10 sao Việt mặc đẹp tuần qua

Sao Việt – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1N9WGrU

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong