Celine Dion nức nở khi nhắc đến người chồng bệnh tật ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, March 24, 2015

Celine Dion nức nở khi nhắc đến người chồng bệnh tật

Celine Dion đã tuyên bố hủy bỏ một loạt kế hoạch làm việc vào cuối năm ngoái sau khi chồng cô phải nhập viện điều trị do căn bệnh ung thư vòm họng có diễn biến ngày một xấu đi. Chồng của Celine Dion, nhà sản xuất tài năng và giàu có René Angélil đã điều trị bệnh ung thư từ vài năm nay nhưng tình trạng đang ngày một xấu đi.

ce25031 4fe39 Celine Dion nức nở khi nhắc đến người chồng bệnh tật

Celine Dion nức nở khi nhắc đến chồng trong buổi phỏng vấn mới nhất với kênh ABC News.


Nữ ca sĩ 46 tuổi đã quyết định nghỉ làm việc một năm qua để có thể ở bên chăm sóc chồng và ba đứa con. Celine Dion không cầm được nước mắt khi kể rằng, cô phải cho chồng ăn bằng ống xông. “Anh ấy chẳng ăn được gì nên tôi phải cho anh ấy mỗi ngày. Anh ấy được đặt một ống xông. Tôi phải cho anh ấy ăn ba lần mỗi ngày”, Celine Dion nghẹn ngào kể.


Celine và nhà sản xuất René Angélil, 73 tuổi, kết hôn từ năm 1994 sau 14 năm quen biết. Hai người có với nhau ba con trai, con trai cả René Charles, hiện 14 tuổi, và cặp sinh đôi mới 4 tuổi – Eddy và Nelson. Celine kể rằng, cả ba đứa con đều hiểu tình trạng sức khỏe của bố và đang giúp nhà sản xuất 73 tuổi điều trị ung thư.


ce25032 4fe39 Celine Dion nức nở khi nhắc đến người chồng bệnh tật

Celine Dion đã nghỉ làm một năm qua để chăm sóc “ông xã” bị ung thư vòm họng.


“Tất cả chúng tôi đều trân trọng từng phút giây. Chúng tôi muốn được sống”, Celine Dion nói thêm. Chồng của Celine Dion được phát hiện ung thư lần đầu vào năm 1999 và Celine cũng từng phải nghỉ làm việc để chăm sóc chồng. Vào tháng 8 tới, Celine Dion sẽ quay lại sân khấu ca nhạc và tham gia trình diễn tại cung điện Caesars ở Las Vegas.


“Tôi muốn cống hiến sức mạnh và năng lượng của mình để giúp chồng tôi khỏi bệnh. Và để làm được điều đó, điều quan trọng với tôi là dành cho anh ấy và các con từng phút giây”, Celine Dion nói thêm. Tháng 8 năm ngoái, Celine Dion đã phải nói lời xin lỗi khán giả hâm mộ trên toàn thế giới vì đã không thể tham gia show diễn lớn tại cung điện Caesars.


ce25033 4fe39 Celine Dion nức nở khi nhắc đến người chồng bệnh tật

Tháng 8 tới, Celine Dion sẽ quay lại sân khấu ca nhạc.


ce25034 4fe39 Celine Dion nức nở khi nhắc đến người chồng bệnh tật

Celine Dion chấp nhận hy sinh sự nghiệp vì không muốn bỏ lỡ từng phút giây bên chồng, con.


ce25035 4fe39 Celine Dion nức nở khi nhắc đến người chồng bệnh tật

Celine Dion kết hôn với nhà sản xuất René, hơn cô 27 tuổi, từ năm 1994 sau 14 năm quen biết.


Vy Vy



Xem thêm :nữ ca sĩ, buổi phỏng vấn, celine dion, ca sĩ nổi tiếng



p 89EKCgBk8MZdE Celine Dion nức nở khi nhắc đến người chồng bệnh tật

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1xxk29p

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong