Brangelina nuôi dạy các con như thế nào? ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, March 22, 2015

Brangelina nuôi dạy các con như thế nào?

Brad Pitt và Angelina Jolie là một trong những cặp tình nhân nổi tiếng và giàu có nhất thế giới. Cặp đôi có tới 6 đứa con, ba con nuôi và ba con ruột. Tụi trẻ luôn song hành với cha mẹ trong những chuyến công tác và chẳng xa lạ với cuộc sống di chuyển liên tục.

Mới đây của tạp chí Woman’s Day đã tiết lộ về cuộc sống gia đình đầy kỳ bí của Brad Pitt và Angelina Jolie, đặc biệt là việc nuôi dạy con của cặp tình nhân nổi tiếng. Sáu đứa con của Brad Pitt và Angelina Jolie gồm Maddox, 13 tuổi, Pax, 11 tuổi, Zahara, 10 tuổi, Shiloh, 8 tuổi, và cặp sinh đôi Knox – Vivenne, 6 tuổi.


bra23101 def0c Brangelina nuôi dạy các con như thế nào?

Brad Pitt và Angelina Jolie luôn làm tốt vai trò của cha mẹ


Nghệ sĩ Bibi Barba kể với tạp chí Woman’s Day kể rằng, Brad Pitt và Angelina Jolie phải thuê tới 6 “vú em” cho 6 đứa con. Những người này sẽ chịu trách nhiệm giám sát tụi trẻ trong thời gian cả hai quá bận rộn với công việc và không thể lo lắng chu đáo cho từng đứa con.


Bibi Barba là một trong những giáo viên nghệ thuật của tụi trẻ, cô từng được mời tới dinh thự của Brangelina để dạy tụi trẻ trong thời gian Angelina Jolie bận quảng cáo cho bộ phim Unbroken mà cô làm đạo diễn vào năm ngoái.


Khi tới nhà của Brad Pitt và Anglina Jolie tại Sydney, cô Bibi rất ngạc nhiên khi thấy 6 phục nữ khác nhau đang vây quanh lấy tụi trẻ của cặp tình nhân nổi tiếng và theo dõi chúng trong im lặng. Cô Bibi dạy tụi trẻ tìm hiểu về nghệ thuật với sự giám sát của 6 vú em. Những người này liên tục đặt câu hỏi “Các con không sao chứ, có cần gì không?” với tụi trẻ trong suốt giờ học.


bra23102 def0c Brangelina nuôi dạy các con như thế nào?

Dù bận rộn, Angelina Jolie luôn cố gắng dành thật nhiều thời gian bên các con và mang đến những điều tốt nhất cho tụi trẻ.


Tờ New York Post cũng từng đưa tin rằng, Angelina và Brad có tới 12 vú em trong các kỳ nghỉ cùng gia đình tại Caribbean vào tháng 12/2012. Và mỗi vú em này nhận được 280 triệu USD trong 6 năm khi hỗ trợ Brangelina chăm sóc và dạy dỗ các con của họ.


Năm ngoái, Angelina Jolie từng chỉ trích Gwyneth Paltrow là thiển cận khi nhận xét rằng, các nữ nghệ sĩ Hollywood khá nặng gánh và khó khăn để duy trì công việc của một nghệ sĩ với việc làm mẹ. Angelina Jolie nói: “Tôi không phải mẹ đơn thân và có hai việc phải làm mỗi ngày. Tôi nhận được sự hỗ trợ của những người xung quanh hơn bất kỳ phụ nữ nào trên thế giới. Tôi có khả năng tài chính để vừa có một ngôi nhà, vừa có sức khỏe và đồ ăn”.


bra23103 def0c Brangelina nuôi dạy các con như thế nào?

Brad Pitt và Angelina Jolie có 6 đứa con, ba con nuôi và ba con ruột.


Brangelina làm đám cưới vào tháng 8 năm ngoái sau 2 năm đính hôn và 7 năm hò hẹn. Cặp đôi tổ chức hôn lễ bí mật trước sự chứng kiến của các con tại một ngôi biệt thự cổ ở Pháp. Jolie cho biết, cô luôn muốn kéo các con vào cuộc sống của mình, chính vì thế, cô lựa chọn tụi trẻ là người trang trí lên chiếc váy cưới của mình. “Tôi muốn tụi trẻ có mặt trong mọi việc của lễ thành hôn bởi chúng tôi là một gia đình và điều đó nói lên rằng, chúng tôi đang chung sống với nhau”.


Brad Pitt cũng có cùng ý kiến với vợ khi phát biểu: “Bạn phải học cách trân trọng giá trị cao đẹp của gia đình, của việc chứng kiến các con trưởng thành, phát triển. Đó là điều tuyệt vời nhất mà bất kỳ ông bố bà mẹ nào được trải nghiệm. Tôi hiểu rằng, mình là người đàn ông giàu có nhất thế giới này kể từ khi được làm cha”.


Brad Pitt và Angelina Jolie kíêm được 280 triệu USD trong vòng 6 năm qua nên cuộc sống của cả hai và các con rất thoải mái, dễ chịu.


Vy Vy



Xem thêm :brad pitt, angelina jolie, đứa con, cân bằng cuộc sống, nuôi dạy con, gwyneth paltrow, dinh thự, brangelina, triệu USD,



p 89EKCgBk8MZdE Brangelina nuôi dạy các con như thế nào?

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1G2oGgP

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong