Angelina Jolie thấy mạnh mẽ hơn sau những biến cố cuộc đời ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, March 31, 2015

Angelina Jolie thấy mạnh mẽ hơn sau những biến cố cuộc đời


Một tuần trước, Angelina Jolie đã viết một bức thư rất xúc động và chân thành về quyết định phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng để ngăn chặn sớm nguy cơ ung thư. Nữ diễn viên nổi tiếng giải thích rằng, cô muốn được sống khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc bên Brad Pitt và các con.


Ca phẫu thuật diễn ra cách đây 2 tuần và được Angelina Jolie thực hiện bí mật. Cô chỉ thông báo về tất cả sau khi đã hoàn tất việc chữa trị và được bác sĩ kết luận, cô hoàn toàn khỏe mạnh và không còn nguy cơ mắc bệnh ung thư.


an01041 50f30 Angelina Jolie thấy mạnh mẽ hơn sau những biến cố cuộc đời

Angelina Jolie thấy bản thân mạnh mẽ hơn sau mỗi “sóng gió” trong cuộc đời.


Trong bài phỏng vấn mới đây với tờ Elle, Angelina Jolie nói: “Tôi tin vào một câu nói của người xưa “Thứ không thể hủy diệt bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn”. Kinh nghiệm sống, cả tốt hay xấu, tạo nên chúng ta ngày hôm nay. Bằng cách vượt qua những khó khăn, chúng ta có thêm sức mạnh và sự trưởng thành”.


Ngôi sao của bộ phim “Ông bà Smith” cũng rất xúc động khi nhắc tới những kinh nghiệm và kỷ niệm mà cô đã có được trong thời gian làm đạo diễn bộ phim Unbroken. Bộ phim kể lại cuộc đời của nhà leo núi nổi tiếng vừa ra mắt khán giả vào năm ngoái.


Ngôi sao 39 tuổi rất tâm đắc với bộ phim Unbroken và thông điệp gửi gắm qua bộ phim đó: “Giống như cuộc đời của những vĩ nhân khác, bộ phim kể về khả năng chịu đựng và vượt lên mọi hoàn cảnh sống của con người. Nó nhắc nhở chúng ta rằng đừng bao giờ từ bỏ, và đó là tinh thần để chiến đấu vì những điều có giá trị. Và nó cũng nói lên khả năng tiềm tàng trong tất cả chúng ta”.


an01042 50f30 Angelina Jolie thấy mạnh mẽ hơn sau những biến cố cuộc đời

Nữ diễn viên 39 tuổi vừa được vinh danh tại lễ trao giải Nickelodeon Kids’ Choice năm 2015


an01044 50f30 Angelina Jolie thấy mạnh mẽ hơn sau những biến cố cuộc đời

Angelina Jolie dự lễ trao giải cùng hai cô con gái Shiloh và Zahara.


Sau ca phẫu thuật cách đây hai tuần, Angelina Jolie hiểu rằng, cô sẽ không thể có thêm con và đứng trước nguy cơ mắc bệnh tim và một số vấn đề sức khỏe khác vì đã cắt bỏ buồng trứng. Cách đây hai năm, ngôi sao nổi tiếng cũng đã được ngợi ca khi dũng cảm thừa nhận, cô đã cắt bỏ tuyến vú.


Chính cảm giác lo lắng cho tương lai của sáu đứa con không còn được sống với mẹ đã giúp Angelina Jolie dũng cảm thực hiện hết ca phẫu thuật này tới ca phẫu thuật khác. Angelina từng mất mẹ vì bệnh ung thư, và dì ruột của cô cũng bị căn bệnh hiểm nghèo này cướp đi mạng sống. Angelina Jolie không muốn mình rơi vào hoàn cảnh tương tự như mẹ và dì, chính vì thế, cô đã ngăn chặn trước các nguy cơ vì muốn chứng kiến và ở bên sáu đứa con tới khi chúng trưởng thành.


Gia đình thực sự là điều quan trọng nhất với Angelina Jolie. Bên cạnh đó, nữ diễn viên tài năng cũng muốn cống hiến thật nhiều cho nghệ thuật và theo đuổi những dự án từ thiện, xã hội có ý nghĩa.


an01043 50f30 Angelina Jolie thấy mạnh mẽ hơn sau những biến cố cuộc đời

Angelina Jolie làm đạo diễn bộ phim “Unbroken”, một bộ phim mang nhiều thông điệp cao đẹp và ý nghĩa với nữ diễn viên nổi tiếng.


Tại lễ trao giải Nickelodeon Kids’ Choice vào cuối tuần vừa rồi, bà mẹ sáu con xuất hiện khỏe mạnh và rạng ngời bên hai cô con gái Shiloh và Zahara. Nữ diễn viên 39 tuổi đã được trao giải Nữ diễn viên thể hiện vai phản diện được yêu thích nhất cho vai diễn mụ phù thủy trong Maleficent (Tiên hắc ám).


Đứng trên sân khấu, Angelina Jolie nói: “Khi còn là một đứa trẻ, tôi từng được dạy rằng, mình rất khác biệt. Nhưng rồi tôi nhận ra rằng, sự khác biệt là tốt. Vì thế, bạn không cần phải cố gắng để trở thành một ai đó. Hãy là chính mình. Và khi ai đó nói với bạn rằng, bạn thật khác với những người khác, thì hãy mỉm cười và ngẩng cao đầu. Hãy lấy đó làm tự hào”.


Vy Vy



Xem thêm :shiloh jolie pitt, phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng, Zahara jolie pitt, lễ trao giải Nickelodeon Kids’ Choice, angelina jolie



p 89EKCgBk8MZdE Angelina Jolie thấy mạnh mẽ hơn sau những biến cố cuộc đời

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1GfbR2t

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong