Triệu Vy và Phạm Băng Băng khoe ảnh thân mật sau tin đồn “thù địch” ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, February 18, 2015

Triệu Vy và Phạm Băng Băng khoe ảnh thân mật sau tin đồn “thù địch”


Cùng được xem là những ngôi sao tài năng và quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ hiện tại, Phạm Băng Băng và Triệu Vy được xem là những đối thủ trên phim trường. Có thông tin cho rằng, mối quan hệ của hai nữ diễn viên xinh đẹp vốn chẳng ngọt ngào, ngay từ khi họ cùng cộng tác trong bộ phim truyền hình Hoàn châu cách cách ngày nào.


Từ thời Hoàn châu cách cách, người trong đoàn làm phim từng chứng kiến cảnh Phạm Băng Băng thẳng tay tát và nạt nộ Triệu Vy. Phạm Băng Băng không ít lần cố tình để lộ những thông tin không hay về Triệu Vy để giảm độ “hot” của nữ diễn viên này.


vik19022 3545d Triệu Vy và Phạm Băng Băng khoe ảnh thân mật sau tin đồn thù địch

Triệu Vy và Phạm Băng Băng chụp ảnh thân mật trong sự kiện ngày 18/2.


Mối quan hệ giữa Băng Băng và Tâm Như cũng không mấy tốt đẹp bởi Lâm Tâm Như vốn là bạn thân của Triệu Vy. Lúc đầu, Phạm Băng Băng được giao vai Hạ Tử Vy nhưng nữ sĩ Quỳnh Dao là người thay đổi quyết định và đưa Lâm Tâm Như thay thế. Vì vậy, trong mắt Phạm Băng Băng, mối quan hệ với Lâm Tâm Như luôn là “đóng băng”. Thậm chí, có tin đồn, Phạm Băng Băng từng khẳng định sự kiện nào có Lâm Tâm Như sẽ không có Phạm Băng Băng.


Hiện tại, Triệu Vy đang phát triển sự nghiệp đạo diễn các phim điện ảnh còn Phạm Băng Băng được xem như bà hoàng trong lĩnh vực phim truyền hình. Bộ phim truyền hình cổ trang Tân Võ Tắc Thiên do cô làm nhà sản xuất kiêm đảm nhiệm vai nữ chính đã đạt tỉ suất bạn xem đài ấn tượng và tạo cơn sốt tại châu Á trong suốt thời gian qua. Chính điều này cũng góp phần tạo nên cuộc cạnh tranh ngầm về độ nổi tiếng của Triệu Vy và Phạm Băng Băng.


vik19023 3545d Triệu Vy và Phạm Băng Băng khoe ảnh thân mật sau tin đồn thù địch

Hai ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ muốn đánh tan tin đồn thù địch, mâu thuẫn.


Cả hai ngôi sao đều nắm giữ một lượng cổ phiếu không hề nhỏ trên thị trường chứng khoán. Phạm Băng Băng và Triệu Vy đều nắm giữ hơn 17 triệu cổ phần trên thị trường và đều là những ngôi sao có độ giàu có đáng nể tại Trung Quốc. Tài sản ước tính của Băng Băng và Triệu Vy là hơn 72 triệu nhân dân tệ và 75 triệu nhân dân tệ.


Song, trái với những tin đồn về mối quan hệ không mấy ngọt ngào giữa “Tiểu Yến Tử” Triệu Vy và “Kim Tỏa” Phạm Băng Băng, cặp đôi này đã chứng tỏ rằng, tình cảm của họ rất mặn nồng bằng cách công khai những hình ảnh thân mật gần đây. Cùng làm khách trong một sự kiện vào ngày 18/2, Triệu Vy và Phạm Băng Băng vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh chung với nhau.


Triệu Vy chọn một bộ trang phục trẻ trung màu hồng trong khi Phạm Băng Băng diện váy đỏ ấn tượng. Hai nữ diễn viên xinh đẹp cùng chụp hình và đăng tải lên trang cá nhân để khẳng định, họ không hề từ mặt nhau hay ngấm ngầm cạnh tranh như một số tin đồn. Những bức ảnh chụp chung này của hai kiều nữ cũng nhận được lời khen ngợi của khán giả hâm mộ.


vik19024 3545d Triệu Vy và Phạm Băng Băng khoe ảnh thân mật sau tin đồn thù địch

Cùng xuất phát điểm từ bộ phim truyền hình Hoàn châu cách cách hơn chục năm trước…

vik19025 3545d Triệu Vy và Phạm Băng Băng khoe ảnh thân mật sau tin đồn thù địch

…Triệu Vy và Phạm Băng Băng đều đang là những ngôi sao giàu có và nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ.



Vy Vy



Xem thêm :mối quan hệ, phạm băng băng, triệu vy, thù địch, màn ảnh Hoa ngữ, chụp ảnh thân mật, phim điện ảnh, nữ diễn viên xinh đẹp, lâm tâm như,



p 89EKCgBk8MZdE Triệu Vy và Phạm Băng Băng khoe ảnh thân mật sau tin đồn thù địch

Châu Á – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1G60TuN

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong