Thí sinh America’s Next Top Model bị bắn chết tại nhà bạn trai ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, February 27, 2015

Thí sinh America’s Next Top Model bị bắn chết tại nhà bạn trai


next27022 be62d Thí sinh Americas Next Top Model bị bắn chết tại nhà bạn trai

Mirjana Puhar, 19 tuổi, là thí sinh của cuộc thi Next Top Model của Mỹ năm 2014


Ngày 24/2 vừa rồi, cảnh sát Mỹ đã tìm thấy ba thi thể tại ngôi nhà nằm ở vùng Charlotte, North Carolina gồm: Mirjana Puhar – thí sinh America’s Next Top Model 2014 cùng bạn trai là Jonathan Alvarado (23 tuổi) và một người bạn thân khác của họ là Jusmar Gonzaga-Garcia (21 tuổi).


Một nguồn tin hé lộ với tờ TMZ rằng, nạn nhân thứ ba của vụ việc – Jusmar Gonzaga-Garcia là bạn cùng phòng và cũng là bạn thân của Jonathan Alvarado. Cô gái Mirjana Puhar mới chuyển tới sống cùng hai người bạn trai cách đây không lâu.


Một người bạn của bộ ba này đã nhìn thấy thi thể của Mirjana và bạn trai mà không thấy xác Jusmar Gonzaga-Garcia khi tới nhà riêng của họ sau khi nghe tiếng súng nổ. Người này nhanh chóng báo cảnh sát và thông báo về vụ giết người. Vào thời điểm bước vào căn hộ, người này đã thấy những tờ tiền rơi rải rác khắp nhà.


next27023 be62d Thí sinh Americas Next Top Model bị bắn chết tại nhà bạn trai

Mirjana Puhar đã bị giết hại cùng bạn trai và một người bạn tại nhà riêng vào ngày 24/2.


Được biết, vào lúc 8 giờ 45 sáng 26/2 (giờ Mỹ), cảnh sát đã bắt giữ kẻ tình nghi 19 tuổi Emmanuel Jesus Rangel và sẽ khởi tố tên này với tội danh giết người. Cảnh sát đang tiến hành thẩm vấn tên sát nhân nhưng không loại trừ khả năng, vụ việc có liên quan tới ma túy và cả ba nạn nhân có thể quen biết tên sát nhân.


Siêu mẫu Tyra Banks và giám đốc sản xuất chương trình America’s Next Top Model – Ken Mok đã bày tỏ sự tiếc thương khi hay tin về cái chết của Mirjana Puhar. “Cô ấy là một cô gái trẻ hoạt bát và đầy hứa hẹn. Nhóm sản xuất xin chia buồn với những người thân của Mirjana”, Tyra Banks nói.


Cô gái Mirjana Puhar mới 19 tuổi và từng tham gia chương trình truyền hình thực tế Next Top Model của Mỹ vào năm ngoái. Cô bị loại khỏi show truyền hình này ở tập thứ 10 nhưng vẫn tham gia diễn catwalk với tư cách là khách mời trong đêm chung kết chương trình. Một người bạn của Mirjana cho hay, người đẹp 19 tuổi mới quen biết bạn trai vài tháng nay.


next27021 be62d Thí sinh Americas Next Top Model bị bắn chết tại nhà bạn trai

Chân dung kẻ bị tình nghi – Emmanuel Jesus Rangel (19 tuổi).


Vy Vy



Xem thêm :Next Top Model, giết hại, tyra banks, cảnh sát Mỹ, Năm 2014, tội danh giết người



p 89EKCgBk8MZdE Thí sinh Americas Next Top Model bị bắn chết tại nhà bạn trai

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1DxK9M6

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong