Sao “Avatar” rạng ngời tái xuất sau 2 tháng sinh con ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, February 5, 2015

Sao “Avatar” rạng ngời tái xuất sau 2 tháng sinh con



Vợ chồng Zoe Saldana vừa đón cặp sinh đôi hai trai vào hai tháng trước nhưng nữ diễn viên nổi tiếng đã nhanh chóng lấy lại dáng vóc để tham dự lễ trao giải điện ảnh. Xuất hiện trước giới săn tin, Zoe trông vô cùng hoàn hảo trong chiếc váy đen ôm sát và nụ cười rạng ngời trên môi.


zoe06021 10010 Sao “Avatar” rạng ngời tái xuất sau 2 tháng sinh con

Zoe Saldana tái xuất sau 2 tháng sinh con.


Cô nhanh nhẹn tiến lên sân khấu, trò chuyện với đạo diễn J.J. Abrams tại khách sạn Beverly Hilton, ngày 5/2. Cánh tay và đôi chân của nữ diễn viên 38 tuổi đã rất săn chắc và nhanh nhẹn. Cặp sinh đôi hai trai là con đầu lòng của cô và “ông xã”, Marco Perego. Hai bé trai được đặt tên là Cy và Bowie, chào đời vào ngày 27/11/2014.


Đứng trên sân khấu, ngôi sao xinh đẹp hết lời ca ngợi đạo diễn của bộ phim Star Trek trước khi trao giải Thành tựu cho ông. “Người đàn ông này đã làm được rất nhiều việc, nhưng điều duy nhất mà chỉ có ông làm được chính là: Ông đã tặng cho nhân vật Spock một cô bạn gái. Và ông đã trao cho tôi một công việc”, Zoe nói.


zoe06022 10010 Sao “Avatar” rạng ngời tái xuất sau 2 tháng sinh con

Nữ diễn viên 38 tuổi trông vô cùng quyến rũ trong sự kiện này.


Cuối tuần trước, bà mẹ mới sinh đã đón tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột và không quên đăng tải hình ảnh bữa tiệc lên trang cá nhân. Bạn bè đều chứng kiến cử chỉ ngọt ngào mà vợ chồng Zoe dành cho nhau, họ nói: “Cả hai rất dịu dàng với nhau. Họ nắm tay nhau suốt buổi tiệc và trò chuyện với mọi người trong nàh về hai đứa con mới chào đời”.


Zoe và Marco làm đám cưới vào tháng 6/2013 tại London, Anh chỉ sau 3 tháng hò hẹn. Hơn một năm sau đó, cặp đôi hạnh phúc đón các con chào đời. Hai người cũng hé lộ ý định sẽ sinh thêm con vì bản thân Zoe luôn ước ao có một đại gia đình với 4-5 đứa con đáng yêu, thông minh.



zoe06023 10010 Sao “Avatar” rạng ngời tái xuất sau 2 tháng sinh con

Nữ diễn viên nổi tiếng làm mẹ lần đầu ở tuổi 38.




zoe06024 10010 Sao “Avatar” rạng ngời tái xuất sau 2 tháng sinh con

Zoe và chồng cùng tham dự một sự kiện khi cô đang mang bầu cặp sinh đôi.


Vy Vy




Xem thêm :nữ diễn viên, Star Trek



p 89EKCgBk8MZdE Sao “Avatar” rạng ngời tái xuất sau 2 tháng sinh con

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1FcXV7k

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong