Rộ tin đồn Chương Tử Di đã kết hôn tại Mỹ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, February 26, 2015

Rộ tin đồn Chương Tử Di đã kết hôn tại Mỹ

Đầu tháng 2 này, Wang Feng đã đứng ra tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 36 cho Chương Tử Di và bất ngờ quỳ gối ngỏ lời cầu hôn cô trước đông đảo bạn bè, người thân với chiếc nhẫn kim cương 9,15 cara.

tdi26021 a9da6 Rộ tin đồn Chương Tử Di đã kết hôn tại Mỹ

Chương Tử Di đã bật khóc khi được bạn trai quỳ gối cầu hôn vào đúng tiệc sinh nhật lần thứ 36, tháng 2/2015.




Sau lễ đính hôn này, có thông tin cho hay, Tử Di và Wang Feng đã bí mật tổ chức hôn lễ tại Las Vegas. Một cư dân mạng tại Mỹ đã gặp cặp tình nhân nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ tại Las Vegas trong kỳ nghỉ Tết nguyên đán. Người này đã chụp ảnh hai ngôi sao nổi tiếng và đưa lên trang cá nhân. Ngay lập tức sau khi những bức ảnh này xuất hiện trên mạng Internet, thông tin hai ngôi sao nổi tiếng đã chính thức là vợ chồng cũng bắt đầu được đăng tải.


Trong bức ảnh này, Wang Feng đang chơi bài tại một sòng bạc ở Las Vegas trong khi Tử Di thưởng thức một cốc trà trong lúc chờ đợi anh. Sau đó, Wang Feng đưa Tử Di ra bãi tập bắn và xem cô thể hiện khả năng bắn súng khá chuyên nghiệp. Những hình ảnh này đã khiến các fan của Tử Di rất hài lòng và hết lời ca tụng cặp đôi nổi tiếng.


tdi26025 a9da6 Rộ tin đồn Chương Tử Di đã kết hôn tại Mỹ

Chương Tử Di và Wang Feng vừa đón năm mới bên nhau tại Mỹ.


Tử Di và Wang Feng hò hẹn được hơn một năm nay nhưng luôn tỏ ra rất mặn nồng khi có dịp sánh đôi. Trước Chương Tử Di, Wang Feng từng có một đời vợ và có con riêng. Song, những mối quan hệ quá khứ của cả hai đều không làm họ bận tâm hay ảnh hưởng tới tình cảm hiện tại của hai người.


Trong thời gian hẹn hò, Wang Feng luôn dành những lời ngọt ngào cho bạn gái khi được hỏi. Anh cũng cưng chiều cô hết mực bằng những món quà đắt tiền Rocker nổi tiếng của Trung Quốc còn chi ra không ít tiền cho tiệc sinh nhật kiêm lễ đính hôn của hai người hòi đầu tháng 2/2015.


tdi26022 a9da6 Rộ tin đồn Chương Tử Di đã kết hôn tại Mỹ


tdi26023 a9da6 Rộ tin đồn Chương Tử Di đã kết hôn tại Mỹ


tdi26024 a9da6 Rộ tin đồn Chương Tử Di đã kết hôn tại Mỹ

Ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ vẫn xao xuyến bởi màn cầu hôn công phu, lãng mạn của rocker Wang Feng.


Chiếc nhẫn kim cương mà Wang Feng tặng cho Tử Di trong ngày sinh nhật trị giá 55 triệu nhân dân tệ. Ngoài ra, tiền hoa trang trí, thuê địa điểm, và ba chiếc váy mà ngối ao điện ảnh mặc trong tiệc sinh nhật đều có giá không hề “khiêm tốn”.


Một số khán giả cho rằng, Wang Feng đã quá tiêu tốn cho tiệc đính hôn, song với anh điều đó không quan trọng bởi Chương Tử Di thực sự hài lòng và cảm động trước màn cầu hôn lãng mạn và tốn kém của bạn trai. Cô liên tục khoe trên trang cá nhân hình ảnh cô đứng trước bức tường làm bằng hoa hồng, những món quà mà bạn trai dành tặng trong ngày sinh nhật lần thứ 36 với sự biết ơn sâu sắc.


Vy Vy



Xem thêm :nữ diễn viên, chương tử di, cư dân mạng, chuyến du lịch, nhạc rock, một số nguồn tin thân cận, cặp tình nhân, diễn viên nổi tiếng, nhẫn kim cương, đón năm mới,



p 89EKCgBk8MZdE Rộ tin đồn Chương Tử Di đã kết hôn tại Mỹ

Châu Á – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1zgXjIp

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong