Đồng hồ thông minh hạng sang của LG ra mắt ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, February 18, 2015

Đồng hồ thông minh hạng sang của LG ra mắt


LG là một trong những nhà sản xuất tỏ ra rất hào hứng với các thiết bị đeo thông minh dùng nền tảng của Google. Sau khi ra mắt thiết bị đầu tiên chạy Android Wear mang tên LG G Watch, nối tiếp là G Watch R với màn hình hiển thị dạng tròn, nhà sản xuất Hàn Quốc tiếp tục công bố sản phẩm mới dưới thương hiệu LG Watch Urbane.











1 LG Watch Urbane 2316 1424140553 Đồng hồ thông minh hạng sang của LG ra mắt

LG Watch Urbane.



LG nói rằng Watch Urbane sẽ được hãng trình diễn tại MWC 2015 diễn ra vào tháng sau và đây là thiết bị Android Wear hạng sang đầu tiên với bộ khung bằng kim loại. Nối tiếp G Watch R, đồng hồ mới hiển thị 100% trong khung hình tròn 1,3 inch nhờ công nghệ Plastic OLED. Điểm làm nên khác biệt của LG Watch Urbane là thiết kế mỏng và sang trọng hơn, kiểu dáng phù hợp cho cả nam và nữ.


LG Watch Urbane sẽ được phát hành với hai phiên bản mạ vàng, mạ bạc dựa trên khung thép không rỉ. Dây đeo bằng da cao cấp hướng đến phong cách cổ điển nhưng người dùng hoàn toàn có thể thay thế bằng các dây khác bản rộng 22 mm.


Xây dựng dựa trên Android Wear, đồng hồ mới của LG được trang bị cảm biến đo nhịp tim và theo dõi sức khỏe. Chế độ Always-On cho phép Watch Urbane luôn hiển thị ở chế độ chờ, giúp việc xem giờ và thông báo thuận tiện nhưng vẫn tiết kiệm pin.


Thông số cấu hình của LG Watch Urbane không có khác biệt so với G Watch R hay các đồng hồ chạy Android Wear khác gồm chip xử lý Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB, pin dung lượng 410 mAh. Nhà sản xuất nói rằng đồng hồ thông minh mới có thể chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP67.


Ảnh giới thiệu LG Watch Urbane


Đình Nam



p 89EKCgBk8MZdE Đồng hồ thông minh hạng sang của LG ra mắt

Số hóa – VnExpress RSS






from WordPress http://ift.tt/1zolBRL

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong