Nữ ca sĩ gợi cảm Nicole Scherzinger đá “bồ” trẻ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, February 3, 2015

Nữ ca sĩ gợi cảm Nicole Scherzinger đá “bồ” trẻ


Nicole Scherzinger và chàng phi công trẻ Lewis đã có 7 năm gắn bó bên nhau. Cặp đôi cũng nhiều lần chia tay rồi lại nối lại quan hệ. Xuất hiện trước công chúng, Nicole và Lewis luôn tỏ ra rất say đắm và ngọt ngào. Các fan cũng ủng hộ mối quan hệ của họ và xem họ là một trong những cặp tình nhân đẹp nhất làng giải trí thế giới.


nic04022 f4492 Nữ ca sĩ gợi cảm Nicole Scherzinger đá “bồ” trẻ

Nicole Scherzinger và Lewis Hamilton đã chia tay vào đầu năm 2015?



Chính vì thế, quyết định chia tay của Nicole Scherzinger và Lewis Hamilton khiến nhiều người bất ngờ. Tờ The Sun đưa tin, nữ ca sĩ 36 tuổi đã đề nghị chia tay sau khi nhà vô địch tay đua công thức một 30 tuổi từ chối lập gia đình với cô. Một nguồn tin kể rằng: “Họ đã cãi cọ suốt vài tháng qua nhưng mọi thứ ngày càng trở nên tồi tệ. Cô ấy đã chịu đựng đủ rồi. Nicole biết Lewis không có kế hoạch lấy cô và cô đã rất thất vọng và buồn chán khi nghĩ tới tương lai”.


Tuần trước, cả Nicole và Lewis đã lên tiếng phủ nhận thông tin họ đã chia tay. Cặp đôi đã không còn xuất hiện bên nhau từ vài tuần nay sau khi Lewis đăng tải bức ảnh anh chụp chung với bạn gái lên trang cá nhân một tháng trước.


Tháng 12 vừa rồi, Lewis cũng tiết lộ rằng, anh và nữ ca sĩ gợi cảm chưa bao giờ bàn về đám cưới bởi cả hai đều quá bận rộn với công việc. “Mối quan hệ của hai chúng tôi đang rất ổn. Cô ấy là một người làm việc chăm chỉ, và chúng tôi truyền cảm hứng cho nhau. Nhưng tôi nghĩ, chúng tôi chưa bao giờ đề cập tới chuyện cưới hỏi”, Lewis nói với phóng viên của tờ The Sun.


nic04023 f4492 Nữ ca sĩ gợi cảm Nicole Scherzinger đá “bồ” trẻ

Bức ảnh chụp chung cuối cùng của cặp tình nhân Nicole và Lewis


“Chúng tôi hiểu quãng thời gian ở bên nhau và xem đó là những khoảnh khắc đáng quý. Chúng tôi cố gắng ủng hộ nhau làm những việc mà mình đam mê”, ngôi sao thể thao nói thêm.


Năm 2007, Nicole và Lewis công khai mối quan hệ. Tháng 1/2010, hai người tuyên bố chia tay trong thời gian ngắn sau 20 tháng ở bên nhau. Cuối năm 2011, sau một thời gian ngắn tái hợp, hai người đột ngột chia tay và rồi lại hàn gắn quan hệ vào đầu năm 2012. Tháng 7/2013, cặp tình nhân đẹp của làng giải trí lại “đôi người đôi ngả”, khiến Nicole suy sụp và buồn chán trong thời gian làm giám khảo của chương trình X Factor. Tháng 2/2014, cặp đôi lại hàn gắn và duy trì quan hệ tới đầu năm 2015.


nic04024 f4492 Nữ ca sĩ gợi cảm Nicole Scherzinger đá “bồ” trẻ

Nữ ca sĩ 36 tuổi lại độc thân sau khi bạn trai từ chối lập gia đình với cô.




Vy Vy



Xem thêm :nữ ca sĩ, x factor, quan hệ, tờ the sun



p 89EKCgBk8MZdE Nữ ca sĩ gợi cảm Nicole Scherzinger đá “bồ” trẻ

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1zHRR6p

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong