Những mỹ nhân một thời của TVB: Ngày ấy và bây giờ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, February 5, 2015

Những mỹ nhân một thời của TVB: Ngày ấy và bây giờ

Trong những năm 90 của thế kỷ trước, Quan Vịnh Hà (năm nay 51 tuổi) nổi lên như một hiện tượng nhờ những vai diễn mạnh mẽ nhưng không kém phần nữ tính trong bộ phim Armed Reaction của đài TVB. So với nhiều nghệ sĩ cùng lứa, nhan sắc của Quan Vịnh Hà không phải là nổi bật hay được xếp vào hàng “tuyệt thế giai nhân”, tuy nhiên, sự chuyên nghiệp, chăm chỉ và nỗ lực khẳng định của cô luôn khiến các đồng nghiệp nể phục.


Quan Vịnh Hà kết hôn với Lương Gia Huy rồi sinh một cô con gái. Cặp đôi được xem alf một trong những cặp tình nhân đẹp nhất của làng giải trí xứ hương cảng. Bất chấp những thị phi và tin đồn quanh cuộc hôn nhân của họ, Vịnh Hà và Gia Huy hiện vẫn sống hạnh phúc bên nhau. Trong bức ảnh chụp hồi tháng 1/2015, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước độ trẻ trung của nữ diễn viên 51 tuổi khi cô xuất hiện trên đường phố cùng con gái. Vịnh Hà hiện đã không còn tham gia đóng phim nhưng cô vẫn có một lượng fan ổn định.


Năm nay, Châu Huệ Mẫn 48 tuổi nhưng nhan sắc và vẻ ngoài trẻ trung của người đẹp khiến bao người phải “chao đảo”. Cô từng là MC truyền hình, ca sĩ và diễn viên rất nổi tiếng tại Hồng Kông và châu Á. Mãi tới năm 1997, người đẹp đột ngột chuyển tới Canada sinh sống và rút lui khỏi làng giải trí khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Trong những năm vắng bóng, Châu Huệ Mẫn tận hưởng cuộc sống thư giãn tại nước ngoài, theo đuổi những thú vui như viết sách, vẽ tranh…



10 năm sau đó, cô bất ngờ trở về Hồng Kông và trở lại với các hoạt động của làng giải trí. Nhan sắc của Huệ Mẫn vẫn vẹn nguyên như ngày nào, vì thế ở tuổi tứ tuần, cô vẫn được mời làm người mẫu quảng cáo cho các nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp. Châu Huệ Mẫn kết hôn với bạn trai lâu năm Nghê Chấn vào năm 2010 bất chấp scandal ngoại tình của anh. Sau 5 năm chung sống, cặp đôi vẫn chưa có con.


Thái Thiếu Phân


sta06023 01b53 Những mỹ nhân một thời của TVB: Ngày ấy và bây giờ



Thái Thiếu Phân được để ý sau khi lên ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông do đài TVB tổ chức. Cô đã góp mặt trên dưới 20 bộ phim truyền hình và phim nhựa của Hồng Kông và được xem là một trong những chân dài thành công nhất của xứ hương cảng trong lĩnh vực điện ảnh.


Thái Thiếu Phân hiện vẫn tham gia đóng phim đều đặn bên cạnh công việc của một người vợ, một người mẹ của hai bé gái xinh đẹp. Nữ diễn viên 42 tuổi làm đám cưới với bạn trai kém tuổi Trương Chấn vào năm 2011. Dù đã làm mẹ và trên mặt không thiếu những vết chân chim do tuổi tác, Thiếu Phân vẫn duy trì dáng vóc thon gọn và nhanh nhẹn.


Xa Thi Mạn


sta06024 01b53 Những mỹ nhân một thời của TVB: Ngày ấy và bây giờ


Xa Thi Mạn, năm nay 40 tuổi, cũng xuất thân từ cuộc thi nhan sắc của Hồng Kông. Qua năm tháng, vẻ ngoài của Thi Mạn vẫn vẹn nguyên sự trẻ trung, nhí nhảnh và đáng yêu. Hai năm trở lại đây, cô quyết định thay đổi vẻ ngoài bằng cách cắt tóc tém cho thêm phần cá tính. Dù đã bước qua nhiều tin đồn hò hẹn, Xa Thi Mạn hiện vẫn là người độc thân.


Lê Tư



sta06025 01b53 Những mỹ nhân một thời của TVB: Ngày ấy và bây giờ


14 tuổi, Lê Tư bước vào làng giải trí và nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ vẻ ngoài hoàn hảo của mình. Chưa từng trải qua bất kỳ cuộc chỉnh sửa nhan sắc nào nhưng Lê Tư may mắn sở hữu gương mặt thanh tú, mũi cao và khuôn miệng xinh xắn.


Năm 2011, Lê Tư đột ngột chia tay làng giải trí để lập gia đình với một doanh nhân giàu có. Sau đó, cô lui về chăm sóc gia đình, sinh liền ba đứa con và dồn thời gian chăm lo cho một trung tâm thẩm mỹ. Sự rút lui của Lê Tư khiến các fan thất vọng.


Dù đã lập gia đình, Lê Tư vẫn được báo giới quan tâm và chăm sóc. Cuộc sống nhàn nhã, hạnh phúc bên ông xã yêu chiều càng khiến Lê Tư thêm xinh đẹp và trẻ trung. Trong bức ảnh chân dung mới nhất do cô đăng tải trên trang cá nhân, Lê Tư khiến nhiều người trầm trồ bởi làn da mịn màng không nếp nhăn của cô.


Châu Hải Mỵ


sta06026 01b53 Những mỹ nhân một thời của TVB: Ngày ấy và bây giờ


Châu Hải Mỵ nổi tiếng những năm 80, 90 của thế kỷ trước. Nữ diễn viên 50 tuổi từng có ý định nghỉ hưu vào năm 2000 vì bệnh tật và sức khỏe kém. Tuy nhiên, gần đây, cô đã trở lại làng giải trí vô cùng ấn tượng với vai diễn trong bộ phim Tân Võ Tắc Thiên. Với kinh nghiệm của một diễn viên “có nghề” và vẻ ngoài gợi cảm, đầy sức sống, Hải Mỵ lại khiến các fan hào hứng.


Quách Khả Doanh


sta06027 01b53 Những mỹ nhân một thời của TVB: Ngày ấy và bây giờ


Năm nay 45 tuổi, Quách Khả Doanh vẫn trẻ đẹp như thời cô đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông. Nữ diễn viên nổi tiếng một thời giờ đã rút lui khỏi làng giải trí để tiếp quản công việc kinh doanh cua gia đình. Thỉnh thoảng, cô có góp mặt trong các sự kiện của đài TVB. Gương mặt của người đẹp ngày một nhỏ nhắn, thon thả và nhọn hoắt.


Tuyên Huyên



sta06028 01b53 Những mỹ nhân một thời của TVB: Ngày ấy và bây giờ


Tuyên Huyên cùng lứa với Quách Khả Doanh và được xem là nữ hoàng phim bi của đài TVB. Cô bắt đầu cộng tác với đài TVB vào năm 1993 và đã có gần 20 năm gắn bó với công việc diễn viên. Tuyên Huyên không có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lối diễn xuất thông minh và gương mặt cá tính đã giúp nữ diễn viên 45 tuổi hiện vẫn là một trong những nữ hoàng truyền hình tại Hồng Kông.



Lý Nhược Đồng


sta060210 01b53 Những mỹ nhân một thời của TVB: Ngày ấy và bây giờ


Không ai biết tuổi thật của Lý Nhược Đồng bởi thông tin về ngày sinh của cô luôn là một “bí mật”. Song, Lý Nhược Đồng hiện đã đứng vào hàng ngũ U50 của làng giải trí Hồng Kông. Tiểu Long Nữ trong bộ phim “Thần điêu đại hiệp” đã giúp Nhược Đồng trở thành một trong những ngôi sao nữ của đài TVB. Gương mặt có phần tây của Lý Nhược Đồng cùng lối diễn xuất thông minh, tinh tế giúp cô ghi điểm với người hâm mộ. Sau nhiều năm sống và làm việc tại nước ngoài, Nhược Đồng quay lại với làng giải trí vào năm 2014 và hứa hẹn sẽ có sự bùng nổ trong năm 2015.






p 89EKCgBk8MZdE Những mỹ nhân một thời của TVB: Ngày ấy và bây giờ

Châu Á – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1xxdP6l

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong