Những mỹ nhân “không tuổi” của làng giải trí Việt ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, February 23, 2015

Những mỹ nhân “không tuổi” của làng giải trí Việt


Diễm My


Ít ai biết rằng, diễn viên Diễm My đã hơn 50 tuổi bởi sức hút của sự trẻ trung vẫn còn hiện diện trên gương mặt và vóc dáng của chị. Từng được mệnh danh là “Nữ hoàng ảnh lịch” của làng giải trí Việt những năm 1980, cái tên Diễm My luôn được công chúng nhắc đến như một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc tuyệt đẹp lúc bấy giờ. Người đẹp gây ấn tượng với gương mặt lai tây nhưng vẫn không mất đi nét duyên dáng và dịu dàng của người phụ nữ Á Đông.


 Những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Việt


Năm 1994, rời bỏ showbiz Việt để “theo chồng bỏ cuộc chơi” để làm thiên chức vợ và mẹ của người phụ nữ. Sau đúng 10 năm, Diễm My trở lại màn ảnh với một vai diễn trong bộ phim truyền hình dài tập 39 độ yêu. Từ đó cho đến nay, Diễm My luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều đạo diễn trong các bộ phim. Chị cũng thường xuất hiện trong nhiều sự kiện với phong cách thời trang sang trọng, tinh tế cùng nhan sắc và vóc dáng vượt thời gian.


Giáng My


Sinh năm 1971 nhưng người đẹp có cái tên cũng đẹp không kém là Giáng My vẫn luôn khiến nhiều người trầm trồ bởi sự trẻ đẹp của chị mỗi khi xuất hiện. Từng từ chối tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vì không thích sự ồn ào của showbiz nhưng cuối cùng vẫn không thoát được cơ duyên khi năm 1995, Giáng My đã lên ngôi cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu đền Hùng. Danh hiệu này ít nhiều cũng khiến cuộc sống của chị có nhiều thay đổi bất ngờ.


khongtuoi giangmy 43e47 Những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Việt


Vốn xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật và cũng từng học tại Nhạc viện Hà Nội nên ngoài nhan sắc trẻ đẹp, vóc dáng thanh tao, Giáng My còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tài năng “cầm kỳ thi hoa” của mình. Cách nói chuyện nhẹ nhàng, cuốn hút cũng hỗ trợ rất nhiều trong vai trò MC của chị. Hiện tại, dù xuất hiện nhiều ở showbiz nhưng Giáng My chỉ thường tham gia các dự án mang tính từ thiện và chủ yếu tập trung vào công việc kinh doanh của mình.


Diệu Hoa


Cựu Hoa hậu Việt Nam mặc dù sinh năm 1969 nhưng vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn và nhan sắc trẻ trung. Ngoài danh hiệu này, Diệu Hoa còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi học thức và khả năng giao tiếp đến 5 ngoại ngữ khác nhau. Sau khi tốt nghiệp đại học ở Việt Nam khoa tiếng Nga, Diệu Hoa tiếp tục du học và lấy bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Thái Lan.


khongtuoi dieuhoa 43e47 Những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Việt

Từ khi lập gia đình với ông xã là người Ấn Độ, Diệu Hoa cũng ít khi xuất hiện trong showbiz Việt. Cựu hoa hậu Việt Nam tập trung vào vai trò giám đốc của một công ty và hạnh phúc với gia đình có 3 đứa con ngoan. Thời gian gần đây, chỉ khi xuất hiện tại một vài sự kiện, nhiều người mới bất ngờ bởi nhan sắc vẫn còn rất trẻ đẹp của “Top 5 Hoa hậu quý bà thế giới” này.


Việt Trinh


“Ngọc nữ” của điện ảnh Việt một thời đến nay vẫn nhận được sự yêu mến của rất nhiều khán giả dù đã bước sang độ tuổi U40. Những năm 1990, cùng với dàn sao trẻ khác như Diễm Hương, Lý Hùng, Y Phụng, Lê Tuấn Anh,… Việt Trinh được xem là nữ minh tinh hàng đầu và đắt giá nhất của làng phim Việt. Sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông cùng đôi mắt “cinema” biết nói, Việt Trinh nhanh chóng trở thành một ngôi sao sáng lúc bấy giờ.


 Những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Việt


Trải qua khoảng thời gian sóng gió trong cuộc đời, Việt Trinh có lần ở ẩn và hạn chế xuất hiện nhưng ngay khi trở lại, cái tên của người đẹp vẫn được nhiều người nhớ đến. Hiện tại, lựa chọn cho mình cuộc sống của một bà mẹ đơn thân, nhưng Việt Trinh vẫn hạnh phúc với công việc của một nữ đạo diễn và diễn viên. Song song đó, người đẹp cũng thường được mời tham gia làm giám khảo một số cuộc thi và cả trình diễn thời trang trên sàn catwalk.


Thanh Mai


Từng quen thuộc với khán giả truyền hình trong những năm gần đây qua vai trò MC của chương trình Sức sống mới, ít ai biết rằng, trước đó Thanh Mai còn là một diễn viên múa, và tham gia khá nhiều bộ phim khác nhau. Sở hữu gương mặt và một vóc dáng đẹp tự nhiên, Thanh Mai cũng từng là sự lựa chọn của rất nhiều bộ ảnh lịch thập niên 1990.


khongtuoi thanhmai 43e47 Những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Việt


Hiện tại, Thanh Mai gần như hạn chế các hoạt động showbiz của mình để tập trung cho việc kinh doanh. Thế nên, người đẹp cũng không thích sự ồn ào quá nhiều của làng giải trí. Tuy vậy, sự xuất hiện của chị ở một số sự kiện gần đây lại gây chú ý với đông đảo công chúng bởi nhan sắc “vượt thời gian” và vô cùng trẻ đẹp của mình dù đã hơn 40 tuổi, đồng thời là mẹ của một cô con gái.


Thủy Hương


Đã bước sang tuổi ngũ tuần nhưng Thủy Hương vẫn luôn nhận được nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện trong các sự kiện có mặt mình. Sự thách thức của nhan sắc trước thời gian lại càng giúp chị bảo toàn cho danh xưng “người đàn bà đẹp” hay “người đẹp không tuổi” mà nhiều người đã dành cho chị.


khongtuoi thuyhuong 43e47 Những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Việt


Đến nay, Thủy Hương vẫn thỉnh thoảng xuất hiện ở một số sự kiện của showbiz Việt. Người đẹp không tuổi luôn gây chú ý với phong cách thời trang cuốn hút và nổi bật. Nhan sắc mặn mà cùng vóc dáng gọn gàng, quyến rũ của chị khiến nhiều người khó có thể tin, Thủy Hương đã bước sang tuổi 50.


Đàm Lưu Ly


Ở tuổi U40, Hoa hậu áo dài năm 1995 – Đàm Lưu Ly vẫn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi vóc dáng và nhan sắc trẻ đẹp của chị. Lập gia đình và sinh con muộn nhưng điều đó vẫn không làm nhan sắc của người đẹp giảm dần theo năm tháng. Bên cạnh danh hiệu Hoa hậu áo dài, Đàm Lưu Ly còn được biết đến với biệt danh “Mỹ nhân bay” vì từng một thời là nữ tiếp viên hàng không.


khongtuoi luuly 43e47 Những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Việt


Thời điểm này, Đàm Lưu Ly cũng bận rộn công việc kinh doanh cùng với ông xã của mình. Lớn tuổi và có con nhỏ nên người đẹp khá chu đáo và kỹ càng trong việc chăm sóc con. Trong các chuyến đi du lịch gần hay xa, chị vẫn thường xuyên dắt theo con gái của mình và xem đó như là khoảng khắc ý nghĩa để tái tạo lại năng lượng, giúp duy trì sự cân bằng trong cuộc sống cũng như giữ được vẻ tươi trẻ cho bản thân.


Dân Phước



Xem thêm :việt trinh, sở hữu nhan sắc, làng giải trí Việt, tham gia cuộc thi Hoa hậu, không tuổi, người đẹp nổi tiếng, U40, mỹ, nga, điện ảnh việt, hoa hậu việt nam, showbiz việt, Đàm Lưu Ly, người phụ nữ, ấn độ, người đàn bà đẹp, thủy hương,



p 89EKCgBk8MZdE Những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Việt

Sao Việt – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1EK6vtw

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong