Ngôi sao bị tâm thần Amanda Bynes tái xuất khỏe mạnh ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, February 26, 2015

Ngôi sao bị tâm thần Amanda Bynes tái xuất khỏe mạnh

Năm 2014 là một năm đầy biến động của Amanda Bynes khi nữ diễn viên nổi tiếng phải nhập viện điều trị tâm lý lần thứ hai. Nữ diễn viên của Vua nói dối ngày nào bất ngờ công khai sắp kết hôn, bị bắt vì trộm đồ trong cửa hàng, tố cha ruột từng lạm dụng tình dục cô khi cô còn là một đứa trẻ, và dọa sát hại chính bố mẹ ruột của mình.

ama26022 c62a4 Ngôi sao bị tâm thần Amanda Bynes tái xuất khỏe mạnh

Amanda Bynes xuất hiện khỏe mạnh trên đường phố ngày 1/2 vừa rồi.


Những biểu hiện tâm lý bất thường của Amanda đã khiến cha mẹ cô lo lắng. Năm ngoái, họ một lần nữa phải đứng ra trông nom khối tài sản hơn 4 triệu đô la của con gái, đưa cô vào bệnh viên tâm thần, giám sát và chăm sóc cô suốt thời gian điều trị.


Gần đây, Amanda đã xuất hiện trở lại trên đường phố với tâm trạng vui vẻ, bình tĩnh và biểu hiện khỏe mạnh. Một nguồn tin thân cận với Amanda cho hay, nữ diễn viên 28 tuổi đã khỏe mạnh hơn xưa và tình trạng của cô đã khá hơn trong vài tháng trở lại đây. Nữ diễn viên nổi tiếng không sống gần cha mẹ.


ama26023 c62a4 Ngôi sao bị tâm thần Amanda Bynes tái xuất khỏe mạnh

Cha mẹ ruột sẽ tiếp tục giám hộ tài sản và quản lý Amanda Bynes tới tháng 6/2015.


“Cô ấy và cha mẹ rất vui vẻ với nhau và Amanda cũng minh mẫn hơn xưa. Cô ấy tập trung vào công việc tự do hơn”, một nguồn tin thân cận nói với tờ People. Theo phán quyết mới nhất của thẩm phán, dù Amanda trông đã khỏe mạnh hơn nhưng cô vẫn tiếp tục chịu sự chăm sóc, giám hộ của cha mẹ ruột tới khi phiên tòa xét xử kế tiếp diễn ra vào tháng 6 tới.


Còn nhớ trong phiên tòa diễn ra vào năm 2013, mẹ ruột của ngôi sao nổi tiếng cho rằng, những hành động bất thường của con gái bà sẽ gây nguy hiểm cho chính bản thân cô, những người xung quanh và tài sản của chính cô. Amanda tuyên bố chia tay với điện ảnh từ vài năm trước và bày tỏ mong muốn trở thành ca sĩ, nhà thiết kế thời trang trong hai năm trở lại đây. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, mọi kế hoạch và dự định của nữ diễn viên 28 tuổi vẫn chưa thể biến thành sự thật do những rối loạn trong cư xử của cô.


ama26024 c62a4 Ngôi sao bị tâm thần Amanda Bynes tái xuất khỏe mạnh

Amanda bơ phờ, mệt mỏi tại phiên tòa vào tháng 5/2013.


ama26025 c62a4 Ngôi sao bị tâm thần Amanda Bynes tái xuất khỏe mạnh

Ngôi sao nổi tiếng liên tục có những biểu hiện bất thường trong năm 2014 và phải vào trại điều trị tâm thần lần thứ hai sau khi dọa giết cha mẹ ruột.


Một người bạn của Amanda cho hay, nữ diễn viên nổi tiếng giờ đã có một căn hộ riêng và lúc nào cũng tỏ ra vui vẻ. Ngày 1/2 vừa rồi, cô xuất hiện vui vẻ trên phố trong bộ đồ trẻ trung và không có bất kỳ biểu hiện kỳ quái nào.


Tháng 10 và tháng 11 năm ngoái, nữ diễn viên nổi tiếng bị bắt vì trộm đồ tại một cửa hiệu ở New York, sau đó tấn công một phụ nữ tại một hộp đêm và bị “tống cổ” khỏi sân bay John F Kennedy. Suốt từ tháng 11/2014, Amanda không xuất hiện tại bất kỳ đâu vì bị đưa vào trại tâm thần điều trị.


Vy Vy



Xem thêm :mỹ, điều trị tâm lý, trại tâm thần, nhà thiết kế thời trang, ngôi sao nổi tiếng, bệnh viện tâm thần, amanda bynes



p 89EKCgBk8MZdE Ngôi sao bị tâm thần Amanda Bynes tái xuất khỏe mạnh

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1AdJwm6

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong