Kim Hyun Joong nghỉ làm việc sau tin bạn gái mang bầu ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, February 27, 2015

Kim Hyun Joong nghỉ làm việc sau tin bạn gái mang bầu

Mối quan hệ giữa Kim Hyun Joong và bạn gái, cô gái họ Choi, từng trải qua sóng gió khi năm ngoái, cô Choi bất ngờ công khai và dọa kiện Kim Hyun Joong ra tòa vì tội hành hung, đánh đập cô. Song, ngày 23/2 vừa rồi, người hâm mộ bất ngờ nhận được tin, cô Choi và Kim đã hàn gắn quan hệ và cô Choi hiện đang mang bầu với nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn.

Kim Hyun Joong đã lựa chọn cách im lặng sau thông tin này và nhường quyền phát biểu cho người đại diện của anh. Hiện tại, nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng vẫn đang ở Hàn Quốc và dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.


kim27021 fddbf Kim Hyun Joong nghỉ làm việc sau tin bạn gái mang bầu

Kim Hyun Joong đang nghỉ ngơi tĩnh dưỡng tại Hàn Quốc sau thông tin bạn gái cũ mang bầu.


Ngày 27/2, công ty quản lý của Kim, Keyeast Entertainment đã thông báo rằng, Kim vừa hoàn tất kế hoạch làm việc vào ngày 21/2, chính là buổi gặp người hâm mộ tại Nhật Bản. “Kim Hyun Joong đã hoàn tất kế hoạch làm việc. Hiện tại, anh ấy chưa có kế hoạch tương lai. Anh ấy vẫn đang ở Hàn Quốc. Anh ấy vẫn giữa liên lạc với công ty quản lý”, người đại diện của Keyeast Entertainment cho hay.


Ngày 23/2 vừa rồi, công ty quản lý của Kim Hyun Joong cũng đưa ra ý kiến về việc bạn gái cũ của nam ca sĩ này đang mang thai. “Kim Hyun Joong và cô Choi đã đạt được thỏa thuận chung vào tháng 9 năm ngoái. Đúng là sau đó, họ vẫn tiếp tục gặp gỡ nhưng cuối năm 2014, họ đã thống nhất chia tay. Ngay sau đó, cô Choi thông báo với Kim Hyun Joong là cô ấy đang mang bầu. Về chuyện này, Kim Hyun Joong và bố mẹ cậu ấy, cũng như phía gia đình cô Choi đã liên lạc với nhau qua điện thoại và có gặp gỡ trực tiếp. họ đã đồng ý chọn bệnh viện để cô Choi đi kiểm tra việc mang bầu và chăm sóc sinh sản. Tuy nhiên, cô Choi đã từ chối làm việc này và chúng tôi không thể liên lạc với cô ấy suốt từ đó tới nay”.


kim27022 ae58b Kim Hyun Joong nghỉ làm việc sau tin bạn gái mang bầu

Kim Hyung Joong hứa sẽ chịu trách nhiệm với bạn gái cũ nếu cái thai thực sự tồn tại.


Người đại diện của mỹ nam nhóm SS501 cũng kể thêm rằng, ngày 22/2 vừa rồi, Kim Hyun Joong có liên lạc với bạn gái cũ để hỏi về chuyện cái thai nhưng cô gái này không nhận điện thoại của anh. Tin đồn về việc gia đình Kim và cô gái đã gặp nhau để bàn chuyện hôn sự là không chính xác. “Kim Hyun Joong khẳng định sẽ chịu trách nhiệm nếu cái thai thực sự tồn tại”, một người bạn của nam ca sĩ nổi tiếng nói.


Công ty quản lý của Kim Hyun Joong đề nghị các tờ báo của Hàn Quốc không tiếp tục đưa những thông tin không chính xác về vụ việc khiến người hâm mộ và bản thân nam ca sĩ nổi tiếng hoang mang, mệt mỏi. Họ cũng hứa sẽ thông báo rõ ràng với fan khi có thông tin chính thức từ phía cô Choi.


Kim Hyun Joong là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng SS501. Anh tấn công sang lĩnh vực điện ảnh và khá thành công với bộ phim truyền hình thần tượng Vườn Sao Băng phiên bản Hàn Quốc. Vài năm trở lại đây, anh phát triển sự nghiệp ca hát riêng và duy trì việc đóng phim truyền hình.


Vy Vy



Xem thêm :thời gian làm việc, bạn gái cũ, Kim Hyun Joong, mối quan hệ, người hâm mộ, chịu trách nhiệm, vườn sao băng, ca sĩ nổi tiếng, Nam ca sĩ, người đại diện,



p 89EKCgBk8MZdE Kim Hyun Joong nghỉ làm việc sau tin bạn gái mang bầu

Châu Á – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1JTXBAl

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong