Khánh Linh: May mắn vì không gặp chuyện “con anh, con tôi” ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, February 25, 2015

Khánh Linh: May mắn vì không gặp chuyện “con anh, con tôi”

Nói tới họa my của làng nhạc Việt đương đại, khán giả sẽ nhớ ngay tới ca sỹ Khánh Linh – một nữ ca sĩ có giọng hát cao vút, trong trẻo và không thể trộn lẫn. Từ những ngày đầu tiên được công chúng biết đến với bài hát Cô Tấm ngày nay, Khánh Linh đã ghi tên tuổi của mình với rất nhiều ca khúc như Họa my hót trong mưa, Giấc mơ trưa hay Ban mai xanh.

Khoảng một năm trở lại đây, Khánh Linh dường như vắng bóng trong các hoạt động âm nhạc, khiến công chúng không khỏi tò mò. Đến với chương trình Cuộc sống thường ngày, Khánh Linh đã mở lòng chia vẻ về công việc cũng như chuyện đời tư, tình cảm tới khán giả xem truyền hình.



linh26021 517c9 Khánh Linh: May mắn vì không gặp chuyện “con anh, con tôi”

Khánh Linh vừa sinh con thứ hai cách đây không lâu.



Được biết, lý do Khánh Linh vắng bóng khỏi làng nhạc Việt trong thời gian vừa qua chính là vì sinh em bé. Tính đến thời điểm này, cô công chúa xinh đẹp của Khánh Linh đã được hai tháng tuổi. Theo lời nữ ca sỹ, cô con gái bé bỏng chính là cầu nối gắn kết các thành viên trong gia đình.


Không phải là người suôn sẻ trong đường tình duyên, ở tuổi 32, Khánh Linh đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Hiện giờ, gia đình nhỏ với 5 thành viên luôn là nguồn động viên, cổ vũ cho cô trong cuộc sống. Khánh Linh chia sẻ: “Đến với nhau trong hoàn cảnh như vậy, điều mừng nhất đối với Linh là hai cháu lớn rất thân thiết và đoàn kết. Khi cô em gái út chào đời, hai anh trai cũng rất thương yêu và quan tâm đến em. Đây là điều khiến Linh cảm thấy hạnh phúc”.


Trong khi nhiều phụ nữ cảm thấy rắc rối khi hai gia đình xảy ra mâu thuẫn, Khánh Linh cho biết cô may mắn khi chưa từng gặp phải tình huống này bởi “hai vợ chồng luôn thẳng thắn trò chuyện và chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống, kể cả chuyện ‘con anh, con tôi’ hay những vấn đề khác giữa hai gia đình”.


Khi được hỏi đã bao giờ Khánh Linh phải tách biệt giữa con người của nghệ thuật và con người của đời thường, nữ ca sĩ 32 tuổi cho biết: “Đây dường như là một đặc tính của người nghệ sỹ”.


linh26022 517c9 Khánh Linh: May mắn vì không gặp chuyện “con anh, con tôi”

Khánh Linh và “ông xã” hiện tại


“Thông thường, sự chông chênh đôi khi các nghệ sỹ gặp phải chính là một cảm giác man mác buồn, thoáng chút cô đơn. Thế nhưng, thật ra, đó là một thứ cảm xúc tích cực chứ không phải là tiêu cực như nhiều người nghĩ. Bởi nó đem đến cho người nghệ sỹ nhiều suy tư hơn và đây là một điều cần thiết trong việc tìm kiếm cảm hứng”, Khánh Linh nói.


Là khách mời trong chương trình Cuộc sống thường ngày, Khánh Linh cũng “bật mí” với khán giả về những các kế hoạch đã thực hiện được trong năm qua. Một trong số đó chính là thành lập một trung tâm dạy nhạc. Theo Khánh Linh, không chỉ là niềm tâm huyết của cô, trung tâm này còn là nơi nuôi dưỡng, đào tạo các tài năng nhí và cả những người lớn tuổi.


Bên cạnh đó, Khánh Linh cũng tiết lộ rằng trong năm mới Ất Mùi 2015, cô sẽ cho ra mắt ít nhất một ca khúc mới để thỏa mãn sự mong mỏi bấy lâu của người hâm mộ.


Theo VTV



Xem thêm :nữ ca sỹ, tươi tắn, làng nhạc Việt, hai tháng tuổi, khánh linh, may mắn, hai vợ chồng, sinh em bé, ca sỹ Khánh Linh,



p 89EKCgBk8MZdE Khánh Linh: May mắn vì không gặp chuyện “con anh, con tôi”

Sao Việt – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1AMyvMs

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong