Kelly Clarkson: “Tôi không quá quan tâm tới vẻ ngoài của mình” ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, February 25, 2015

Kelly Clarkson: “Tôi không quá quan tâm tới vẻ ngoài của mình”


Kelly Clarkson, 33 tuổi sinh con gái đầu lòng cách đây 8 tháng và sau khi sinh con, cô tăng cân khá nhiều.


Nữ ca sỹ vừa tới Việt Nam trình diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam vừa có cuộc trả lời phỏng vấn với kênh BBC và trong cuộc trò chuyện này, ngôi sao từng giành giải Grammy khẳng định, cô không cảm thấy quá bị áp lực vì vấn đề ngoại hình.”


“Tôi luôn tự tin với khả năng ca hát của mình và những việc mà tôi làm, vi thế tôi không thực sự quá quan tâm tới ngoại hình của mình. Thú thực, tôi là người tự tin và tôi chỉ lo lắng nếu tôi có buổi diễn không tốt hoặc có vấn đề trong giọng hát mà thôi.”



kelly1 6c408 Kelly Clarkson: “Tôi không quá quan tâm tới vẻ ngoài của mình”



Kelly Clarkson cũng tiết lộ một điều bất ngờ rằng cô không dễ dàng để mời một nghệ sỹ cộng tác với mình. “Tôi có thể cộng tác với nhiều nghệ sỹ nhưng sự thực là mọi người đều từ chối.”


“Tôi chọn những ca sỹ có giọng hát tốt, tôi thực sự chỉ muốn hát cùng với những người như vậy nhưng tôi không dễ dàng để tìm được một nghệ sỹ muốn làm việc cùng với mình.”


“Gần đây tôi mời John Legend và anh ấy đồng ý, đó là điều tuyệt vời. John là một nghệ sỹ tài năng và cho tôi cảm giác thú vị khi cùng hợp tác.”


VN



p 89EKCgBk8MZdE Kelly Clarkson: “Tôi không quá quan tâm tới vẻ ngoài của mình”

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/17xsysm

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong