Huỳnh Hiểu Minh đưa Angelababy đi đón năm mới tại Nhật ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, February 22, 2015

Huỳnh Hiểu Minh đưa Angelababy đi đón năm mới tại Nhật


Trong loạt ảnh được Angelababy đưa lên mạng, cặp đôi mặc đồ kín mít và đang tạo dáng bên gậy trượt tuyết. Dưới loạt ảnh này, Angelababy đã gọi bạn trai cô là “hoàng tử” còn Huỳnh Hiểu Minh ngọt ngào gọi bạn gái là “nàng thỏ”.


Trong suốt chuyến đi, Huỳnh Hiểu Minh luôn cẩn trọng nắm tay bạn gái vì sợ cô trượt ngã trên lớp tuyết dày. Một nguồn tin cho hay, cặp đôi đã bay tới Nhật từ ngày 18/2 vừa rồi và dự định sẽ tới thăm cụ và họ hàng của Huỳnh Hiểu Minh tại đây. Sau đó, cặp đôi sẽ cùng bay sang San Francisco để nam diễn viên người Hoa quay bộ phim truyền hình My Sunshine vào cuối tuần này.

minh21021 cafaf Huỳnh Hiểu Minh đưa Angelababy đi đón năm mới tại Nhật

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đón năm mới bên nhau tại Nhật



Sau khi công khai mối quan hệ vào đúng sinh nhật lần thứ 25 của Angelababy vào năm ngoái, cặp đôi thường xuyên xuất hiện bên nhau. Trước đó, họ đã có gần 3 năm hò hẹn trong bí mật. Có thông tin cho hay, Hiểu Minh muốn ngỏ lời cầu hôn bạn gái vào ngày 28/2 tới, vào đúng sinh nhật của Angelababy.


Trước thông tin về việc Hiểu Minh lên kế hoạch cầu hôn Angelababy, công ty quản lý của nữ diễn viên nổi tiếng cho hay, Angelababy sẽ trở lại làm việc vào cuối tháng 2 và đón sinh nhật bên bạn bè. Người này cũng từ chối bình luận về những thông tin đời tư của Angelababy và giải thích: “Họ sẽ báo tin tốt lành nếu có”.


Mối quan hệ giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh nhận được sự ủng hộ của gia đình và người hâm mộ. Hiểu Minh hiện là một trong những nam diễn viên U40 hot nhất tại Trung Quốc còn bạn gái anh ngày càng nổi tiếng và “phủ sóng” kín các phương tiện truyền thông châu Á.
minh21022 cafaf Huỳnh Hiểu Minh đưa Angelababy đi đón năm mới tại Nhật

Cặp tình nhân nổi tiếng của Hoa ngữ khoe ảnh tình tứ trên trang cá nhân.


Vy Vy



Xem thêm :giải trí Hoa ngữ, ảnh tình tứ, Hokkaido, thứ 25, huỳnh hiểu minh, Angelababy, mối quan hệ, nam diễn viên, người hâm mộ, làng giải trí, nhật, đón năm mới,



p 89EKCgBk8MZdE Huỳnh Hiểu Minh đưa Angelababy đi đón năm mới tại Nhật

Châu Á – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1JymFNe

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong