“Cướp biển” Johnny Depp đã cưới “bồ” trẻ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, February 4, 2015

“Cướp biển” Johnny Depp đã cưới “bồ” trẻ

Tờ People đưa tin, Johnny Depp và Amber Heard đã chính thức tở thành vợ chồng. Cặp đôi đính hôn vào tháng 12/2013 sau một thời gian tìm hiểu. Sau lễ cưới “bí mật” tại nhà riêng ở Los Angeles, cặp đôi vẫn muốn tổ chức một bữa tiệc long trọng để mời bạn bè chung vui tại biệt thự ngoài đảo của Johnny Depp tại Bahamas trong tuần này.

Tờ PageSix cho hay, danh sách khách mời đám cưới là khoảng 50 người và Amber sẽ mặc váy cưới của nhà thiết kế Stella McCartney dành riêng cho cô. Một nguồn tin thân cận khác thì nói với tờ E! rằng, nam diễn viên 51 tuổi đã mong đợi hôn lễ này quá lâu rồi.


jo05022 f6ea0 “Cướp biển” Johnny Depp đã cưới “bồ” trẻ

Johnny Depp và Amber Heard đã bí mật tổ chức lễ thành hôn tại nhà riêng ở Los Angeles vào tuần trước.


Johnny đã từng chung sống gần 14 năm với nữ ca sĩ/diễn viên người Pháp Vanessa Paradis và có với cô 2 đứa con, Lily-Rose, 15 tuổi, và Jack, 12 tuổi, nhưng chưa bao giờ đề cập tới đám cưới với Vanessa. Johnny đã nói với kênh truyền hình Extra vào năm 2010 rằng, anh không làm đám cưới với bạn gái lâu năm Vanessa. “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng, mình cần giấy kết hôn”, anh nói.


“Hôn nhân là sự đồng điệu của hai tâm hồn, của trái tim. Bạn không cần ai đó bảo bạn rằng, bạn lập gia đình đi. Nếu Vanessa muốn cưới, tại sao lại không đợc. Nhưng điều khiến tôi sợ hãi là việc làm hỏng đi tên họ của cô ấy. Cô ấy cái họ thật tuyệt vời”, Johnny giải thích thêm lý do khiến anh và người tình lâu năm không đi tới hôn nhân.


Tuy nhiên, khi ở bên Amber, ngôi sao của loạt phim Cướp biển vùng Ca-ri-bê lúc nào cũng nghĩ tới đám cưới. “Anh ấy thực sự yêu cô ấy say đắm và không thể chờ đợi hơn được nữa”, một nguồn tin nói.


jo05023 f6ea0 “Cướp biển” Johnny Depp đã cưới “bồ” trẻ

Johnny và Amber bén duyên từ bộ phim The Rum Diary (năm 2011)


Ngoài mối tình kéo dài 14 năm với Vanessa, Johnny từng làm đám cưới với chuyên gia trang điểm Lori Anne Allison vào năm 1983 và chia tay vào năm 1985. Lúc đó, Johnny mới chỉ là một thanh niên 20 tuổi còn Lori đã 25 tuổi. Họ tổ chức một bữa tiệc cưới giản dị cùng gia đình ở Florida. Danh sách bạn gái hò hẹn của Johnny có nhiều cái tên nổi tiếng trong làng giải trí như siêu mẫu Kate Moss (trong 4 năm), anh đính hôn với nữ diễn viên Winona Ryder rồi lại hủy hôn, Jennifer Grey và Sherilyn Fenn.


Lý do khiến Johnny và Amber quyết định làm đám cưới trong tháng 2 này là vì cả hai đều quá bận rộn với công việc và đây là quãng thời gian thư giãn duy nhất của hai người. Một người bạn của cặp đôi giải thích: “Amber sẽ quay phim tại London còn Johnny chuẩn bị tham gia phần phim tiếp theo của Cướp biển vùng Ca-ri-bê tại Úc. Đây là khoảng thời gian duy nhất mà họ có thể ở bên nhau để làm đám cưới”.


Năm ngoái, tin đồn về mối quan hệ ngày một rạn nứt do xa cách giữa Johnny và Amber cũng đã xuất hiện. Tuy nhiên, đầu năm 2015, cặp đôi đã khẳng định, mối quan hệ của họ vẫn ổn bằng cách sánh đôi cùng nhau tại rất nhiều sự kiện.



jo05024 f6ea0 “Cướp biển” Johnny Depp đã cưới “bồ” trẻ

Cặp đôi đính hôn vào cuối năm 2013 và dự định sẽ tổ chức tiệc cưới tại biệt thự riêng của Johnny ở Bahamas trong tuần này.




jo05025 f6ea0 “Cướp biển” Johnny Depp đã cưới “bồ” trẻ

Trước khi đến với Amber Heard, Johnny từng có 14 năm gắn bó và hai đứa con với nữ diễn viên người Pháp – Vanessa Paradis.



Vy Vy



Xem thêm :diễn viên, EXTRA, URL, Jennifer Grey, The Rum Diary, los angeles



p 89EKCgBk8MZdE “Cướp biển” Johnny Depp đã cưới “bồ” trẻ

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1zODvkI

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong