Cư dân mạng thế giới xôn xao vì màu một chiếc váy ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, February 27, 2015

Cư dân mạng thế giới xôn xao vì màu một chiếc váy

Ngày 25/2, một người dùng tên là Swiked trên Tumblr đã đăng tải bức ảnh về chiếc váy và đưa ra câu hỏi về màu sắc của chiếc váy này rồi tạo nên một chủ đề cực hot trên trang Tumblr. Sau đó, hình ảnh chiếc váy tiếp tục được nữ ca sĩ tên Caitlin McNeill, 21 tuổi, hiện đang sống tại Scotland đưa lên mạng xã hội Twitter kèm theo câu hỏi, chiếc váy này thực sự có màu gì? Cuộc tranh cãi về màu sắc của chiếc váy đã lan truyền một cách chóng mặt với sự tham gia của cư dân mạng toàn cầu cũng như nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới.

vay27022 50d39 Cư dân mạng thế giới xôn xao vì màu một chiếc váy

Caitlin McNeill, người đưa bức ảnh chiếc váy lên mạng xã hội cũng như tận mắt nhìn thấy chiếc váy ở ngoài đời, đã khẳng định, chiếc váy có màu xanh và đen.





Không chỉ có 2 phe xanh – đen, vàng – trắng, thậm chí có người nhìn mỗi lần ra một màu sắc khác nhau. Nữ diễn viên Emmy Rossum nhận định: “Tôi thì thấy xanh và đen, nhưng tất cả mọi người đều thấy đây là chiếc váy màu trắng và vàng nên tôi phân vân quá”. Trong khi, người đẹp thế hệ 9X – Hailey Baldwin thì tin rằng, đây là chiếc váy màu xanh và đen.


Nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift cũng tham gia cuộc tranh luận này. “Công chúa nhạc đồng quê” tin rằng chiếc váy có màu xanh và đen, kèm theo lời bình luận về sự điên rồ của cư dân mạng quanh cuộc tranh luận kỳ quặc này.


Phóng viên của tờ Business Insider đã gọi điện cho cô Caitlin McNeill để tìm ra màu thực của chiếc váy gây tranh cãi. Cô ca sĩ 21 tuổi giải thích rằng, chiếc váy này đã được mẹ của cô dâu mặc trong lễ cưới con gái. Cô và bạn bè của đều nhận thấy rằng, màu sắc của chiếc váy qua ảnh và ngoài đời có chút khác biệt, nên dễ dàng tạo nên sự băn khoăn về màu nếu chỉ nhìn chiếc váy qua ảnh.


vay27023 50d39 Cư dân mạng thế giới xôn xao vì màu một chiếc váy

Taylor Swift cũng phải tham gia cuộc tranh luận về màu của chiếc váy nổi tiếng. Cô tin rằng, chiếc váy có màu xanh và đen.

vay27024 2c809 Cư dân mạng thế giới xôn xao vì màu một chiếc váy

Sarah Hyland thì tiết lộ, cô đã ngắm chiếc váy 5 phút và tin rằng chiếc váy màu vàng và trắng.


vay27025 2c809 Cư dân mạng thế giới xôn xao vì màu một chiếc váy

Lucy Hale thì giải thích, lúc đầu cô thấy chiếc váy màu vàng và trắng, sau đó thì có màu xanh và đen. Và điều này khiến cô vô cùng bối rối.


vay27026 2c809 Cư dân mạng thế giới xôn xao vì màu một chiếc váy

Rebecca Black thì tin rằng, chiếc váy rõ ràng màu vàng và trắng.





“Hai người bạn thân của tôi đã tổ chức đám cưới và mẹ của cô dâu đã chụp ảnh chiếc váy rồi gửi cho con gái. Khi bạn tôi khoe ảnh chiếc váy cho chồng tương lai của cô ấy, hai người bắt đầu có sự bất đồng về màu sắc của chiếc váy. Cô dâu đã đăng tải bức ảnh chụp chiếc váy lên trang Facebook của mình và bạn bè cô tiếp tục tranh luận về màu của chiếc váy. Tất cả bạn bè tôi đều bất đồng ý kiến về màu của chiếc váy”, cô McNeill nói.


Sau cuộc tranh luận không có hồi kết trên trang Facebook, McNeil tiếp tục đăng tải ảnh chiếc váy lên trang Tumblr của mình và tranh luận tiếp với một phụ nữ tên là Sarah Weichel về màu chiếc váy. Sarah Weichel đang làm quản lý cho một số kênh trên trang Youtube của một vài nghệ sĩ mới. Cô kể rằng, điện thoại của cô không ngừng reo vào ngày 25/2 khi bức ảnh và cuộc tranh luận với McNeill xuất hiện trên mạng Internet.


vay27021 50d39 Cư dân mạng thế giới xôn xao vì màu một chiếc váy

Sarah Weichel (ảnh trên) và Caitlin Mcneill (ảnh dưới) là hai người đã tạo nên cuộc tranh luận về màu của một chiếc váy trên hầu hết các mạng xã hội.


Một khách hàng của Sarah Weichel đã thông báo với cô rằng, nhờ cuộc tranh luận về màu của chiếc váy trên mạng Internet, cô ta đã nhận được lời mời tham gia một sê-ri phim truyền hình. Điều này cũng khiến Sarah bất ngờ và không tin nổi vào tai mình. Cá nhân Sarah tin rằng, màu của chiếc váy chắc chắn là đen và xanh.


Cô McNeill – người khơi mào cho cuộc tranh luận về màu của chiếc váy đã chính thức lên tiếng về màu sắc của chiếc váy. Cô ca sĩ 21 tuổi đang chơi guitar và ca hát trong một ban nhạc tên là Canach. Ban nhạc của cô đã biểu diễn tại đám cưới người bạn. Cô đã tận mắt nhìn chiếc váy gây tranh cãi và khẳng định: “Tôi đã tới dự đám cưới và mẹ cô dâu đã mặc chiếc váy đó. Rõ ràng, màu của chiếc váy là xanh và đen”.


Vy Vy
Theo Businessinsider



Xem thêm :cư dân mạng, băn khoăn, khác nhau, Sarah, kỳ quặc, ngôi sao nổi tiếng



p 89EKCgBk8MZdE Cư dân mạng thế giới xôn xao vì màu một chiếc váy

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/18tjE0m

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong