Britney Spears đẹp “ngỡ ngàng” trong ảnh quảng cáo “nội y” ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, February 4, 2015

Britney Spears đẹp “ngỡ ngàng” trong ảnh quảng cáo “nội y”


bri04021 63956 Britney Spears đẹp ngỡ ngàng trong ảnh quảng cáo nội y

Britney Spears trẻ đẹp và quyến rũ “chết người” trong bức ảnh quảng cáo dòng sản phẩm của Intimate. Bà mẹ 33 tuổi khoác lên mình bộ đồ màu hồng gợi cảm khoe nước da nâu bóng khỏe khoắn và thân hình săn chắc. Đây không phải là lần đầu tiên Britney làm người mẫu cho dòng sản phẩm Intimate. Mùa hè năm ngoái, “công chúa nhạc Pop” đã ra mắt những thiết kế đầu tiên của Intimate và nhận được nhiều lời khen ngợi.

bri04023 63956 Britney Spears đẹp ngỡ ngàng trong ảnh quảng cáo nội y

Sau 17 năm hoạt động không mệt mỏi trong lĩnh vực âm nhạc và gặt hái không ít thành công, Britney quyết định thử sức trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm nội y. Các thiết kế của Intimate rất gợi cảm, tinh tế và nữ tính với gam màu chủ đạo là mùa trắng, hồng trẻ trung. Được biết, dòng sản phẩm Intimate của Britney đã được bán tại hơn 200 quốc gia khác nhau từ mùa hè năm ngoái.


bri04022 63956 Britney Spears đẹp ngỡ ngàng trong ảnh quảng cáo nội y

Britney xuất hiện giản dị và kín đáo bên bạn trai – Charlie Ebersol tại một sự kiện diễn ra ngày 1/2 vừa rồi. Khác với hình ảnh gợi cảm trong poster quảng cáo của nhãn hiệu Intimate, “công chúa nhạc Pop” ngoài đời rất giản dị. Vì tham dự một sự kiện thể thao nên Britney chọn cho mình một bộ trang phục khỏe khoắn.

bri04025 63956 Britney Spears đẹp ngỡ ngàng trong ảnh quảng cáo nội y

Britney cũng thường xuyên lui tới phòng tập để luyện vũ đạo và tập gym. Đây là bí quyết giúp cô giữ cân và duy trì dáng vóc khỏe khoắn.
bri04026 63956 Britney Spears đẹp ngỡ ngàng trong ảnh quảng cáo nội y

Tuần trước, Britney đã có mặt tại Las Vegas để tiếp tục thực hiện tour diễn Pieces Of Me tại khu giải trí Planet Hollywood. Tuần trước, Britney đã có mặt tại Las Vegas để tiếp tục thực hiện tour diễn Pieces Of Me tại khu giải trí Planet Hollywood. Trong buổi biểu diễn, Britney đã khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện trong chiếc áo khoác bằng da với dòng chữ “Tôi yêu Charlie” (tên bạn trai hiện tại của cô).
bri04027 63956 Britney Spears đẹp ngỡ ngàng trong ảnh quảng cáo nội y

Bà mẹ hai con phải lòng giám đốc sản xuất truyền hình Charlie hai tháng sau khi vừa chia tay với Dave Lucado.

Vy Vy









Xem thêm :las vegas, britney, công chúa nhạc pop, URL, sản phẩm



p 89EKCgBk8MZdE Britney Spears đẹp ngỡ ngàng trong ảnh quảng cáo nội y

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/16grjNl

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong