Bebe Phạm tiết lộ những “bí mật” đằng sau lễ cưới với Dustin Nguyễn ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, February 4, 2015

Bebe Phạm tiết lộ những “bí mật” đằng sau lễ cưới với Dustin Nguyễn


Cuối năm 2011, ngay khi xuất hiện thông tin về chuyện tình cảm giữa Dustin Nguyễn và Bebe Phạm, Bebe đã gần như biến mất khỏi làng giải trí. Thay đổi số điện thoại liên tục và né tránh báo chí, điều gì khiến Bebe Phạm phải “bí mật” chuyện tình yêu với Dustin Nguyễn đến thế?


Xưa nay, tôi vốn là người không chia sẻ chuyện riêng tư cá nhân trên báo chí. Suốt quãng thời gian dài hoạt động trong ngành thời trang, điện ảnh, tôi chưa bao giờ có scandal nào về chuyện tình cảm cá nhân. Tôi chỉ lên báo chia sẻ về chuyện công việc, những dự án phim, những bộ ảnh thời trang mới… Và tôi nghĩ, đó là điều khán giả quan tâm ở một người hoạt động nghệ thuật như tôi. Cá tính tôi như vậy. Khi không có hoạt động nghệ thuật nào, tôi cảm thấy không thoải mái khi chia sẻ chuyện riêng tư của mình.


Chính vì lẽ đó, khi đến với anh Dustin Nguyễn, tôi tạm ngừng công việc một thời gian để chăm lo cho cuộc sống gia đình. Ngay sau đó tôi sinh con gái đầu lòng. Vừa cai sữa con gái đầu lòng, tôi lại mang thai lần 2 và sinh con gái thứ 2 luôn. Chị cũng làm mẹ chị biết, khi có 1 đứa con, chị đã bận rồi. Chị có 2 đứa con liên tục, chị sẽ có cảm giác như đang có… 10 đứa con vậy (cười).


Chính vì thế, những năm qua là quãng thời gian tôi giành hết cho gia đình, con cái.


bebe cdd11 Bebe Phạm tiết lộ những “bí mật” đằng sau lễ cưới với Dustin Nguyễn


Khi tổ chức lễ cưới với Dustin Nguyễn, Bebe Phạm đã sinh cho anh 2 con gái Sky Nguyễn và Scarlett Nguyễn


Không phải vì những câu chuyện bên lề về cuộc sống hôn nhân trước đây của Dustin Nguyễn đã khiến tình yêu của Dustin và Bebe phải “bí mật” và tránh xa dư luận?


Khi gặp nhau ở Thái Lan cho dự án phim chung năm 2011, tôi và anh Dustin Nguyễn đều là người độc thân.


Chúng tôi vốn là bạn bè đã chơi với nhau từ lâu, nhưng chỉ chơi “qua quýt” và biết nhau vậy thôi. Chúng tôi chưa bao giờ có ý định, thậm chí chưa bao giờ có ý nghĩ là sẽ yêu nhau, sẽ đến với nhau.


Việc gặp nhau ở Thái Lan trong dự án phim chung rất tình cờ, và vì lúc đó cùng là người độc thân, nên tôi và Dustin Nguyễn có chia sẻ với nhau nhiều hơn, cởi mở hơn, và yêu nhau lúc nào không hay.


Đến tận bây giờ, thỉnh thoảng cả tôi và Dustin vẫn ngạc nhiên hỏi nhau, tại sao chúng tôi lại có thể đến với nhau và yêu nhau được nhỉ?


Đã có với nhau 2 con gái (Sky Nguyễn và Scarlett Nguyễn), đã chung sống cùng nhau nhiều năm, lý do gì khiến Dustin Nguyễn và Bebe Phạm vẫn quyết định “bí mật” làm đám cưới hồi tháng 1 vừa qua?


Chúng tôi quả thực có lý do để làm như vậy. Và xin phép không chia sẻ lý do này.


beepham2 cdd11 Bebe Phạm tiết lộ những “bí mật” đằng sau lễ cưới với Dustin Nguyễn


Bebe Phạm giờ đã là bà mẹ 2 con


Từ một người mẫu đang nổi tiếng bỗng “im thin thít và lặn mất tăm” khỏi làng giải trí để sinh liền một lúc 2 em bé… Cuộc sống gia đình đã thay đổi con người Bebe Phạm như thế nào?


Việc làm mẹ là trải nghiệm vĩ đại nhất trong cuộc đời tôi. Cuộc sống của tôi đã có nhiều thay đổi vì trải nghiệm vĩ đại này. Tôi nhìn đời khác hơn. Khi có con, mình thương bố mẹ nhiều hơn. Và trên thế gian này, chẳng có gì quan trọng bằng con mình.


Chỉ biết đơn giản thế này, mấy hôm nay bận với công việc liên tục, tôi bị thiếu ngủ, ăn uống cũng thất thường, nhưng chỉ cần trở về nhà, nhìn thấy 2 con gái là mọi mệt mỏi trong tôi đều biến mất.


Danh tiếng luôn là điều quan trọng với những ai tham gia hoạt động nghệ thuật. Im lặng suốt thời gian dài chăm lo cho gia đình, con cái khi giới giải trí vẫn ồn ào hoạt động và thay đổi không ngừng. Đây liệu có thể xem là một sự hy sinh của Bebe Phạm cho gia đình?


Chị dùng chữ “hy sinh” rất hay, và tôi cảm ơn. Tôi rất hạnh phúc khi được hy sinh.


Nhưng bản thân tôi không nghĩ đó là sự hy sinh. Tôi nghĩ đó là trách nhiệm, là bổn phận của một người vợ, một người mẹ. Vợ chồng có bổn phận chăm lo cho nhau, chung thủy với nhau, chăm sóc con cái… Và tôi hạnh phúc khi được làm điều đó.


Con cái đã động lực để tôi làm việc và là sức mạnh để giúp tôi sống tốt hơn.


bebe1 cdd11 Bebe Phạm tiết lộ những “bí mật” đằng sau lễ cưới với Dustin Nguyễn


“Đối với tôi, gia đình là tất cả”


Vậy có thể nói về ý nghĩa gia đình đối Bebe Phạm hiện tại?


Đối với tôi, gia đình là tất cả. Đối với anh Dustin cũng vậy. Mỗi buổi sáng chúng tôi vẫn cảm ơn cuộc đời đã cho chúng tôi gặp nhau, yêu nhau, và cho chúng tôi có được cuộc sống như hiện tại.


H.H



Xem thêm :con gái, Con cái, cuộc sống, hy sinh, thời gian,



p 89EKCgBk8MZdE Bebe Phạm tiết lộ những “bí mật” đằng sau lễ cưới với Dustin Nguyễn

Sao Việt – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1zP6lBv

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong