Bạn gái bị hành hung công khai có bầu với Kim Hyun Joong ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, February 22, 2015

Bạn gái bị hành hung công khai có bầu với Kim Hyun Joong


Theo số phát hành tháng 3 của tạp chí phụ nữ “Woman Sense”, Kim Hyun Joong đã hòa giải với cô bạn gái hơn anh hai tuổi và họ sẽ có con với nhau. Bạn gái Kim làm việc ngoài làng giải trí và đã khởi kiện Kim Hyun Joong vì tội hành hung vào năm ngoái.


kim23021 c4456 Bạn gái bị hành hung công khai có bầu với Kim Hyun Joong

Kim Hyun Joong xuất hiện ở sân bay ngày 21/2 trước khi có thông tin anh sắp lên chức bố vào tháng 9 tới.


Cô gái này cho hay, Kim và cô đã hò hẹn được vài năm, tuy nhiên, mỹ nam của Vườn sao băng khẳng định, anh và bạn gái mới tìm hiểu. Cô gái này kể rằng, trong thời gian yêu nhau, Kim thường ‘động thủ’ với cô và chứng minh bằng loạt ảnh chụp lại những vết bầm tím trên người cô. Sau sự việc, Kim Hyun Joong đã phải chủ động làm làm với bạn gái, công khai xin lỗi cô và người hâm mộ.


Dẫu đã nói lời xin lỗi và bày tỏ sự ân hận, Kim Hyun Joong đã phần nào đánh mất hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Suốt từ đó tới nay, anh né tránh giới truyền thông và thậm chí còn lên kế hoạch nhập ngũ vào năm nay.


Tuy nhiên, ngày 21/2 vừa rồi, Kim Huyn Joong đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Gimpo sau chuyến lưu diễn tại Nhật Bản. Anh tiếp tục né tránh ống kính máy ảnh. Kim vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các fan tại sân bay. Đây cũng là lần xuất hiện hiếm hoi của Kim Hyun Joong trước truyền thông trong suốt nhiều tháng trở lại đây.


kim23022 c4456 Bạn gái bị hành hung công khai có bầu với Kim Hyun Joong

Bất chấp scandal đánh đập bạn gái vào năm ngoái, Kim Hyun Joong vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.


Chỉ một ngày sau khi xuất hiện tại sân bay, thông tin Kim Hyun Joong sắp lên chức bố bắt đầu được đăng tải trên một số tờ báo. Một nguồn tin thân cận với cặp đôi cho hay, bạn gái của Kim và anh đã hòa giải. Cô gái này hiện đang mang thai 10 tuần.


Sau khi bị truy tố vì tội hành hung, Kim Hyun Joong đã xin lỗi cô Choi một cách thật lòng và hai người đã gặp gỡ trở lại sau khi làm lành với nhau. Cha mẹ hai bên hiện đang thảo luận nghiêm túc về chuyện kết hôn của cặp đôi cũng như kế hoạch chào đón em bé, Kim Hyun Joong hiện đang cảm thấy lo lắng vì lịch nhập ngũ sắp tới.


Công ty quản lý của Kim Hyun Joong hiện vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nhưng một người đại diện đã nói: “Chúng tôi cũng chỉ được biết về chuyện này thông qua tin tức báo chí. Chúng tôi sẽ xem xét kỹ thực hư rồi mới có thông báo xác nhận”.


Vy Vy



Xem thêm :hiếm hoi, Kim Huyn Joong, bạn gái cũ, đánh đập bạn gái, cha mẹ hai bên, Kim Hyun Joong, Nam ca sĩ,



p 89EKCgBk8MZdE Bạn gái bị hành hung công khai có bầu với Kim Hyun Joong

Châu Á – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1AA26sf

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong