Ai sẽ là quán quân “Vợ chồng mình hát”? ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, February 5, 2015

Ai sẽ là quán quân “Vợ chồng mình hát”?


Được xem là sân chơi tiên phong tạo điều kiện cho các cặp thí sinh là vợ chồng có niềm đam mê âm nhạc thi thố với nhau, “Vợ chồng mình hát” đã gây ấn tượng ngay từ những ngày mới xuất hiện trên sóng truyền hình. Hơn 4 tháng trôi qua, cuộc thi không chỉ để lại nhiều hình ảnh đáng nhớ của các cặp vợ chồng giám khảo trên sân khấu mà còn là sự đáng yêu và nỗ lực hết mình của các cặp vợ chồng thí sinh.



p 89EKCgBk8MZdE Ai sẽ là quán quân “Vợ chồng mình hát”?

Sao Việt – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1Dh4xSQ

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong