Trà Ngọc Hằng lộng lẫy đầm đen, Ngọc Diễm kiêu sa đầm đỏ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, December 4, 2014

Trà Ngọc Hằng lộng lẫy đầm đen, Ngọc Diễm kiêu sa đầm đỏ


Không trưng diện đồ hiệu đắt tiền của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như thường lệ, Trà Ngọc Hằng chọn một thiết kế của NTK Việt để tham dự sự kiện. Cô bày tỏ, sau khi được chiêm ngưỡng sự lao động nghiêm túc cũng như sức sáng tạo đáng nể của các NTK Việt, cô thực sự ngưỡng mộ tài năng của các NTK Việt.


IMG 7371 269de Trà Ngọc Hằng lộng lẫy đầm đen, Ngọc Diễm kiêu sa đầm đỏ


Trong năm qua, Trà Ngọc Hằng được coi là một trong những người đẹp Việt có cuộc lột xác bất ngờ để nằm trong top những người đẹp được chú ý nhờ phong cách thời trang đẹp. Không phủ nhận, điều đó có được một phần là nhờ cô đã tinh tế hơn trong việc lựa chọn, phối hợp trang phục từ nhiều thương hiệu thời trang quốc tế.


Tuy nhiên, Trà Ngọc Hằng cho biết, cô vẫn mặc đồ của NTK Việt và vẫn thường xuyên được khen mặc đẹp, theo Hằng, các thiết kế của các NTK Việt càng ngày càng tinh tế và đẳng cấp, không thua kém thời trang quốc tế. Đó cũng chính là lý do khiến Hằng cũng như nhiều sao Việt khác thường chọn đồ của NTK Việt để tham dự sự kiện cũng như biểu diễn trên sân khấu.


Trong sự kiện thời trang này, Trà Ngọc Hằng nổi bật bởi vẻ lộng lẫy với đầm dạ hội cúp ngực, tùng váy xoè rộng kiểu công chúa. Trà Ngọc Hằng dự sự kiện sánh đôi cùng Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm. Ngọc Diễm thu hút bởi vẻ đẹp đài các trong thiết kế dạ hội màu đỏ rực rỡ.


IMG 7407 269de Trà Ngọc Hằng lộng lẫy đầm đen, Ngọc Diễm kiêu sa đầm đỏ


Sự đối lập sắc màu giữa hai người đẹp càng giúp họ thu hút, ấn tượng hơn. Sánh bước cùng Trà Ngọc Hằng còn có hotgirl MiLan Phạm, mặc đầm đen ton sur ton với Trà Ngọc Hằng.


IMG 7397 269de Trà Ngọc Hằng lộng lẫy đầm đen, Ngọc Diễm kiêu sa đầm đỏ


Cũng trong chuỗi sự kiện của Tuần lễ Thời trang Việt Nam Quốc tế, Trà Ngọc Hằng đã diện một bộ đầm giống hệt với “Hoàng hậu Ki” gồm áo hồng, chân đầm đỏ thuộc bộ sưu tập của thương hiệu nổi tiếng.


Thiết kế này từng khiến nữ diễn viên Hàn Quốc Ha Ji Won gây xôn xao về mức độ “chịu chơi” khi sẵn sàng “bạo tay” chi tiền cho thời trang. Còn nhớ Ha Ji Won đã mặc bộ đồ này khi xuất hiện tại Hà Nội.


1 269de Trà Ngọc Hằng lộng lẫy đầm đen, Ngọc Diễm kiêu sa đầm đỏ


Trà Ngọc Hằng cho biết, cô rất mê màu hồng và đỏ, vì vậy, trước đó, cô cũng đã xuất hiện cùng một thiết kế đẳng cấp khác màu đỏ ngọt để tham dự tuần lễ thời trang.


lynhaky lynkshow 4 JPG 4721 1415753645 c7caa Trà Ngọc Hằng lộng lẫy đầm đen, Ngọc Diễm kiêu sa đầm đỏ


Bên lề các sự kiện thời trang, “yêu nữ thích hàng hiệu” Trà Ngọc Hằng luôn là một khách mời gây chú ý với gu thời trang ấn tượng.


Tin: Bích Ngọc
Ảnh: Hải Nguyễn



Xem thêm :thời trang, bích ngọc, Hoa hậu du lịch, ngọc hằng, sự kiện,



p 89EKCgBk8MZdE Trà Ngọc Hằng lộng lẫy đầm đen, Ngọc Diễm kiêu sa đầm đỏ

Sao Việt – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1BjCHp3

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong