“Thiên thần nội y” tiết lộ chế độ đặc biệt trước show diễn Victoria’s Secret ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, December 9, 2014

“Thiên thần nội y” tiết lộ chế độ đặc biệt trước show diễn Victoria’s Secret

Candice Swanepoel là một trong những “thiên thần” làm khuấy đảo và thu hút mọi ánh nhìn trong show diễn năm 2014 của Victoria’s Secret tại London, ngày 2/12 vừa rồi. Với thân hình tuyệt mỹ, gợi cảm và săn chắc, cùng những bước đi uyển chuyển, tự tin, Candice đã hút hồn giới truyền thông và những khách mời có mặt trong nhà hát hôm đó.

can09121 e0594 “Thiên thần nội y” tiết lộ chế độ đặc biệt trước show diễn Victorias Secret

Candice Swanepoel tới trả lời phỏng vấn của chương trình Fox & Friends , ngày 8/12


can09122 e0594 “Thiên thần nội y” tiết lộ chế độ đặc biệt trước show diễn Victorias Secret
Người đẹp 26 tuổi trông rất gợi cảm và đáng yêu


Như những đồng nghiệp khác nằm trong dàn thiên thần của Victoria’s Secret, người đẹp 26 tuổi thừa nhận rằng, cô và các người mẫu khác không dễ dàng gì để có cơ hội trình diễn trong một show diễn “nội y” hàng đầu thế giới như vậy.


Ngày 8/12 vừa rồi, Candice đã nhận lời phỏng vấn trong chương trình Fox & Friends để chia sẻ về những áp lực và khó khăn mà cô cũng như nhiều đồng nghiệp khác đã trải qua trước mỗi show diễn của Victoria’s Secret. Trong đó, chế độ ăn và lịch tập thể dục của Candice để có được thân hình hoàn hảo và gợi cảm là đề tài mà các fan quan tâm nhất.


can09123 e0594 “Thiên thần nội y” tiết lộ chế độ đặc biệt trước show diễn Victorias Secret


Candice diện chiếc váy màu vàng lấp lánh khoe đôi chân thon dài và vòng eo con kiến tới buổi trình diễn. Siêu mẫu 26 tuổi trang điểm rất nhẹ nhàng nhưng trông cô vẫn vô cùng rạng ngời và quyến rũ.


Candice bất ngờ tiết lộ, cô không hề ăn kiêng khổ sở trước đêm diễn. Nhưng thay vào đó, người đẹp tập luyện rất chăm chỉ và duy trì một chế độ ăn hợp lý để vẫn có đủ lực để tập luyện. “Mỗi người có một cơ thể khác nhau. Tôi phải ăn rất nhiều để có thể tập thể dục nhiều hơn nữa trước show diễn”, Candice nói.


Siêu mẫu 26 tuổi duy trì một lịch tập luyện chăm chỉ với các môn thể thao như boxing, yoga và chạy để duy trì dáng vóc. Người đẹp cũng nhấn mạnh rằng, cơ thể của cô là kết quả của nhiều năm luyện tập.


can09124 e0594 “Thiên thần nội y” tiết lộ chế độ đặc biệt trước show diễn Victorias Secret

Candice biểu diễn trong Victoria’s Secret năm 2014 tại London, Anh, tháng 12/2014


“Một tháng trước show diễn, tôi tăng cường luyện tập hơn thường lệ. Tôi tập boxing. Tôi tập yoga và nhiều động tác với máy tập. Tôi chạy bộ dọc bãi biển để có được cơ thể săn chắc”, Candice nói thêm.


“Thiên thần” nội y cũng cảm thấy áp lực khi show diễn tại London, Anh năm nay của Victoria’s Secret có quy mô khá lớn với lượng khán giả gấp 3 lần những năm trước. “Tôi tâm niệm với bản thân rằng, sẽ có rất nhiều người xem tôi trình diễn áo tắm”, cô giải thích cho lý do khiến bản thân tự động viên mình phải làm tốt hơn nữa.


Candice Swanepoel tham gia show diễn của Victoria’s Secret vài năm trở lại đây. Năm ngoái, cô được chọn là “thiên thần” trình diễn bộ áo lót gắn đá quý trị giá triệu đô của Victoria’s Secret. Người đẹp Nam Phi cũng là một trong những “thiên thần” con cưng của nhãn hiệu nội y danh tiếng này và có tên trong danh sách những siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.


can09125 e0594 “Thiên thần nội y” tiết lộ chế độ đặc biệt trước show diễn Victorias Secret


can09126 e0594 “Thiên thần nội y” tiết lộ chế độ đặc biệt trước show diễn Victorias Secret

Candice tiết lộ, cô không hề ăn kiêng trước show diễn của Victoria’s Secret.


can09127 e0594 “Thiên thần nội y” tiết lộ chế độ đặc biệt trước show diễn Victorias Secret

Đổi lại người đẹp Nam Phi tập thể dục “điên cuồng” suốt 1 tháng trước thời gian tham gia trình diễn.


Vy Vy



Xem thêm :nam phi, URL, Candice Swanepoel, thiên thần, nội y, tập thể dục, siêu mẫu, victoria, người đẹp,



p 89EKCgBk8MZdE “Thiên thần nội y” tiết lộ chế độ đặc biệt trước show diễn Victorias Secret

Hollywood – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1s6ZHoq

via DayNoiMi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong